[VIDEO] Siêu sedan Mercedes-AMG E63 đã hoàn thiện để cạnh tranh với BMW M5

Cuối cùng, thế hệ mới của siêu sedan Mercedes-Benz, chiếc AMG E63 đã sẵn sàng để lên kệ tại càng showroom, chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh với đối thủ BMW M5 mới.


Mới đây, chiếc Mercedes-Benz AMG E63 đã nhanh chóng bị bắt gặp ngoài đường với lớp ngụy trang không còn nhiều như trước, có thể xem hãng xe “ngôi sao ba cánh” đã giảm các chi tiết ngụy trang xuống mức tối thiểu để lộ ra nhiều hơn chiếc xe mới với phần hông rộng.

Chiếc sedan hiệu suất cao của AMG nhận được sự hỗ trợ từ khối động cơ quen thuộc tăng áp kép V8 4.0 lít, cung cấp hiệu suất tới 563 mã lực, sau điều chỉnh, sức mạnh thật sự mà E63 có được là 604 mã lực, mạnh hơn cả phiên bản S.


Mercedes-AMG E63 mạnh mẽ như xe đua với công suất 1.006 mã lực


Nhiều nguồn tin cho biết, các kỹ sư của Mercedes đã quyết định thay thế AWD là dẫn động tiêu chuẩn của AMG E63, và dẫn động bánh sau chỉ còn được cung cấp ở một vài thị trường.

Dù bằng cách nào thì bạn cũng nên xem xét về phiên bản 4MATIC để biết được Mercedes-Benz đã thiết kế một chế độ drift đặc biệt với khả năng đưa gần như 100 sức mạnh đến các bánh sau.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz A-Class chuẩn bị ‘mọc thêm đuôi’

AutoExpress - Mẫu xe hatchback nhỏ nhắn Mercedes-Benz A-Class sắp đón nhận một biến thể mới.

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz A-Class sedan có thể sẽ ra mắt vào cuối năm 2018

Được biết đến với những chiếc sedan sang trọng và đẳng cấp, mới đây Mercedes-Benz tiếp tục bổ sung một chiếc sedan mới vào danh mục đầu tư. Chiếc xe mới của thương hiệu “ngôi sao ba cánh” sẽ nhắm vào...

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

Mercedes-Benz S-Class phiên bản bọc thép, chống chịu được súng trường

Tại Triển lãm Ôtô Munich 2021, hãng xe Đức đã cho ra mắt phiên bản bọc thép của Mercedes-Benz S-Class. Tên gọi đầy đủ của phiên bản này là Mercedes-Benz S 680 Guard 4MATIC được phát triển từ mẫu sedan siêu sang Mercedes-Maybach S 680 4MATIC. Giá...

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Mercedes-Benz cho rằng xu hướng điện hóa ô tô sẽ "giết chết" dòng xe sedan

Những chiếc sedan thường được biết đến với cấu hình thiết kế 3 khoang riêng biệt gồm động cơ, khoang hành khách và cốp - khi nhìn từ bên hông. Cấu trúc này hoàn toàn không phù hợp với công nghệ điện hóa.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.