Mọi mẫu xe BMW sẽ kết nối Apple CarPlay không dây


BMW cho biết họ sẽ cho kết nối Apple CarPlay không dây trên mọi model trong tương lai.

Nhờ đó, các khách hàng có thể kết nối chiếc iPhone của họ với chiếc xe và truy cập Apple CarPlay mà không cần dây cáp. Từ đó, họ có thể sử dụng vô số ứng dụng bên thứ 3 để điều khiển, giải trí và làm hàng trăm việc khác qua việc chạm hoặc điều khiển bằng giọng nói.


Mọi mẫu xe BMW sẽ kết nối Apple CarPlay không dây


Các ứng dụng có mặt trên smartphone như iMessages, SMS, Telephony, Entertainment, Apple Maps và nhiều ứng dụng khác có thể được trình chiếu và điều khiển lên màn hình thông tin giải trí thông qua hệ thống iDrive. Nhưng cùng lúc họ vẫn có thể truy cập vào hệ thống giải trí, định vị và thông tin của riêng chiếc xe.

Hiện công nghệ này đã có mặt với tư cách là nâng cấp tùy chọn trên các dòng 1 Series, 2 Series Coupé và Convertible, 3 Series, 4 Series, 6 Series, 7 Series, X3, X4, X5, X6, M2, M3, M4, X5M, X6M và M6 với giá 235 bảng Anh.

Anh Thư

TIN LIÊN QUAN

BMW 5 Series Sedan 2017 sẽ hỗ trợ tính năng CarPlay không dây

Nguoiduatin - BMW vừa ra mắt mẫu xe BMW 5 Series Sedan 2017, một trong những chiếc ô tô đầu tiên tích hợp tính năng hỗ trợ CarPlay không dây.

Apple Watch Series 7: Đặt trước từ 8/10, bán ra từ 15/10

Apple hôm nay cho biết người mua có thể đặt trước với đồng hồ Apple Watch Series 7 bắt đầu từ thứ 6, ngày 8/10 tới và hàng sẽ giao sau đó một tuần. Watch năm nay giao chậm hơn iPhone gần một tháng…

Hôm nay THACO ra mắt xe mui trần BMW 4 Series Convertible 2021 thế hệ mới

Mẫu xe mui trần hạng sang BMW 4 Series Convertible thế hệ mới (G23) sở hữu thiết kế hoàn toàn mới cùng với mui xếp mềm. Phiên bản 430i M Sport được THACO phân phối tại Việt Nam.

Apple Watch Series 7 có mấy màu?Nên mua màu nào?

Apple Watch Series 7 là phiên bản kế nhiệm của Apple Watch Series 6. So với serie 6, Series 7 năm nay có khá nhiều điểm mới như: màn hình lớn, thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, bền hơn. Tuy nhiên, vấn đề được không ít bạn quan tâm hiện nay là

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

Chiêm ngưỡng BMW 4-Series Convertible có mặt tại đại lý

Giờ đây, những chiếc BMW 4-Series Convertible đầu tiên hiện đã có mặt tại các đại lý THACO trên toàn quốc. BMW 4-Series ConvertibleĐuôi xe của BMW 4-Series Convertible BMW 4-Series Convertible hoàn toàn mới được chế tạo và sản xuất tại nhà máy

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE Nếu đang sử dụng Apple Watch Series 5 và SE và gặp lỗi không thể sạc, bạn hãy cập nhật bản watchOS 7.3.1 vừa được phát hành. Người dùng Apple Watch Series 5 và SE gần đây gặp một

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.