Khách hàng TPHCM hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max



Hai ngày cuối tuần qua 22-23/10, Isuzu Việt Nam đã tổ chức hoạt động lái thử xe mu-X và D-Max cho khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh.

Nhiều khách hàng ở khu vực TP.HCM đã tới lái thử, trải nghiệm mẫu SUV 7 chỗ Isuzu mu-X và bán tải Isuzu D-Max trong 2 ngày cuối tuần vừa qua ở Sân vận động Quân khu 7, Tân Bình. Đây là một điểm dừng chân trong chuỗi sự kiện “Lái và Trải nghiệm mu-X & D-MAX” tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước, được Isuzu Việt Nam triển khai trong tháng 9 và tháng 10/2016. Chương trình diễn ra đầu tiên ở Hà Nội, sau đó tới Đà Nẵng, Vinh, TP.HCM và sẽ diễn ra ở Cần Thơ vào ngày 29/10 cuối tuần này.

Xuyên suốt chương trình lái thử này của Isuzu Việt Nam còn có sự đồng hành của 2 thương hiệu ắc quy GS và 3M Việt Nam.


Tại chương trình lái thử ở TP.HCM, khách hàng không chỉ khám phá trải nghiệm và được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia của Isuzu Việt Nam về cả hai dòng xe Isuzu mu-X và Isuzu D-Max, mà còn được tham gia vào nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn khác như gameshow có thưởng, bốc thăm trúng thưởng...

Cũng tại đây, Isuzu Việt Nam trưng bày 2 mẫu xe mới nhất của 2 dòng sản phẩm lái thử, là phiên bản đặc biệt Isuzu mu-X Limited Edition và Isuzu D-Max Type X. Đây là 2 mẫu xe vừa được Isuzu Việt Nam trình làng tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 đầu tháng 10 tại Hà Nội.

Isuzu mu-X Limited và D-Max Type X trưng bày tại sự kiện

Sau thành công của mu-X với doanh số bán ra vượt ngoài mong đợi, Isuzu tiếp tục ra mắt phiên bản Isuzu mu-X Limited 3.0L 4x2 AT với nhiều nâng cấp trang trí nổi bật mang sắc thái mạnh mẽ, nam tính trong thiết kế mới của xe. Giá bán của Isuzu mu-X Limited 3.0L 4x2 AT là 990 triệu đồng (bao gồm VAT) cho phiên bản màu duy nhất là Trắng Ngọc Trai.

Bên cạnh những trang bị tiêu chuẩn sẵn có của dòng bán tải D-MAX 2016 cùng ưu điểm nổi bật về khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, phiên bản Isuzu D-MAX TYPE X có ngoại hình thể thao, mạnh mẽ và bắt mắt hơn. Isuzu D-MAX TYPE X được giới thiệu ở thị trường Việt Nam gồm 2 màu Trắng và Đen Saphire với 3 phiên bản 2.5L 4x2 AT có giá 720 triệu đồng, 2.5L 4x4 AT 760 triệu đồng và 3.0L 4x4 AT 820 triệu đồng (gồm VAT).






Lê Trí
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

[Clip] Khách hàng hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max tại Hà Nội

Lần đầu tiên, Isuzu Việt Nam đem cùng lúc 2 mẫu xe du lịch của mình là bán tải D-Max 2016 và mẫu SUV 7 chỗ mới mu-X thực hiện chiến dịch lái thử ở 5 thành phố lớn trên cả nước.

Isuzu rầm rộ tổ chức lái thử mu-X và D-Max tại nhiều tỉnh thành

Sau sự kiện ra mắt ấn tượng của dòng xe SUV Isuzu mu-X tại TP.HCM vào tháng 7 vừa qua, Isuzu Việt Nam đang tiếp tục đẩy mạnh nhiều hoạt động, sự kiện trưng bày & lái thử cho cả 2 dòng xe mu-X và D-Max.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

Isuzu mU-X 2018 có giá bán từ 820 triệu đồng: Mẫu SUV rẻ nhất Việt Nam hiện nay

Isuzu vừa qua đã chính thức giới thiệu tới khách hàng Việt Nam chiếc SUV 7 chỗ mU-X 2018 với nhiều cải tiến, có giá bán từ 820 triệu đồng đến 1,12 tỷ đồng. Với giá bán khởi điểm này, Isuzu mU-X 2018 trở thành SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam tính tới

THỦ THUẬT HAY

Hiệu ứng mới của Livephoto trên iOS11: tạo hình gif, video và hình phơi sáng

Livephoto trên iOS11 có thêm 3 hiệu ứng. Với ba hiệu ứng này chúng ta có thể tạo ra các hình ảnh gif, video liên tục hay hình ảnh giống như hiệu ứng phơi sáng. Mình thừ dùng các hiệu ứng khi chụp thác nước, chụp đối

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Dùng Dropbox + Google Photos + iCloud để giải quyết những bài toán khác nhau

Đây chính xác là tình huống sử dụng của mình, và mình xin chia sẻ với anh em cách mà mình đang dùng iCloud, Dropbox và Google Photos song song để giải quyết các bài toán khác nhau ra sao.

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Hướng dẫn bật bộ lọc 18+ khi sử dụng các công cụ tìm kiếm trên Internet

Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt trong lứa tuổi thanh thiếu niên, chức năng này cực kỳ hữu ích khi cha mẹ, anh chị có thể ngăn chúng tiếp xúc với những văn hóa phẩm 'độc hại' khi chúng vô tình sử dụng công cụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...