Mitsubishi chính thức về tay của Renault-Nissan


Thương vụ liên minh Renault-Nissan mua lại 34% cổ phần của Mitsubishi trị giá 2,29 tỉ đô đã chính thức được xác lập. Mitsubishi chính thức về tay của Renault-Nissan.

Vị chủ tịch mới của Mitsubishi cũng chính là chủ tịch của Renault và Nissan, Carlos Ghosn. Trên cương vị mới, Carlos Ghosn tham vọng cắt giảm 473,2 triệu đô chi phí trong năm tài chính tiếp theo bằng kế hoạch tái cơ cấu Mitsubishi và Nissan.


Mitsubishi chính thức về tay của Renault-Nissan


Hai hãng xe đồng hương nay về chung một nhà sẽ chia sẻ với nhau khâu sản xuất, thiết kế, thâu mua sản phẩm và kết hợp nhiều hoạt động khác để hướng đến mục tiêu tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn.

Koji Endo, một chuyên gia về lĩnh vực xe chia sẻ về Ghosn sau khi biết tin ông đảm nhận vị trí chủ tịch Mitsubishi: 'Ông ấy sẽ cải tổ Mitsubishi giống những gì đã làm với Nissan, bao gồm: gộp chung các nền tảng khung gầm, cắt giảm chi phí và đóng cửa một số nhà máy.'

Sau khi đảm nhận chức vụ chủ tịch tại Mitsubishi, Carlos Ghosn chỉ định cựu chủ tịch Mitsubishi là ông Osamu Masuko đảm nhận vị trí giám đốc điều hành. Bản thân Carlos Ghosn vẫn kiêm luôn vai trò chủ tịch hội đồng và giám đốc điều hành tại Nissan và Renault.

Anh Thư

TIN LIÊN QUAN

Ông Thierry Bollore sẽ tạm thời chịu trách nhiệm các công việc hàng ngày của Chủ tịch và Giám đốc điều hành Carlos Ghosn

Hãng xe hơi Pháp Renault cho biết, giám đốc hoạt động của hãng là ông Thierry Bollore sẽ tạm thời chịu trách nhiệm các công việc hàng ngày của Chủ tịch và Giám đốc điều hành Carlos Ghosn, người đã bị bắt tại Tokyo hôm thứ hai.

Chủ tịch Renault-Nissan-Mitsubishi Carlos Ghosn bị bắt vì gian lận tài chính

Sau khi bê bối gian lận tài chính của Carlos Ghosn - Chủ tịch và Greg Kelly - Giám đốc đại diện bị phanh phui, Nissan đã tuyên bố sa thải 2 người và hỗ trợ các nhà chức trách điều tra.

Pháp-Nhật ủng hộ mạnh mẽ liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi

Một ngày sau khi Chủ tịch Nissan Motors Carlos Ghosn bị bắt giữ vì cáo buộc vi phạm Luật Quản lý sàn giao dịch và công cụ tài chính của Nhật Bản, ngày 20/11, Chính phủ Pháp và Nhật Bản đã tái khẳng định sự ủng hộ đối với liên minh giữa 3 hãng xe

Mitsubishi sẽ gia nhập liên minh Nissan - Renault

Theo trang Automotive, mọi thủ tục đang được tiến hành để liên doanh Renault-Nissan có thể tiến hành mua lại phần lớn cổ phần của hãng sản xuất ô-tô Nhật Bản Mitsubishi.

CEO Nissan bỏ việc... sang cứu Mitsubishi

Chủ tịch kiêm CEO đồng thời của Nissan và Renault - ông Carlos Ghosn - sẽ từ bỏ bớt vị trí hiện có để giúp Mitsubishi vực dậy mạnh mẽ hơn trên thị trường.

CEO Nissan bị bắt vì gian lận tài chính, liên minh Renault và Mitsubishi đồng loạt phản ứng

Chỉ vài ngày sau khi CEO Nissan, ông Carlos Ghosn bị bắt vì gian lận tài chính, liên minh Renault và Mitsubishi đồng loạt phản ứng.

Hãng xe Nissan, Mitsubishi… ‘mất giá’ sau khi chủ tịch bị bắt

Tại Việt Nam, hãng xe Nissan đầu tư một hệ thống nhà máy sản xuất thương hiệu xe Nissan.

Liên minh Renault - Nissan - Mitsubishi là nhà sản xuất xe du lịch có doanh số bán cao nhất năm 2017

Nissan Motor lập kỷ lục kinh doanh với 5,82 triệu xe. Thương hiệu xe đến từ Pháp, Renault đạt kết quả 3,76 triệu xe. Mitsubishi Motor năm vừa qua bán được 1,03 triệu xe. Tổng cộng ba hãng xe có doanh số 10,61 triệu xe du lịch trong năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi