Maserati lần đầu tiên tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam


Hãng xe thể thao hạng sang Ý - Maserati lần đầu tiên tham dự và đã có màn trình diễn ấn tượng loạt siêu xe của mình tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016).

Góp mặt tại VIMS 2016, thương hiệu có thâm niên hơn 100 năm Maserati đã mang đến 4 dòng xe chủ lực của mình là GranTurismo, Ghibli, Levante và Quattroporte 2017 mới nhất.

Trong khi Ghibli hay GranTurismo là những dòng xe thể thao gây tiếng vang cho hãng thì Levante lại là mẫu xe thể thao đa dụng SUV đầu tiên, đánh dấu bước ngoặt trong lịch sử hơn 100 năm phát triển của Maserati.


Maserati lần đầu tiên tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam

Maserati Ghibli



Maserati GranTurismo


Maserati Levante được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam hồi đầu tháng 9, trong đó bản Levante S sử dụng động cơ xăng 3L V6 Twin-Turbo cho công suất 430 mã lực và tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 264 km/h.



Ngoại và nội thất của Maserati Levante


Phần nội thất Levante mang đậm dấu ấn đặc trưng của Maserati, được chế tác thủ công với chất liệu da cao cấp và những đường nét ốp gỗ sang trọng.

Nhưng ấn tượng nhất tại gian hàng của Maserati ở VIMS năm nay chính là sự xuất hiện của dòng xe Quattroporte 2017 mới mẻ, với hai phiên bản GranLusso sang trọng và GranSport thể thao.



Nội và ngoại thất của Maserati Quattroporte 2017


Quattroporte là dòng xe được ưa chuộng nhất của Maserati, trong đó phiên bản mới chứng kiến sự thay đổi cả về nội thất và hiệu suất so với tiền nhiệm ra mắt từ 2013. Điều này bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp nền tảng Apple CarPlay và Android Auto.



Quattroporte 2017 trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ, có thể hoạt động với công suất lên đến 530 mã lực


Được biết, Quattroporte 2017 GTS sử dụng động cơ tăng áp 3.8L V8 có công suất 530 mã lực, mô-men xoắn cực đại 710 Nm với khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 310 km/h.

Nhã Vân

TIN LIÊN QUAN

Màn ra mắt ấn tượng của Maserati tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Hãng xe thể thao hạng sang Ý - Maserati lần đầu tiên tham dự và đã có màn trình diễn ấn tượng loạt siêu xe của mình tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016).

Maserati Ghibli và Levante F Tributo phiên bản đặc biệt ra mắt nhằm tri ân tay đua F1

Hai mẫu xe Maserati Ghibli và Levante F Tributo vừa được ra mắt là phiên bản đặc biệt nhằm tri ân đóng góp của tay đua huyền thoại người Argentina Juan Manuel Fangio. Theo thông tin, trong lịch sử huy hoàng của Alfa Romeo, Juan Manuel Fangio là...

Hôm nay Maserati Levante ra mắt Việt Nam tại GEM Center

Maserati Levante - mẫu SUV thể thao hạng sang, đối thủ Porsche Cayenne - sẽ ra mắt thị trường Việt chiều nay 09/09 tại GEM Center ở TP.HCM.

Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

Maserati xác nhận sẽ ra mắt Levante Hybrid tại Ấn Độ vào cuối năm nay

Hãng xe sang Ý Maserati sẽ ra mắt biến thể hybrid của mẫu SUV đầu tiên của hãng - Levante Hybrid tại Ấn Độ vào cuối năm nay. Đây là chiếc Maserati thứ hai có hệ thống truyền động hybrid sau Ghibli Hybrid.Để phân biệt Levante Hybrid với biến thể

Con trai David Beckham 18 tuổi lái Maserati Levante dạo phố London

Con trai siêu cầu thủ bóng đá David Beckham là Romeo Beckham vừa được bắt gặp dạo phố London với chiếc Maserati Levante. Giá bán của Maserati Levante tại Anh dao động từ 65.000 bảng và bảng nâng cấp sẽ lên đến hơn 100.000 bảng.Mặc dù so với dàn xế

Nữ khách hàng sở hữu Maserati Levante đầu tiên Việt Nam

Chưa đầy 2 tuần từ khi ra mắt, chiếc Maserati Levante đầu tiên Việt Nam đã về với chủ nhân, một khách hàng nữ sống ở Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

Hướng dẫn dùng Google Translate dịch ảnh ngôn ngữ tiếng Việt

Dịch ngôn ngữ qua ảnh là một trong những tính năng cực hay của ứng dụng dịch ngôn ngữ trên điện thoại này. Tuy nhiên, nếu muốn dịch tiếng Việt sang ngôn ngữ khác bằng ảnh chụp thì bạn cần chuyển ngôn ngữ của thiết bị

Nhanh tay nhận ngay bản quyền trọn đời DxO Optics Pro 9 Elite trị giá 199 USD

Nhà phát triển DxO Labs đang có chương trình khuyến mãi lớn, miễn phí bản quyền trọn đời DxO Optics Pro 9 Elite Edition trị giá 199 USD - Phần mềm xử lý, chỉnh sửa và tối ưu hóa ảnh chuyên nghiệp, phù hợp cho các nhiếp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả