[VIDEO] Lamborghini Huracan và những màn "đốt lốp" nhức mắt khi rơi vào tay người đẹp tóc vàng

Để chọn ra được chiếc xe chiến thắng cho Triển lãm xe độ SEMA diễn ra tại Las Vegas năm nay thực sự không phải điều quá khó khăn. Tuy nhiên mỗi người lại có những cái nhìn và ý kiến khác nhau về mỗi chiếc xe.


Chiếc Huracan trong bài viết này chắc chắn được lòng nhiều du khách tham quan bởi khả năng drift tuyệt vời, siêu xe Lamborghini khác hẳn với những chiếc xe độ khác có mặt tại triển lãm.


Bản độ Lamborghini Huaracan này được xây dựng cho cặp vợ chồng Samuel và Eva Stina Hubinette đến từ Thụy Điển. Hai người đã kết hôn được 10 năm và đều là những diễn viên đóng thế các vai tài xế tại Hollywood. Vậy nên đó là lý do họ lựa chọn Lamborghini Huracan.

Để có thể có được khả năng drift dễ dàng hơn, chiếc Huracan này đã được chuyển đổi qua hệ dẫn động bánh sau, đồng thời bổ sung bộ điều khiển phanh tay thủy lực 'hàng thửa' và kẹp phanh cho bánh sau.


Chiếc Huracan Spyder đầu tiên dùng bộ kit của Liberty Walk



Siêu xe với gói độ bodykit Vorsteiner Novara Edizione Aero gồm cản trước/sau sợi carbon, ốp hông carbon và cánh gió carbon. Vòm bánh xe trước tinh chỉnh với hốc thông gió carbon và bộ vành V-FF 105 của hãng độ. Thêm vào đó là bộ vành 20 inch của hãng Vorsteiner nổi tiếng.

Cùng xem người đẹp tóc vàng 'đốt lốp' siêu bò Huracan


Mặc dù không cần nâng cấp nhiều như chiếc xe “siêu drift” Lamborghini Murcielago của Daigo Saito, hai vợ chồng Eva và Samuel đã làm rất tốt những vòng drift cực ấn tượng xung quanh những chiếc Lamborghini khác.

Trong đoạn video, cặp đôi người Thụy Điển thể hiện chạy vòng quanh trong không gian hẹp ở tốc độ cao, đốt lốp và drift liên lục trong showroom Lamborghini Newport Beach tại California (Mỹ).


Tìm hiểu một chút về người đẹp tóc vàng, Eva Stina cho biết cô được thừa hưởng niềm đam mê ô tô từ cha cô. Trong tương lai, vợ chồng Hubinette ước muốn có thể tham gia đóng phim chứ không chỉ dừng ở mức đóng thế như trước.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan Spyder chui tọt vào gầm của Honda Civic

Một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã bị hư hại nặng khi lái xe vô tình đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh, khiến siêu xe mui trần chui tọt vào gầm của Honda Civic đỗ phía trên. Sự việc này đã xảy ra ở Chicago vào tối thứ 6 vừa qua.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Lamborghini Huracan EVO "bản Drift" đầu tiên tại Việt Nam

Siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD dẫn động cầu sau đầu tiên về Việt Nam, nhập khẩu bởi Việt Mỹ Auto. Nhờ RWD, chiếc xe cho khả năng drift thú vị hơn so với bản dẫn động AWD.

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder với mui mềm, tốc độ tối đa 319 km/h chính thức ra mắt

Lamborghini vừa mở rộng thêm lựa chọn cho dòng xe thể thao Huracan bằng phiên bản LP580-2 Spyder.

Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Hủacan từng được độ hầm hố nhất Việt Nam hiện nay, đã lâu lắm rồi dân mê xe mới được dịp ngắm nhìn mẫu siêu xe mạnh mẽ này trên đường phố.

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Campuchia ngày 17/8

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Campuchia trực tiếp trận đấu thứ 2 của tuyển Việt nam, lượt trận thứ 2 bảng B Sea Game 29. Cùng xem và cổ cũ cho các chàng trai của chúng ta nhé

3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Tiến hành đổi mật khẩu Garena hay chính là đổi mật khẩu tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3 ... giúp bạn bảo mật nick Garena của mình hơn. Vậy cách thay password tài khoản Garena như thế nào là đúng?

Cách gửi file Dropbox qua Facebook Messenger cho Android

Giờ đây, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, dữ liệu và video lưu trữ trên Dropbox thông qua Facebook Messenger một cách nhanh chóng. Chỉ cần nâng cấp lên phiên bản mới nhất là có thể trải nghiệm được tính năng thú vị

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta