Xe bồn đấu đầu xe chở bệnh nhân, 20 người chết

20 người đã thiệt mạng và 9 người khác bị thương trong vụ xe buýt và xe bồn đâm đấu đầu nhau tại bang Parana, miền Nam Brazil.


Hiện trường vụ tai nạn giao thông thảm khốc

Cảnh sát địa phương cho hay, vụ tai nạn xảy ra ngày 31-10 gần thị trấn Cafezal do Sul trên tuyến đường PR-323 khi chiếc xe buýt thuộc sở hữu của Sở Y tế thành phố Altonia, chở khoảng 30 bệnh nhân và gia đình họ tới một bệnh viện ở thành phố Umuarama thì va chạm với một xe bồn đi ngược chiều.

Vụ va chạm mạnh khiến cả hai xe bốc cháy. Người lái xe bồn và 18 người khác tử vong ngay tại chỗ, trong khi một phụ nữ được đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng đã không qua khỏi.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Tuấn Anh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe tải đâm xe buýt, 10 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, xe tải BKS 34C-174.51 do ông Nguyễn Văn Mạnh (47 tuổi) điều khiển hướng Móng Cái - Trà Cổ và xe buýt BKS 14B-028.34 lưu thông theo chiều ngược lại đã xảy ra va chạm mạnh khiến 10 người thương vong.

Hà Nội: Thêm 1 phụ nữ thiệt mạng bởi xe chở tôn

Vừa xảy ra thêm 1 sự cố tai nạn thương tâm khác liên quan đến phương tiện tự chế chở tôn, xảy ra chiều nay 25-9, gần cầu Mai Lĩnh, quốc lộ 6, thuộc địa phận phường Biên Giang, quận Hà Đông.

Đồng Nai: Cụ ông bị xe buýt cán chết, sau khi va chạm với xe máy khác

Đến 10h sáng 22-9, hiện trường vụ tai nạn khiến một cụ ông chết thảm ở quốc lộ 1 đã được cơ quan chức năng xử lý xong.

Va chạm giao thông, tài xế xe buýt rút dao đâm người trọng thương

Tài xế xe buýt sau khi va chạm giao thông với xe máy đã rút dao đâm trọng thương người đàn ông rồi lên xe rời khỏi hiện trường.

Nam thanh niên bị cổ thụ đè trúng đã tử vong tại bệnh viện

Sau khi bị cây cổ thụ trên đường An Dương Vương, quận 5 đè trọng thương được chuyển vào bệnh viện các bác sĩ chăm sóc, tuy nhiên nam thanh niên đã tử vong.

Tai nạn giao thông thảm khốc ở Mỹ, 13 người chết

Ít nhất 13 người đã thiệt mạng và 31 người bị thương sau khi một chiếc xe buýt du lịch va chạm với một xe tải ở Nam California, Mỹ vào sáng 23-10.

Xe buýt đâm vào điểm chờ, 1 người chết, 1 người bị thương

Chiếc xe buýt đang lưu thông trên đường thì gặp xe máy qua đường đột ngột. Tài xế đánh lái khiến chiếc xe mất kiểm soát đâm vào điểm chờ xe. Hậu quả làm 1 người chết, 1 người bị thương nặng và 5...

Video: 2 xe cứu thương tông nhau tại ngã tư của Đà Nẵng khiến bệnh nhân F0 tử vong

Ngoài bệnh nhân F0 tử vong, vụ tai nạn giữa 2 chiếc xe cứu thương còn khiến 1 nữ nhân viên y tế bị thương nặng.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4