Cặp đôi siêu xe nhà Hà Tăng 'dạo bước' trên phố


Hai siêu xe Mercedes SLS AMG GT Final Edition và Rolls-Royce T Ghost trị giá hơn 30 tỷ của nhà Hà Tăng vừa xuất hiện trên phố, lập tức thu hút mọi ánh nhìn.

Cặp đôi siêu xe nhà Hà Tăng 'dạo bước' trên phố

Thời gian vừa qua, những người mê xe tại Việt Nam mới có dịp gặp lại hai siêu xe hàng hiếm của gia đình nhà Tăng Thanh Hà xuất hiện trên một con phố tại Sài Gòn vào dịp cuối tuần.

Bộ đôi trị giá lên tới hơn 30 tỷ đồng gồm chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost có giá khoảng 16 tỷ đồng sánh đôi Mercedes SLS AMG GT Final Edition hàng độc trị giá khoảng 14 tỷ đồng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ phía dư luận và cộng đồng mạng.



Nổi bật trên phố và là tâm điểm thu hút sự chú ý là chiếc Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Editon là mẫu xe được sơn màu xám mờ và chỉ có 350 chiếc được sản xuất, và chiếc siêu xe về Việt Nam là một trong những chiếc đầu tiên của series này.



SLS GT Final Editon không có sự thay đổi so với bản cơ sở, vẫn là loại động cơ hút khí tự nhiên, dung tích 6.2 lít, V8, sản sinh 583 mã lực tại 6.800 vòng/phút và 649Nm mô-men xoắn tại 4.750 vòng/phút. Công suất được truyền tới bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 tốc độ tự động. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây. Tốc độ tối đa 317 km/h.



So với SLS tiêu chuẩn, phiên bản GT Final Editon được trang bị thêm cánh gió, các líp bằng sợi carbon ở cản trước. Phong cách tương tự trên những chiếc AMG Black Series. Mui xe được làm bằng sợi carbon.



Chiếc xe thể thao hai cửa thuộc vào hàng hiếm tại Việt Nam thuộc chủ sở hữu của bố chồng Tăng Thanh Hà – ông Johnathan Hạnh Nguyễn – người nổi tiếng là một đại gia chuyên kinh doanh hàng hiệu.



Tại Mỹ, một chiếc SLS AMG GT Final Editon có giá cơ sở 221.000 USD. Sau khi về Việt Nam, tính tất cả các khoản thuế, giá của chiếc xe trên dưới 14 tỷ đồng.



Trong khi đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost có trị giá lên tới 16 tỷ đồng cùng dàn biển khá đẹp cũng thu hút sự chú ý lớn. Xe có chiều dài cơ sở 3.465 mm, dài 5.569 mm, rộng 1.948 mm, cao 1.550 mm. Kích thước này của xe lớn hơn phiên bản tiêu chuẩn 170 mm chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở.



Rolls-Royce Ghost Series II được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích xy-lanh 6.6L sản sinh công suất 570 mã lực tại vòng tua 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 780 Nm tại vòng tua 1.500 vòng/phút. Sức manh này khi kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp giúp mẫu xe nặng 2,5 tấn có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.


Theo Kiến thức

TIN LIÊN QUAN

Hàng hiếm Mercedes SLS AMG GT Final Edition chia tay doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn

Lúc đó, Mercedes SLS AMG GT Final Edition nhanh chóng thuộc về doanh nhân nổi tiếng Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Từ lúc về nước và có chủ, xe rất ít khi xuất hiện trên đường phố nên người hâm mộ mẫu siêu xe cánh

Hai siêu xe nhà chồng Hà Tăng xuất hiện trên phố Sài Gòn

Sau một thời gian ở ẩn, chiếc Rolls-Royce Ghost và Mercedes SLS AMG GT Final Edition nhà chồng diễn viên Tăng Thanh Hà cùng xuất hiện trên tuyến phố trung tâm TP.HCM.

Renntech nâng cấp 350 siêu xe Mercedes SLS AMG Final Edition cực ngầu

Nếu như SLS AMG Final Edition không đủ hiếm với con số chỉ 350 chiếc được sản xuất, Renntech giờ đây sẽ cung cấp một loạt những nâng cấp cho vẻ ngoài của chúng, biến chúng trở nên độc đáo hơn.

Sau Lexus hay Mercedes, thợ độ Việt giờ còn “nhá hàng” cả xe siêu sang Rolls-Royce Ghost lên đời

Không chỉ đơn thuần nâng cấp từ phiên bản tiền facelift Series I lên Series II, chiếc sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost còn được thợ Việt cho 'nhảy cóc' thế hệ.

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được một công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước. Xe có màu sơn đen cùng điểm nhấn là một số chi tiết sơn màu bạc, Khoang lái xe có nội thất màu da bò với điểm nhấn là Illuminated Fascian, 'bầu

Chi tiết Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam

Đây đã là chiếc xe Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 xuất hiện tại dải đất hình chữ S, xe được mang về nước thông qua 1 công ty nhập khẩu tư nhân. Mức giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

Chiếc xe siêu đắt đỏ Rolls-Royce Ghost vốn từng mang “hộ khẩu” Sài Gòn, nay lại được bắt gặp khi đang dạo phố ở Hải Phòng.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách