Gia Lai Rally 2016 khởi động hành trình bằng màn "nẹt pô-khẹt lửa" hoành tráng

Gia Lai Rally 2016 đã có màn khởi động ngày đầu tiên không thể 'hoành tráng' hơn khi hơn 10 'siêu bò' Lamborghini Aventador cùng đồng thanh 'nẹt pô' một cách vô cùng ấn tượng.


Gia Lai Rally 2016 là hành trình siêu xe do các thành viên Gia Lai Team phát động. Hành trình quy tụ loạt siêu phẩm có giá nhiều triệu đô đã chính thức diễn ra tại thành phố Denver, Colorado, Mỹ.


Tham gia hành trình lần này, các thành viên của CLB siêu xe có tiếng Gia Lai Team đã mang tới góp mặt hơn 20 siêu xe, trong đó có tới hơn 10 'chú bò' Aventador đã cùng nhau 'cất tiếng rống' trên phố trong ngày đầu 'xuất quân'.

Nổi bật trong loạt Aventador 'nẹt pô - khạc lửa' là siêu bò Aventador LP750-4 SV. Đây là một trong 600 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.


Loạt siêu xe 'xếp lốp' trên phố vô cùng ấn tượng, đặc biệt hơn là lực lượng cơ quan chức năng tại thành phố Denver đã có mặt để 'canh giữ' 'đàn bò' này.


[Ảnh] Tuấn Hưng vi vu cùng dàn siêu xe của Gia Lai Team trên đất Mỹ



Gia Lai Rally 2016 sẽ diễn ra 5 chặng trong tổng thời gian là 10 ngày với điểm khởi đầu là Denver trong hai ngày 4 và 5 tháng 11, tiếp đến đoàn siêu xe sẽ 'đại náo' Albuquerque, Scottsdale, Los Angeles, trước khi kết thúc ở Las Vegas.


Với số lượng xe tham gia áp đảo lên tới hơn 20 chiếc xe đến từ những thương hiệu 'khủng' nhất có thể kể tới như Lamborghini Aventador, Murcielago, McLaren MP4-12C, Audi R8 Spyder và Ferrari 458 Italia - hành trình Gia Lai Rally năm nay được cho là 'hoành tráng' nhất trong 3 lần được Gia Lai Team tổ chức.

Đăng ký kênh Youtube Xe Hay: http://goo.gl/qc1pRB

Loạt siêu phẩm thuộc diện hàng hiếm nổi bật trong số hơn 20 chiếc siêu xe là Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario. Murcielago LP670-4 và Aventador LP750-4 SV.

Loạt Video hơn 20 siêu xe tụ hợp trong hành trình với những màn nẹt pô-khạc lửa giữa phố.






Hải Lam (Tuoitrethudo)

Ảnh và Video Tuan Mat

TIN LIÊN QUAN

Video: Hành trình siêu xe Summer Rally hơn 1.100 km của người Việt trên đất Mỹ kết thúc sau 1 tuần diễn ra

Đoàn siêu xe với hơn 20 chiếc tham dự với nhiều xe thuộc bản giới hạn. Hành trình này cũng mở ra nhiều dự án cho nhóm chơi siêu xe của người Việt trên đất Mỹ.

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Ảnh chi tiết siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster

AutoExpress - Lamborghini Aventador SV Roadster sở hữu động cơ V12 có dung tích 6.5 lít cho công suất 750 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm đi cùng hộp số ISR 7 cấp trong hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Lamborghini Aventador Ultimae siêu giới hạn chuẩn bị về với Gia Lai Team

Chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador Ultimae chính là anh Long Trần - người đã tậu chiếc Mercedes-Maybach S 580 cách đây một tháng. Được biết, anh Long Trần đã đặt mua Aventador Ultimae với giá 562.000 USD (~ 12,8 tỷ VNĐ) và sẽ phải đợi 9 - 12

Dàn siêu xe Gia Lai Team diễu hành trên đất Mỹ

Gần 20 siêu xe với nhiều mẫu Lamborghini khoe vẻ đẹp và tiếng ống xả gầm rú khi có mặt tại một số thành phố ở Mỹ.

Dàn siêu xe của người Việt diễu hành trên đất Mỹ

Hàng chục siêu xe, trong đó chủ yếu là các phiên bản Lamborghini Aventador của thành viên Gia Lai Team vừa bắt đầu hành trình từ Denver đến Las Vegas.

Video chi tiết 'siêu bò' Lamborghini Aventador S mới nhất

AutoExpress - Siêu xe Lamborghini Aventador S trình làng với sức mạnh vượt trội đến từ động cơ V12.

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

THỦ THUẬT HAY

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

12 tiện ích mở rộng mà “dân nghiện” Facebook cần phải có

Facebook hiện nay được xem là một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Và người dùng có thể truy cập Facebook bằng rất nhiều cách nhưng trải nghiệm trên máy tính vẫn được xem là tốt hơn

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu