Chi tiết Mercedes-Benz S500 Cabriolet tại Việt Nam

S-Class là dòng xe sedan hạng sang cỡ lớn thành công tại thị trường Việt Nam, với 80% thị phần. Trước đây, hãng đã phân phối 3 biến thể gồm sedan, coupe và Maybach. Cho đến hôm nay, phiên bản mui trần đã chính thức được phân phối với mức giá 10.799.000.000 VNĐ, tương ứng phiên bản S500 Cabriolet.


Mercedes-Benz S500 Cabriolet tại triển lãm VIMS 2016.

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet ra mắt thế giới trong nửa cuối năm 2015. Xe có thiết kế tương tự biến thể coupe với mui xe dài, kính chắn gió dốc và đèn hậu dạng ngang. Dĩ nhiên, điểm khác biệt giữa 2 biến thể là phần mui mềm đa lớp nhằm tăng khả năng cách âm và có thể đóng/mở trong 20 giây ngay ở vận tốc 60 km/h. Hơn nữa, để giảm trọng lượng của biến thể cabriolet bằng với biến thể coupe, các kỹ sư của Mercedes đã chế tác tấm ngăn khoang hành lý bằng nhôm và magiê. Trong khi sàn xe phía sau làm từ nhôm. Xe có chiều dài 5.017 mm, rộng 1.899 mm và cao 1.413 mm.



Nội thất của S500 Cabriolet tương tự biến thể coupe. Tuy nhiên, bổ sung thêm công nghệ kiểm soát nhiệt độ thông minh THERMOTRONIC, giữ nhiệt độ phù hợp cho người ngồi bên trong dù mui đang ở trạng thái mở hay đóng, thậm chí là phát hiện những chất khí có hại ở trong cabin. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống AIRSCARF sưởi ấm vùng cổ.



Vì là một chiếc xe mui trần, S500 Cabriolet trang bị cho chiếc xe thanh chống lật ngay bên cạnh hàng ghế thứ 2, nếu phát hiện tai nạn xảy ra, thanh chống lật sẽ tự đẩy lên để bảo vệ người ngồi bên trong xe. Bên cạnh đó, những trang bị an toàn tiêu chuẩn trên coupe và sedan vẫn được giữ nguyên, tiêu biểu như hệ thống phát hiện người đi bộ và tự động phanh Pre-Safe, hỗ trợ phanh với tính năng dự đoán va chạm khi có người băng qua đường, hệ thống phòng ngừa va chạm (khi phát hiện thấy nguy hiểm, nếu người lái không phản ứng, hệ thống sẽ tự phanh, kể cả đang di chuyển ở tốc độ trên 100 km/h).

Xe được trang bị động cơ 4.6L V8, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực tại 5.250-5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 1.800-3.500 vòng/phút. Đi kèm với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC và hộp số tự động 9 cấp có tên 9G-TRONIC.

<strong>> Xem thêm ảnh chi tiết Mercedes-Benz S500 Cabriolet tại VIMS 2016

<strong>> Thông tin liên quan:

T.A (Trithucthoidai)

Ảnh: Thành Nhơn

Từ khoá: mercedes, mercedes-benz s500 cabriolet, vims 201, xe mui trần

TIN LIÊN QUAN

Khám phá "du thuyền" S500 Cabriolet tại Mercedes Fascination 2017

Tại sự kiện Mercedes Fascination, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' trưng bày 24 sản phẩm, trong đó có nhiều mẫu xe lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Nổi bật là chiếc...

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

Bắt gặp Mercedes-Benz E-Class cabriolet trên đường thử

Kể từ sau khi bị bắt gặp hồi tháng Tư, Mercedes-Benz E-Class Cabriolet lại một lần nữa lọt vào ống kính của giới săn ảnh, với lớp ngụy trang ít hơn, đầu xe hé lộ lưới tản nhiệt hình kim cương thường...

Mercedes S500 mui trần giá gần 11 tỷ vừa ra mắt tại VN

Mercedes S500 Cabriolet là mẫu xe mui trần hai cửa, bốn chỗ ngồi sang trọng. Xe có giá 10,8 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-Benz S500 bảnh bao hơn nhờ bộ vó của Mercedes-Maybach S680

Sau một thời gian dài sử dụng, các chủ xe thường mang xế cưng đến các garage để chăm sóc lại vẻ đẹp ngoại thất. Trong đó, vào sáng nay, ngày 28/7/2018, một chiếc Mercedes-Benz S500 xuất hiện tại một cửa hàng chăm sóc xe nằm trên đường Trần Bình

Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có mặt tại các đại lý Thái Lan

Ở cấp độ trang bị AMG Premium, Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có giá bán lần lượt là 15,99 và 16,72 triệu baht (~ 11,3 và 11,8 tỷ VNĐ), đắt hơn 500.000 baht (~ 354 triệu VNĐ) so với bản cũ.

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2018 "sơ ý" để lộ khoang cabin mới

Sau khi ra mắt chiếc sedan Mercedes-Benz S-Class vào đầu mùa xuân năm nay, Mercedes cũng đang chuẩn bị làm mới các phiên bản coupe và...

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 chốt giá từ 1,5 tỷ VNĐ tại Mỹ

E-Class Cabriolet 2018 có nhiều điểm tương đồng với E-Class Coupe, tuy nhiên phiên bản mui trần được phân biệt rõ ràng bằng chiếc mui vải mềm có 4 màu lựa chọn gồm: đen, đỏ, xanh dương đậm và nâu đậm.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.