Chỉnh gương chiếu hậu để tránh điểm mù

Từ khoá: chỉnh gương chiếu hậu, chỉnh gương đúng cách, điểm mù, ô tô, xe hơi

TIN LIÊN QUAN

Yamaha biến công nghệ gương chiếu hậu tích hợp khả năng hiển thị trên xe mô tô thành sự thật

Yamaha tung ra công nghệ hiển thị được tích hợp trên gương xe máy, mô tô giúp tăng kích thước màn hình nhưng vẫn sở hữu đầy đủ cảnh báo dành cho người điều khiển xe.

Cách chỉnh gương chiếu hậu ô tô khi tham gia giao thông

AutoExpress - Vật thể xuất hiện trong gương chiếu hậu ở ngoài và trong xe khác nhau về khoảng cách, hay làm cách nào chỉnh độ chói cho gương chiếu hậu bên trong xe.

Làm thế nào để hạn chế điểm 'mù' trên ô tô?

Nguoiduatin - Trên ô tô thường có những điểm mù ở trước, sau xe và gương chiếu hậu làm giảm tầm nhìn của tài xế. Làm thế nào để giảm thiểu điều này luôn là câu hỏi đau đầu với bất kỳ bác tài nào?

Phân biệt các loại gương chiếu hậu phổ biến trên mô tô PKL

Gương chiếu hậu là một trong những thiết bị quan trọng nhất đối với những người lái xe máy, nó là một thiết bị mà Bộ Giao thông vận tải yêu cầu tất cả các xe máy phải lắp đặt mặc định khi tham gia giao thông. Lợi ích từ gương chiếu hậu giúp tăng

Lexus ES 2019 thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới được trang bị camera thay cho gương hậu

Thương hiệu xe sang Lexus của hãng ôtô Toyota – Nhật Bản mới đây đã tiên phong trong việc sử dụng camera thay thế cho gương chiếu hậu truyền thống. Công nghệ dùng camera thay gương xe Lexus có tên gọi là (DOM) “Digital Outer Mirrors”- tạm dịch là

Lexus RX350 của MC Phan Anh bị vặt trộm gương chiều mùng 2 Tết

Chiếc SUV sang trọng Lexus RX350 giá hơn 3,3 tỷ đồng của MC Phan Anh bị trộm viếng thăm vào chiều mùng 2 Tết và lấy đi cả cụm gương chiếu hậu.

Soi kỹ nội thất của Audi e-tron Quattro 2019

Một trong những chi tiết quái đản ở mẫu SUV điện Audi e-tron mới là gương chiếu hậu ảo thay thế cho các cánh gương truyền thống với camera phía sau gắn vào chụp gương. Giờ đây, người ta đang có những đoạn video ví dụ cách những thiết bị mới này

Kỹ năng cơ bản lùi xe an toàn cho tài xế mới

Nguoiduatin - Lùi xe ô tô được xem là một trong số các kỹ năng quan trọng, vì nếu không biết cách lùi xe ô tô thì mức độ nguy hiểm cho chính người cầm lái và những người khác đang lưu thông trên đường là rất cao.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.