Nissan Teana 2016 về Việt Nam với giá 1,49 tỷ đồng

Teana 2016 vừa được Nissan giới thiệu tại triển lãm Vietnam International Motor Show 2016. Lấy lợi thế nhập Mỹ với thiết kế và trang bị vượt trội, Nissan Teana 2016 được kỳ vọng sẽ tạo ra sức cạnh tranh đáng kể so với các đối thủ cùng phân khúc.



Nissan Teana 2016 vừa có màn ra mắt ở Vietnam International Motor Show 2016.

Mẫu Teana mới có ngoại thất được thiết kế lại với cụm đèn pha LED sắc nét hơn, lưới tản nhiệt, đèn hậu, cản trước và sau mạ chrome bóng bảy cùng la-zăng hợp kim thể thao.

Phần nội thất nổi bật với chất liệu da tông màu kem cao cấp cùng một số chi tiết ốp gỗ tạo nên vẻ sang trọng. Cửa sổ trời giúp không gian nội thất thoáng hơn. Vô-lăng 3 chấu bọc da đa chức năng.

Xe có hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm. Ngoài ra còn có những thêm tiện ích khác như kết nối Bluetooth đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình hay camera lùi.



Mẫu sedan của Nissan sở hữu nội thất với chất liệu da màu kem cao cấp cùng nhiều trang bị tiện nghi khác.

Trang bị an toàn với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh, hệ thống kiểm soát cân bằng động, độ bám đường hay hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.

Nissan Teana 2016 sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.5L kết hợp hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT giúp sản sinh công suất 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Mẫu sedan của Nissan có giá bán 1,49 tỷ đồng và cạnh tranh với các đối thủ như Honda Accord, Toyota Camry hay Mazda 6.


Nissan Teana 2016 về Việt Nam với giá 1,49 tỷ đồng

TIN LIÊN QUAN

Nissan Teana 2017 có mặt tại Việt Nam

Mẫu sedan hạng D thế hệ mới của Nissan bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, trước ngày diễn ra Vietnam International Motor Show 2016.

Nissan ra mắt Teana mới và X-Trail 2016

Nguoiduatin - Đến với VIMS 2016, Nissan không chỉ giới thiệu các phiên bản mới của mình là những mẫu xe quen thuộc tại Việt Nam như Teana và Sunny mà còn giới thiệu mẫu X-Trail hoàn toàn mới.

Nissan Teana 2016 công bố giá bán 1,5 tỷ đồng

Nissan Teana 2016 được thay đổi một số chi tiết thiết kế ngoại thất, chỉ có một lựa chọn động cơ 2.5L, giá bán 1 tỷ 490 triệu đồng.

Nissan Teana 2018 tăng giá nhẹ

Nissan vừa công bố giá bán lẻ dành cho mẫu sedan hạng trung Altima 2018 (còn được biết đến với tên gọi Teana) tại thị trường Mỹ với mức tăng nhẹ so với phiên bản 2017.

Nissan Việt Nam giảm giá sốc cho Teana trước tết Mậu Tuất 2018

Được nhập khẩu từ Mỹ mẫu sedan Nissan Teana mang đến cho người sử dụng một dáng vẻ cá tính và đẳng cấp. Các chi tiết ngoại thất được tinh chỉnh với những đường nét mạnh mẽ, sắc sảo nhưng vẫn mang đậm ngôn ngữ thiết kế của Nissan

Nissan nâng cấp phiên bản Teana cho thị trường Trung Quốc với Apple CarPlay và đèn pha LED

Mới đây Nissan đã công bố một số hình ảnh của phiên bản Teana sedan nâng cấp nhẹ cho thị trường Trung Quốc, dự kiến mẫu xe sẽ ra mắt thị trường này cuối năm nay. Phiên bản L33 hiện tại đã ra mắt một...

Nissan Teana giảm giá hơn 100 triệu đồng, cạnh tranh Toyota Camry

Nhằm cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, mẫu sedan hạng D Nissan Sunny vừa được “đại hạ giá” hơn 100 triệu đồng, kéo giá bán niêm yết hiện tại chỉ còn 1,195 tỷ đồng.

Giá xe Nissan Teana 2018 tháng 7/2018 không có gì thay đổi

Với giá bán 1,195 tỷ đồng, Nissan Teana rẻ hơn một chút so với đối thủ Honda Accord có giá 1,203 tỷ đồng. Đối thủ Toyota Camry có giá dao động từ 997 triệu đồng đến 1,302 tỷ đồng tại Việt Nam trong khi con số tương ứng của Mazda6 là từ 819 triệu

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu