MINI Seven Edition về Việt Nam, giá 1,898 tỷ đồng

Đến với Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016, không gian trưng bày của MINI dành một nửa diện tích cho văn hóa quý tộc từ Anh quốc. Tất cả được phô bày qua bộ bàn ghế sau bức tường gỗ cổ điển, mô tả thói quen uống trà chiều của người Anh quốc. Rồi cho tới người nghệ nhân đang tỉ mỉ từng đường nét trên những đôi giày Oxfords hay Spectator dành cho giới quý tộc thượng lưu biết cách ăn mặc. Người Anh bảo thủ, bởi thế mà họ giữ được lối sống quý tộc trong mọi lĩnh vực.


Không gian đậm văn hóa quý tộc từ Anh quốc.

Nửa không gian còn lại, MINI dành cho việc trưng bày 5 mẫu xe, gồm MINI Cooper 3 cửa, MINI Countryman , MINI Clubman, MINI Convertible và đặc biệt là sự xuất hiện của phiên bản đặc biệt MINI Seven Edition.

MINI Seven Edition là phiên bản đặc biệt dựa trên biến thể Cooper 5 cửa, cái tên ‘Seven’ lấy từ mẫu xe đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu MINI là Austin Seven cách đây hơn 55 năm. Xe có 4 lựa chọn màu sơn, gồm trắng Pepper White không ánh kim, đen ánh kim Midnight Black, xanh ánh kim British Racing Green và xanh Lapis. Trong khi đó, những điểm để nhận diện ra một chiếc MINI Seven Edition nằm ở gương chiếu hậu và mui màu sơn bạc Melting Silver. Trên nắp capo được bài trí thêm 2 kẻ sọc màu xám.


MINI Seven Edition.

Bên hông xe, phía sau vòm bánh trước có khắc logo của dòng xe mẫu bao gồm chữ “Seven” và số 7. Logo của MINI Seven còn được khắc ở bậc cửa lên xuống phía người lái và phía hành khách trước. Mâm 17 inch của MINI Seven chế tạo riêng, thiết kế chấu bố trí tinh tế với hai màu.



Nội thất MINI Seven Edition thể hiện sự sang trọng qua chất liệu da tinh tế màu đen Carbon Black, cùng một điểm nhận diện riêng gồm logo MINI Seven trên bảng điều khiển trung tâm, hoặc có thể qua tùy chọn nội thất màu tối Dark Cottonwood qua chương trình cá nhân hóa MINI Yours. Còn lại, phiên bản đặc việt MINI Seven Edition vẫn giữ nguyên nét cá tính từ mẫu MINI Cooper 5 cửa, với các khối tròn làm chủ đạo thiết kế.


Về sức mạnh, xe trang bị động cơ TwinPower Turbo cùng với hệ truyền động mới và công nghệ tối giản MINIMALISM, mang đến sự cân đối giữa cảm giác lái phấn khích và lượng nhiên liệu tiêu thụ. Động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, cho công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 220Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,1 giây, vận tốc tối đa đạt 208 km/h.

Tại Việt Nam, MINI Seven Edition có giá bán chính hãng là 1.898 tỷ đồng. Xe hiện đang được trưng bày tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 đang diễn ra tại TP. HCM đến hết ngày 30/10.







<strong>> Thông tin liên quan:

  • Mini One ra mắt thị trường Việt Nam, giá 1,228 tỷ đồng
  • Clubman - MINI đã trưởng thành

Thế Anh (Trithucthoidai)

Từ khoá: min, mini seven edition, vims 2016

TIN LIÊN QUAN

Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

Tiếp nối phiên bản MINI John Cooper Works đặc biệt ra mắt hồi tháng 7 vừa qua, MINI Anniversary Edition còn có nhiều điểm nhấn độc đáo hơn.

Chạy theo trào lưu "đen hoá", MINI tung bản Shadow Edition cho toàn bộ dòng sản phẩm từ nhỏ tới to

Ngoài Clubman và Countryman, hiện tại khách hàng có thể mua được các phiên bản tối màu Shadow Edition thuộc dòng MINI Hatch, Convertible và Cooper SE.

MINI Cooper sắp có phiên bản kỷ niệm 60 năm thành lập với số lượng giới hạn

Mới đây, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập của Cooper, MINI vừa giới thiệu đến công chúng phiên bản Anniversary Edition, dự kiến ra mắt vào tháng 9 sắp tới. Được biết, phiên bản kỷ niệm này chỉ dành cho dòng xe hatchback 3 cửa và có trên các biến thể...

Mini John Cooper Works Clubman mạnh 228 mã lực nhờ hệ dẫn động AWD

Theo dự kiến, chiếc Mini Clubman 6 cửa đã qua tinh chỉnh từ Works gần đây đã mang tới điều mới lạ cho bộ phận đang phát triển của BMW.

[VIDEO] Chiêm ngưỡng tận mắt MINI Cooper Countryman, Cooper S Countryman

Countryman thế hệ thứ hai đã có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Los Angeles, sau khi được vén màn trên mạng hồi tháng trước. Đây là phiên bản MINI lớn nhất cho đến thời điểm này.

Mini 1499 GT Edition độc quyền tại Anh có giá 513 triệu đồng

Gần đây, Mini đã giới thiệu 1499 GT Edition tại Anh - phiên bản xe hạn chế số lượng dành cho các lái xe trẻ tuổi với mức giá khoảng £16.990 USD (513 triệu đồng).

Mini John Cooper Works Clubman ALL4 có giá từ 799 triệu VNĐ tại Mỹ

Tại Triển lãm SEMA năm nay, MINI sẽ đưa tới phiên bản “hot” nhất của Clubman – chiếc John Cooper Works, đây cũng là lần đầu tiên ra mắt thị trường Mỹ của chiếc xe này.

Ra mắt MINI John Cooper Works Clubman mới

Phiên bản hiệu năng cao của mẫu MINI Cooper Clubman kết hợp cảm giác lái phong cách xe đua với không gian rộng rãi và sự tiện dụng hàng ngày.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc