Xe thể thao Toyota 86 gắn động cơ Ferrari

Video

Biểu diễn xe mạo hiểm với Toyota 86 động cơ Ferrari

Xe thể thao Toyota 86 trang bị động cơ V8 4.5L của Ferrari 458 Italia, cho công suất 562 mã lực.



Toyota 86 là mẫu xe 2 cửa mang dáng dấp thể thao, được giới thiệu năm 2012. Tuy nhiên, tạo ra một cỗ máy tốc độ, mạnh mẽ vốn không phải sở trường của hãng xe Nhật Bản. Mới đây, một hãng độ tại Mỹ đã gắn khối động cơ của siêu xe Ferrari 458 Italia lên mẫu 2 cửa này. 

Mẫu xe độ độc đáo này được thực hiện bởi Huddy MotorSports, có trụ sở tại California, Mỹ. Gần như ngay lập tức, chủ sở hữu của chiếc xe - Ryan Tuerck - đã thực hiện một loạt video drift. Ryan vốn là một người chuyên biểu diễn xe mạo hiểm. 

Để lắp cỗ máy V8 của siêu xe Ferrari, những người thợ tại Huddy MotorSports đã phải thay đổi khá nhiều thiết kế của Toyota 86 và thực hiện với nhiều bước phức tạp. Trên Ferrari 458 Italia, động cơ được gắn giữa, trong khi khoang động cơ của Toyota 86 đặt ở phía trước. 

Huddy MotorSports đã thiết kế lại khoang trước, đặt luôn 2 đường ra ống xả ở đầu xe, thay vì đuôi xe như nguyên gốc. Không chỉ thiết kế lại khoang động cơ, một số bộ phận đầu xe được loại bỏ để chứa vừa cỗ máy V8 mới như kính chắn gió, cần gạt mưa...

Hệ thống treo nguyên gốc của xe được thay đổi bằng sản phẩm mới, có khả năng tương thích cao hơn với những tình huống drift xe. 

Khối động cơ V8 của siêu xe Ferrari 458 Italia có dung tích 4.5L, công suất 562 mã lực tại 9.000 vòng/phút. Trong khi đó, động cơ cũ của Toyota 86 công suất chỉ 197 mã lực.

TIN LIÊN QUAN

Toyota 86 với ‘trái tim’ siêu xe Ferrari thể hiện kỹ thuật điêu luyện

AutoExpress - Chiếc Toyota 86 nổi tiếng với cỗ máy Ferrari 458 Italia nay đã trở thành một ‘quái vật’ thực thụ trên đường.

[VIDEO] Ryan Tuerck “nhét” động cơ Ferrari V8 vào xe Toyota 86

Ngay khi người ta nghĩ rằng họ đã biết mọi thứ về Toyota 86, Ryan Tuerck đã đánh tiếng rằng hãng đang sản xuất một phiên bản 86 dùng động cơ Ferrari V8.

Sài Gòn: Ferrari 458 Italia "thả dáng" giữa phố, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Sau hơn 10 năm lăn bánh trên đường phố, Ferrari 458 Italia vẫn là mẫu xe có vẻ đẹp vượt thời gian, xứng danh 'lão đại' trong làng siêu xe thế giới.

Ken Block và Ryan Tuerck hội ngộ tại SEMA với hai bản độ "cực đỉnh"

Hai chuyên gia nghệ thuật là Ken Block và Ryan Tuerck đang đem những sáng tạo mới nhất của mình đến trưng bày tại triển lãm SEMA 2016.

Ngắm "bạch mã" Ferrari 458 Italia tỏa sáng dù đã lăn bánh tại Việt Nam nhiều năm

Đây là chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng duy nhất tại Việt Nam và cũng là một trong những siêu xe 458 Italia hiếm hoi ở nước ta còn được giữ nguyên bản.

Video: Chủ xe Ferrari 458 Italia nhái may mắn có cơ hội so sánh với xe thật

Thông qua cơ hội này, đội ngũ phía sau chiếc Ferrari nhái có thể hoàn thiện hơn nữa sản phẩm của mình.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

Siêu xe Ferrari 458 Italia cuốn hút với bộ cánh mới của Liberty Walk

Chiếc siêu xe Ý có công suất 562 mã lực nổi tiếng nhờ thiết kế ngoại thất hung hãn, động cơ V8 hút khí tự nhiên và khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km chỉ trong 3,4 giây.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách tận dụng tốt nhất màn hình bé nhỏ của laptop

Cách thu nhỏ màn hình máy tính Win 10 như thế nào? Phóng to, thu nhỏ màn hình là thao tác rất thông dụng. Hãy cùng HC tìm hiểu kĩ hơn các cách phóng to, thu nhỏ màn hình máy tính trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chuyển file đa nền tảng thần tốc như trong chuyện cổ tích

Người dùng smartphone khi muốn chuyển file giữa hai máy khác nền tảng với nhau vốn khá khó khăn đối với người dùng ít vọc vạch. Ví dụ như gửi từ máy Android qua iPhone, từ iPhone qua Windows Phone. Hay việc không có

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G trong một nốt nhạc

Mới đây, Viettel là nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam. Để biết được chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ 4G hay...

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp