Nissan mang gì đến Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2016?


Nissan sẽ chính thức giới thiệu các mẫu xe đa dạng, thuộc nhiều phân khúc từ sedan, pickup cho đến crossover tại Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS).

VIMS năm nay diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn - SECC (đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM) từ ngày 26/10/2016 đến 30/10/2016.Gian hàng sẽ trưng bày 4 mẫu xe Nissan gồm Navara, Teana, Sunny, 2 phiên bản của mẫu crossover X-Trail hoàn toàn mới là X-Trail 2.5 SV 4WD và X-Trail 2.0 SL 2WD. Tất cả được trưng bày trong không gian ấn tượng lấy cảm hứng từ chữ cái “X” đầu tiên của mẫu xe X-Trail cùng hai gam màu đặc trưng của thương hiệu Nissan là trắng - đỏ.


Tâm điểm của gian hàng tại VIMS 2016 sẽ là mẫu X-Trail hoàn toàn mới. Mẫu crossover ưu việt kết tinh những nét truyền thống trong hơn 60 năm phát triển của Nissan trong dòng xe hai cầu – động cơ bền bỉ, khung gầm vững chắc, tiết kiệm nhiên liệu – vừa được trang bị thêm những công nghệ hàng đầu phân khúc tiêu biểu như: Hệ thống camera quan sát xung quanh xe hay hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động.


Đồng thời, Nissan cũng sẽ trưng bày mẫu bán tải mạnh mẽ Navara, ra mắt phiên bản mới của mẫu sedan Teana phiên bản 2016 và mẫu sedan Sunny nhỏ gọn với những tinh chỉnh ở trang bị nội thất và ngoại thất.

Cũng tại VIMS 2016, Nissan sẽ tiếp tục giới thiệu và quảng bá chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA tại thị trường Việt Nam. Đây là chiến dịch nằm trong hợp đồng tài trợ chính thức của Nissan toàn cầu với giải đấu UEFA Champions League danh giá từ năm 2015 đến năm 2018. Gian hàng của Nissan năm nay sẽ có những chương trình giải trí tương tác mang đậm không khí bóng đá UEFA nhằm đem đến niềm vui và sự hứng khởi cho khách hàng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Không chỉ chiêm ngưỡng các mẫu xe trưng bày, khách tham quan còn có cơ hội tham gia chương trình lái thử xe ngay tại khuôn khổ triển lãm.

Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam VIMS 2016 là cơ hội để Nissan – một trong những hãng xe hàng đầu thế giới phô diễn những công nghệ tiên tiến – trang bị tiện nghi cao cấp mang lại sự hứng khởi cho khách hàng tại Việt Nam.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nissan ra mắt Teana mới và X-Trail 2016

Nguoiduatin - Đến với VIMS 2016, Nissan không chỉ giới thiệu các phiên bản mới của mình là những mẫu xe quen thuộc tại Việt Nam như Teana và Sunny mà còn giới thiệu mẫu X-Trail hoàn toàn mới.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan Sunny giảm thêm 20 triệu, X-Trail tặng tới 40 triệu tiền mặt

Theo thống kê mới nhất được công bố bởi công ty tư vấn ô tô quốc tế Jato Dynamics, đã có 214,618 chiếc Crossover Nissan X-Trail được bán ra trong 4 tháng đầu năm 2017, tăng 23.4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nissan X-Trail: mẫu xe Crossover bán chạy nhất thế giới

Nissan X-Trail có doanh số đứng đầu trong bảng xếp hạng các mẫu Crossover và đứng top 3 xe bán chạy nhất thế giới.

Nissan X-Trail V-series cho người Việt, có gì mới?

Nissan Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Nissan X-Trail V-series đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng an toàn của mẫu xe crossover ưu việt.

Nissan giảm giá sốc Sunny và X-Trail

Trong năm 2016, Nissan X-Trail cũng được nhận định là chiếc Crossover được yêu thích nhất thế giới với 766,729 chiếc xe X-Trail được bán ra tại 52 quốc gia. Chiếc xe là tổng hòa những đặc trưng truyền thống của dòng xe mang thương hiệu Nhật Bản:

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Nissan X-Trail 2016 có giá từ 998 triệu đồng

Nissan X-Trail 2016 vừa chính thức ra mắt với 03 phiên bản 2.5L SV 4WD, 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD với giá bán tương ứng lần lượt là 1,198 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.