Dàn xe quý tộc Maserati giao lưu cuối tuần tại Saigon Coffee Club



Sáng nay tại Saigon Coffee Club, những người yêu thích Maserati đã có dịp thưởng lãm dàn xe thể thao sang trọng đầy sức cuốn hút.
Với địa thế đẹp và thuận lợi, có chỗ đỗ đậu xe tương đối rộng rãi, Saigon Coffee Club ở Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM hiện vẫn đang làm địa điểm khá hấp dẫn để có thể tổ chức những cuộc giao lưu gặp gỡ các hội chơi xe. Không chỉ là các siêu xe thể thao đắt tiền, đây cũng là nơi hẹn hò thường xuyên của các hội chơi mô tô.

Sáng nay, 22/10, những người đam mê thương hiệu Maserati đã có dịp chiêm ngưỡng dàn xe phong phú đa dạng với đầy đủ các mẫu xe trong bộ sản phẩm hiện nay như Maserati GranTurismo, GranCabrio, Quattroporte và Ghibli. Đội hình này chỉ thiếu vắng sự xuất hiện của tân binh Levante.


Maserati Quattroporte và Ghibli là hai chiếc saloon 4 cửa lịch lãm, tinh tế thì GranTurismo và GranCabrio là hai dòng xe 2 cửa thời thượng, một chiếc coupe và một chiếc mui trần mang đậm giá trị cốt lõi, với đường nét quyến rũ sống động, đặc trưng phong cách xe 2+2 của Ý. Đây được xem như những cầu nối tinh hoa truyền thống Maserati trong đua xe thể thao, đặc biệt là những chiếc xe GT đẹp gợi hồn từ xa xưa.

Nổi bật trong đội hình phải kể đến chiếc GranTurismo 2016 màu xanh với bộ mâm xe màu đen mạnh mẽ. Do Pininfarina thiết kế kiểu dáng, GranTurismo mang vẻ đẹp mỹ miều của một chiếc coupe thể thao, cường tráng, mang đường nét đặc trưng của Maserati. Chủ nhân của GranTurismo có thể vừa tận hưởng sự tiện nghi sang trọng khi lái xe hàng ngày, vừa có thể trải nghiệm sức mạnh thể thao tốc độ từ động cơ V8 uy lực mang đặc tính xe đua và điều đó khiến nhiều người ví von GranTurismo như một 'siêu xe đường phố' thực thụ.



Maserati GranTurismo 2016

Maserati Ghibli




H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

Màn ra mắt ấn tượng của Maserati tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Hãng xe thể thao hạng sang Ý - Maserati lần đầu tiên tham dự và đã có màn trình diễn ấn tượng loạt siêu xe của mình tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016).

Maserati lần đầu tiên tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam

Nguoiduatin - Hãng xe thể thao hạng sang Ý - Maserati lần đầu tiên tham dự và đã có màn trình diễn ấn tượng loạt siêu xe của mình tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016).

Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện bên Maserati Quattroporte “hàng độc”

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện tại khu trưng bày Maserati tại Saigon Centre và chiêm ngưỡng mẫu Maserati Quattroporte 'hàng độc'.

Maserati đem bộ ba Ghibli, Quattroporte và Levante Nerissimo Edition đến Geneva 2018

Được công bố vào năm ngoái, các phiên bản Nerissimo Edition đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng xảy ra với logo cây đinh ba và các lỗ thông

Chiêm ngưỡng dàn xe Maserati trên phố Hà Nội

Trong đó, các tay chơi Hà Nội được biết đến với bộ sưu tập Maserati đa dạng và cùng nhau chơi theo nhóm để tụ tập vào mỗi dịp rảnh rỗi. Dàn xe Maserati xuất hiện vào tối 27/6/2017 có sự góp mặt của 4 chiếc bao gồm Granturismo MC Stradale,

Maserati Ghibli và Levante F Tributo phiên bản đặc biệt ra mắt nhằm tri ân tay đua F1

Hai mẫu xe Maserati Ghibli và Levante F Tributo vừa được ra mắt là phiên bản đặc biệt nhằm tri ân đóng góp của tay đua huyền thoại người Argentina Juan Manuel Fangio. Theo thông tin, trong lịch sử huy hoàng của Alfa Romeo, Juan Manuel Fangio là...

Hôm nay Maserati Levante ra mắt Việt Nam tại GEM Center

Maserati Levante - mẫu SUV thể thao hạng sang, đối thủ Porsche Cayenne - sẽ ra mắt thị trường Việt chiều nay 09/09 tại GEM Center ở TP.HCM.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.