Cường dollar "cưỡi" F12 Berlinetta độ độc nhất Việt Nam offline cùng dàn xe trăm tỷ tại Sài Thành

Sau khi tậu siêu xe F12 độ duy nhất Việt Nam, Cường Đô La xuất hiện nhiều hơn cùng với những siêu xe của anh. Anh cũng là một thành viên của hội chơi Lamborghini tại Sài Gòn, nhưng gần đây, thay vì đi “họp hội” bằng chiếc Huracan LP610-4 màu vàng độc nhất Việt Nam, anh lại chọn Ferrari 488 GTB và Ferrari F12berlinetta – “kì phùng địch thủ” của Huracan và Aventador của các thành viên còn lại trong nhóm.


Siêu xe F12 này là chiếc duy nhất ở Việt Nam được can thiệp sâu về mặt vận hành. Xe độ ống xả Innotech có thể điều chỉnh âm thanh, bộ mâm HRE 22” và hệ thống nâng hạ gầm điện tử…

Cường Đô La lái Ferrari F12 hội ngộ cùng dàn Lamborghini và Bentley tại Quận 7


Màu sơn ngoại thất của xe cũng thuộc vào hàng hiếm có khi khác biệt hoàn toàn với 3 chiếc Ferrari F12 màu đỏ còn lại ở Việt Nam. Để rước siêu phẩm này về, Cường Đô La đã đành phải “chia tay” với xế độc McLaren 570S đầu tiên ở Việt Nam.


Ferrari 488 GTB của Cường Đô La là chiếc màu trắng đầu tiên có chủ tại Việt Nam. Xe từng được dán decal camo đặc biệt trước khi làm dâu nhà Cường.


McLaren 570S 'cựu xế cưng' của Cường dollar được 'dát vàng' bởi Thợ Nhật Bản



Từng theo chiếc McLaren 570S về lại showroom, nhưng Ferrari 488 GTB hiện vẫn xuất hiện tại nhà của thiếu gia này, và cũng được anh sử dụng thường xuyên hơn.


2 chiếc Aventador vàng và trắng thường được bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Chiếc màu vàng là chiếc Aventador đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam. Mới gần đây, xe chuyển sang màu ngoại thất trắng mờ bằng phương pháp dán decal.

Đăng ký kênh Youtube Xe Hay: http://goo.gl/qc1pRB


Aventador trắng là chiếc chính hãng đầu tiên được bán ra tại Việt Nam. Xe thuộc sở hữu của 1 đại gia chứng khoán. Anh cũng sở hữu chiếc Huracan chính hãng đầu tiên ở Việt Nam.


Huracan trắng là chiếc LP610-4 chính hãng thứ 2 có chủ. Xe cũng hay xuất hiện cùng chiếc Aventador vàng. Chủ nhân của siêu xe này cũng sở hữu Mercedes-Benz G63 AMG màu xanh lục cực hiếm ở Việt Nam.

Cường Đô La nẹt pô, tăng tốc Ferrari F12 dằn mặt dàn Lamborghini



Cận cảnh 'người mới' Ferrari F12 Berlinetta độ độc nhất Việt Nam 'sưởi nắng' trước cửa nhà Cường dollar



Cuối cùng là Bentley Continental GTC W12 thế hệ thứ 2. Xe ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2011.


Tại Việt Nam, xe được Bentley Hà Nội sử dụng như chiếc xe demo trong suốt triển lãm VIMS 2016 vừa qua.


Hiện nay, chiếc Ferrari F12 của Cường Đô La đang được độ nhẹ lại ngoại thất với các chi tiết sử dụng sợi carbon. Hy vọng siêu xe này của anh sẽ sớm lăn bánh trở lại trên đường phố.

Bộ ba siêu xe màu trắng của Cường Đô La tụ họp tại Phú Mỹ Hưng

Hình ảnh dàn siêu xe tụ họp làm nức lòng người hâm mộ



TNT (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Cường 'Đô-la' độ lại siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 'hàng độc'

Nguoiduatin - Doanh Nhân Quốc Cường đã sơn lại ngoại thất chiếc F12 Berlinetta sang màu đỏ tươi đi kèm với đó là mâm HRE được sơn đen bóng cùng các món đồ độ khác.

Ferrari F12 Berlinetta giá gần 20 tỷ đã về tay Cường 'đô-la'

Như vậy trong garage nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hiện đã có 2 chiếc xe thuộc thương hiệu Ferrari là 488 GTB và F12 Berlinetta.

iêu xe mới Ferrari 488 GTB mở màn Car Passion 2017

Siêu xe Ferrari 488 GTB được Cường đô la mang tới demo cho hành trình siêu xe Car Passion 2017 cùng hàng chục chiếc siêu xe khác.

Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La hội ngộ cùng các "siêu bò"

Sáng cuối tuần vừa qua doanh nhân Quốc Cường đã đem chiếc Ferrari 488 GTB mới mua,cùng với ba chiếc Lamborghini khác ra...

Cường dollar bất ngờ cho "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB "tái xuất"

Sau “tai nạn hi hữu” khi xe không khởi động được, buộc phải đẩy vào nhà, siêu xe Ferrari 488 GTB của thiếu gia Quốc Cường, hay còn được biết với tên Cường Đô La, bất ngờ tái xuất tại Quận 7, gần với...

Cường dollar bán 488GTB và McLaren 570S, "dọn chỗ" cho F12 Berlinetta độ độc nhất Việt Nam

Sau chuyến hành trình khởi động Car & Passion khá im ắng, 2 siêu xe trong bộ sưu tập triệu đô của Cường Đô La bất ngờ được chuyển về showroom xe. Theo một số nguồn tin, Cường Đô La đã quyết định...

Đà Nẵng: Ferrari 488 GTB và Lamborghini Huracan LP610-4 biển "khủng" về chung một nhà

Gần đây, cư dân mạng xôn xao vì những hình ảnh chụp trong nhà một doanh nhân Đà Nẵng. Trong tấm hình đó là 2 siêu phẩm...

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Cách sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Facebook, Zalo, Instagram trên smartphone

Clone Master là một ứng dụng rất tốt để giải quyết vấn đề cho bạn. App sẽ tạo ra một bản sao của từng ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo,... tuỳ theo người dùng lựa chọn, để sử dụng nick thứ 2 song song mà không cần

Hướng dẫn bạn quản lý cột trong Excel hiệu quả

Khi nhập dữ liệu, bạn có thể cần thêm hoặc chèn cột nếu muốn bổ sung dữ liệu vào giữa các cột hiện có. Chọn cột (click vào tiêu đề cột) ngay bên phải vị trí bạn muốn chèn cột mới. Sau đó, click chuột phải vào cột đó và

Tại sao Samsung S8 bị nóng và cách khắc phục

Nếu Samsung S8 của bạn thường xuyên bị nóng, bạn nên để ý về thói quen sử dụng điện thoại của mình và xem xét những cách khắc phục sau để tránh tình trạng này nhé.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...