Lộ diện mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz


Sau hơn 1 thế kỷ kinh doanh xe, Mercedes-Benz mới bắt đầu phát triển chiếc xe bán tải cao cấp đầu tiên khi oncept của chúng được công ty tiết lộ.

Kế hoạch sản xuất xe bán tải được Mercedes-Benz công bố vào tháng 3/2015, nhưng công ty chỉ đưa ra những chi tiết về sản phẩm của mình trong tuần vừa qua. Xe dự kiến sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm 2017 tại châu Âu, châu Phi, Nam Mỹ và Úc, nhưng đáng ngạc nhiên là thị trường rất quan tâm đến dòng xe bán tải hạng sang là Mỹ không nằm trong kế hoạch của công ty.


Lộ diện mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz

Concept xe bán tải hạng sang đầu tiên của Mercedes-Benz



Phần nội thất của bản hạng sang


Mercedes đã cho thấy hai concept của chiếc xe bán tải đầu tiên mang tên X-class trong một bài thuyết trình tại Stockholm, Thụy Điển mới đây. Một chiếc xe tải màu xanh lá cây với thiết kế cho nhu cầu off-road. Chiếc xe khác có màu trắng được thiết kế sang trọng cao cấp với phần nội thất gỗ tỉa.

Khách hàng có thể lựa chọn một loạt tùy chọn và tính năng khác nhau, chẳng hạn như vật liệu cao cấp và công nghệ giải trí quen thuộc, có sẵn trên các model khác của Mercedes-Benz. Phiên bản cao cấp sẽ có động cơ diesel 6 xi lanh mạnh mẽ.



Concept bản off-road xe bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz



Phần nội thất của bản off-road


Tại Mỹ, Cadillac của General Motors và Lincoln của Ford là những chiếc xe bán tải hạng sang trong quá khứ, nhưng bây giờ người tiêu dùng quan tâm hơn đến GMC Sierra Denali và Ford F-150 Limited. Bởi ngoài thiết kế sang trọng, chúng còn được tạo bởi những công ty đầu tư mạnh vào xe bán tải.

Mercedes-Benz cũng từng sản xuất và bán xe tải trên khắp thế giới, nhưng là loại cỡ lớn. Không chỉ vậy, công ty cũng là một trong những nhà sản xuất đầu tiên bước chân vào thị trường SUV hạng sang với việc giới thiệu chiếc SUV M-class trong năm 1990. Thậm chí, SUV G-class thiết kế mạnh mẽ cho off-road cũng đã được sản xuất từn ăm 1979.

Diệu Anh

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz chuẩn bị ra mắt bán tải vào tuần sau

Nguoiduatin - Theo một số nguồn tin, Mercedes-Benz sẽ trình làng chiếc bán tải đầu tiên của họ trong tuần sau, trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm Sao Paulo.

Mercedes-Benz Concept EQ A - mẫu hatchback điện của tương lai trình làng

Cùng với Audi, BMW hay Honda, Mercedes-Benz cũng vừa hé lộ một mẫu xe điện concept mới mang tên Mercedes-Benz Concept EQ A tại triển lãm Frankfurt 2017. Đây có thể hình ảnh xem trước cho một mẫu...

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Ra mắt Smart Concept #1: Cú bắt tay hoàn mỹ của Geely và Mercedes-Benz

Được gọi là bản Concept nhưng thực tế, Smart Concept #1 lại được xem như bản xem trước gần như hoàn chỉnh của mẫu SUV thuần điện mang thuơng hiệu Smart.

Mercedes-Benz G-Class 2022 tăng sức hút với các nâng cấp về cả thẩm mỹ lẫn trang bị

Mercedes-Benz G-Class là được xem như một biểu tượng của làng xe off-road và hãng xe Đức rất chăm chỉ trong việc nâng cấp G-Class để củng cố địa vị của mẫu SUV off-road này.

Mercedes-Benz tung teaser đầu tiên của EQ A concept trước thềm Frankfurt

Tại Frankfurt sắp tới, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu chiếc xe điện concept đầu tiên có tên EQ dưới hình thức xe nhỏ gọn. Hãng xe Đức đã phát hành một bức ảnh chính thức của chiếc EV mới.

Phát hiện Mercedes-Benz CLS 2019 với ngoại thất ít che chắn

Mercedes-Benz CLS 2019 prototype mới bị bắt gặp tại 1 khu vực đậu xe tại Đức, hé lộ khá nhiều chi tiết ngoại nội thất.

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.