Bàn về độ xe Harley-Davidson tại chính hãng

Vào ngày chủ nhất 23/10/2016 vừa qua, hơn 20 xe Harley Davidson đã cùng nhau tập trung tại 'đại bản doanh' của Harley Davidson tại Hà Nội để được các kỹ thuật viên chính hãng tư vấn về cách độ xe, phục vụ nhu cầu chơi xe của các biker đang sở hữu những chiếc xe Harley Davidson. Được biết đây là talk show thường niên được tổ chức để trau dồi kiến thức cho các lái xe sở hữu Harley-Davidson và cũng là dịp để các biker gặp gỡ, giao lưu. Ngoài các lái xe sở hữu Harley-Davidson còn có sự góp mặt của nhiều biker sử dụng các dòng xe khác.

Bàn về độ xe Harley Davidson tại chính hãng


Theo chia sẻ của anh Phạm Anh Vũ - Chuyên viên tư vấn độ xe Harley-Davidson - mỗi chiếc xe Harley-Davidson đều được chính hãng cung cấp các chi tiết độ của riêng mình chứ không phải thông qua các nhà sản xuất thứ ba. Điều này đảm bảo được tính đồng nhất giữa các trang thiết bị được độ cùng các chi tiết tiêu chuẩn của xe. Harley-Davidson hiện nay đang là hãng xe phân khối lớn duy nhất trên thị trường cho phép khách hàng lựa chọn và can thiệp vào động cơ. Ví dụ như các chi tiết như ống xả, họng gió, các bản map, tunning điều khiển ECU theo thông số thực tế của xe,... cũng đều được chính hãng Harley-Davidson cung cấp. Được biết có từ 600.000 - 800.0000 chi tiết độ dành cho các dòng xe của Harley-Davidson.

Anh Phạm Anh Vũ - Chuyên viên tư vấn độ xe Harley-Davidson - chia sẻ về việc độ xe Harley-Davidson.


Ngay cả các kỹ thuật viên của Harley Davidson cũng phải trải qua đầy đủ các khoá học của Đại học Harley Davidson (Harley Davidson University) và Harley Davidson cũng cung cấp chế độ bảo hành cho tất cả các chi tiết độ được cung cấp chính hãng.

Các biker sở hữu xe phân khối lớn Harley-Davidson có thể tuỳ chọn độ từng phần cho chiếc xe tuỳ theo nhu cầu cũng như mục đích của bản thân mà không phải gò bó theo các gói độ riêng biệt do hãng cung cấp. Điều này có thể khiến cho không có bất kỳ chiếc Harley-Davidson độ nào giống chiếc nào. Nó cũng giống như một sự cá nhân hoá mỗi chiếc xe theo từng chủ xe.

Dàn xe Harley-Davidson của các biker đến dự buổi nói chuyện về độ xe.


Cũng theo chia sẻ của anh Phạm Anh Vũ thì việc độ những chiếc xe Harley-Davidson không vi phạm các quy định về luật pháp bởi xe Harley-Davidson khi được độ vẫn giữ nguyên dung tích động cơ cũng như các chi tiết đúng với thiết kế của nhà sản xuất. Tuy nhiên, công suất của xe vẫn tăng lên nhờ vào các thay đổi nhỏ ở các chi tiết độ ống xả, cổ hút hoặc ở các bản map ECU do chính hãng cung cấp. và tất nhiên, việc thay đổi này vẫn đúng với thiết kế của nhà sản xuất nên đáp ứng được các yêu cầu về luật giao thông đường bộ tại Việt Nam.

(*)Video, Ảnh: Duy Tùng

Từ khoá: độ xe, harley-davidson, hog, xe độ

TIN LIÊN QUAN

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4. Harley-Davidson Sportster

Clip cận cảnh Harley-Davidson Fat Boy 114 và Fat Bob 114 2018 tại VIMS

Clip cận cảnh Harley-Davidson Fat Boy 114 và Fat Bob 114 2018 tại VIMS 2017 diễn từ 35/10 đến 29/10/2017 tại SECC Q7. Cả 2 đã chính thức được Harley-Davidson ra mắt tại Việt Nam với giá bán lần lượt như sau: Giá Harley-Davidson Fat Boy 114 2018:

Harley-Davidson Sportster S 2021 vừa ra mắt ở Malaysia có giá bán rẻ hơn tại VN

Harley-Davidson Sportster S 2021 sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu, hiện mẫu xe này cũng đã có mặt tại Malaysia với giá 92.900 RM (503...

Ngắm dàn xe moto Harley-Davidson hộ tống rước Đội tuyển U23 Việt Nam

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức đáp chuyên cơ riêng về Thủ Đô Hà Nội vào trưa nay. Hiện tại ngay trước khu vực sân bay Nội Bài, đã có hàng ngàn cổ động viên chờ đón sự hiện diện của các “Anh Hùng” đã tạo nên lịch sử cho nền Bóng Đá Việt Nam.

Ford F-150 Harley Davidson đã trở lại

Ford và Harley-Davidson đã cùng nhau hợp tác để cho ra mắt một vài phiên bản F-150 đặc biệt trong những năm qua tuy nhiên nó đã dần bị lãng quên. Harley-Davidson rõ ràng vẫn nhớ chiếc xe tải mà nhà sản xuất xe máy này đã hợp tác cùng Tuscany Motor

Harley-Davidson 48X trang bị động cơ Revolution Max mới sẵn sàng ra mắt vào năm sau!

Giới truyền thông nước ngoài vừa chia sẻ khả năng chuẩn bị cho sự ra mắt của một cỗ máy hoàn toàn mới mang tên Harley-Davidson 48X 2022. Dự kiến sử...

Harley-Davidson Pan America 2021 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Pan America 2021 mẫu xe Adventure đầu tiên trong lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu xe mô tô đến từ Mỹ sẽ được chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 22/02/2021 và sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong quý 2 năm nay.

Harley-Davidson Pan America 1250 - mẫu xe Adventure đầu tiên của hãng xe Mỹ

Vừa qua hãng xe Harley Davidson có lịch sử sản xuất xe mô tô lâu đời của Mỹ đã công bố ra mắt mẫu Adventure đầu tiên với tên gọi Harley-Davidson Pan America 1250. Pan America 1250 là 1 trong 4 dòng sản phẩm hoàn toàn mới chuẩn bị được Harley

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng