Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Ở tháng thứ 4 lên kệ tại thị trường Việt Nam, dòng xe côn tay Honda Winner 150 không có sự bứt phá đáng kể khi chỉ có 6.434 chiếc đến tay người dùng. 

Sau 4 tháng có mặt trên thị trường, tổng doanh số của Honda Winner 150 đạt 23.629 chiếc. Tháng 7 là tháng có tốc độ bán tốt nhất khi đạt doanh số 7.463 xe. Tháng 6 thấp nhất do thời gian bán ra chỉ gần 10 ngày.


Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Doanh số bán hàng 4 tháng gần nhất của Exciter 150 và Honda Winner 150 thể hiện sự chênh lệch đáng kể.

Trong tháng 9, đối thủ lớn nhất của Honda Winner 150 là Exciter 150 đạt doanh số hơn 18.000 xe, gấp gần 3 lần số xe bán ra của Winner 150. Cộng dồn 4 tháng gần nhất, tổng doanh số của Exciter 150 là hơn 60.000 xe. Đáng chú ý, doanh số của Exciter 150 tăng trưởng đều trong khi Honda Winner 150 trồi sụt thất thường.

Với tốc độ bán chậm, doanh số kỳ vọng 100.000 xe Winner 150 bán ra trong 6 tháng cuối năm của Honda Việt Nam đang trở nên khó khăn hơn.

Honda Winner 150 ra mắt từ tháng 4 nhưng đến 8/6 mới chính thức bán ra ở Việt Nam. Trong tuần đầu tiên lên kệ, một số đại lý bán chênh giá so với đề xuất từ 5 đến 10 triệu đồng. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tuần, giá bán cho dòng xe này đã về mức đề xuất, thậm chí còn thấp hơn.
Mẫu côn tay 150 phân khối của Honda Việt Nam có 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp. Giá bán lẻ lần lượt là 45,5 và 46 triệu đồng.


Video

Honda Winner 150 so kè thực tế với Exciter 150

Kiểu dáng thiết kế của Exciter 150 thể thao và ưa nhìn hơn Winner 150, tuy nhiên, xét về khả năng vận hành ở đường khó và đường trường, xe côn tay của Honda lại nhỉnh hơn đối thủ.

TIN LIÊN QUAN

Gần 6.000 chiếc Honda Winner 150 bán ra trong tháng 8

Với 5.700 chiếc bán ra trong tháng 8 và hơn 17.000 xe cộng dồn sau 3 tháng lên kệ, Honda Winner 150 bước đầu tạo sức ép lên đối thủ Exciter 150.

Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

So với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng, Honda Winner đã hạ nhiệt nhiều, giá bán hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu so với đề xuất từ hãng.

Hơn 11.000 xe Honda Winner 150 bán ra sau 2 tháng lên kệ

11.495 chiếc Honda Winner 150 đến tay người dùng kể từ khi trình làng vào tháng 6.

Honda Winner 150 thêm 3 màu mới, giá không đổi

Mẫu xe côn tay Honda Winner 150 vừa bổ sung thêm 3 màu mới là cam, vàng và xanh da trời cho phiên bản thể thao. Mức giá bán lẻ không đổi 45,5 triệu đồng.

Bảng giá mẫu xe Honda Winner X vào cuối tháng 6/2021

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán giảm khá mạnh có nơi lên đến 10 triệu đồng. Honda Winner X được xem là mẫu xe côn tay khá nổi bật trong phân khúc các mẫu xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

Bảng giá bán đầu tháng 8 của Honda Winner X

Hiện tại, mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán được khuyến mãi cũng như trợ giá bán lên đến 14 triệu đồng. Trong nhiều tháng vừa qua, giá bán ra của mẫu xe Honda Winner X tại Việt Nam có mức khá thấp so với giá bán đã được niêm yết. Và cho đến

Honda Winner 150 ABS 2018 mới lộ ảnh thực tế

Honda Winner 150 ABS 2018 với ngoại hình hoàn toàn mới lộ ảnh thực tế. Có thể nói Winner 150 mẫu xe underbone đầu tiên của Honda được hãng ra mắt không lâu nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng biker tại Việt Nam và thế giới. Tại

Honda Winner X được ra mắt tại thị trường Malaysia

Thị trường Malaysia sẽ là khu vực tiếp theo sau thị trường Việt Nam, được Honda cho ra mắt mẫu xe Honda Winner X. Honda sẽ chính thức cho ra mắt mẫu xe RS150R V3 2021 vào tháng 6 năm nay hoặc vào tháng 7 tới. Mẫu xe Honda RS150R chính là tên gọi

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...