Chán 'kết giao' Volkswagen, Suzuki quay qua quan hệ hợp tác Toyota


Chán hợp tác với Volkswagen, Suzuki mở rộng quan hệ hợp tác với Toyota.

Sau 9 tháng cân nhắc, Toyota và Suzuki đã chính thức thỏa thuận quan hệ hợp tác kinh doanh. Đây là tin vui cho Suzuki khi mối quan hệ 4 năm giữa họ và VW có vẻ không đem lại nhiều tiến triển.


Chán 'kết giao' Volkswagen, Suzuki quay qua quan hệ hợp tác Toyota

Toyota và Suzuki đã chính thức thỏa thuận quan hệ hợp tác kinh doanh.



Đổi lại, mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp 2 hãng xe Nhật tạo ra 1 tiêu chuẩn công nghiệp mới, thứ mà 'rõ ràng đứng sau sự thành công của các đối thủ tại Bắc Mỹ và châu Âu'. Cả 2 công ty hứa hẹn sẽ mở rộng việc liên kết cho các công ty khác, nhằm hướng đến 1 tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp sản xuất ô tô.Sau mối quan hệ không mấy tốt đẹp với hãng xe Đức, Suzuki đã tìm được 'bến bờ' mới là Toyota. Với đối tác mới này, Suzuki cũng sẽ nhận được những lợi ích từ việc nghiên cứu và phát triển công nghệ môi trường, an toàn và kết nối của Toyota.

Dù hợp tác nhưng Suzuki và Toyota cũng thỏa thuận sẽ tiếp tục cạnh tranh với nhau 1 cách công bằng và độc lập, đặc biệt ở mảng xe nhỏ thành thị.

Anh Thư

TIN LIÊN QUAN

Toyota hợp tác cùng Suzuki ra mắt Ertiga hoàn toàn mới

Theo tin tức mới nhất cho thấy, hai thương hiệu ô tô có tiếng tăm là Toyota và Suzuki đang mở rộng việc hợp tác tại Ấn Độ tạo ra loạt mẫu xe chung nền tảng khung gầm, động cơ. Và mẫu xe đầu tiên được bật mí trong kế hoạch này là Ertiga của Suzuki

Toyota Rumion ra mắt, sử dụng khung gầm của Suzuki Ertiga, có giá từ 370 triệu đồng

Mẫu MPV 7 chỗ có tên Toyota Rumion vừa ra mắt tại thị trường Nam Phi, sử dụng toàn bộ khung gầm của mẫu Suzuki Ertiga tại Ấn Độ. Toyota Rumion Toyota Rumion và Suzuki Ertiga khá tương đồng, chỉ khác nhau ở một số chi tiết ở ngoại thất bao gồm

Suzuki Swift 2017 sẽ ngừng bán tại Việt Nam

Suzuki Swift 2017 không có tên trong bảng giá của hãng xe Nhật.

Suzuki Swift Sport sẽ có phiên bản SUV, cạnh tranh với Toyota Yaris Cross

Trước sự phổ biến của SUV cỡ nhỏ, Suzuki đang lên kế hoạch ra mắt một biến thể SUV cho Swift thế hệ tiếp theo, được phát triển dựa trên Swift Sport và có tên dự kiến là Swift Cross.

Suzuki S-Cross 2022 lộ ảnh thực tế tại đại lý, dự kiến ra mắt ngày 25/11, “đấu” Toyota Corolla Cross

Suzuki S-Cross 2022 được phát triển trên nền tảng của Vitara với những thay đổi toàn diện trong thiết kế, định vị giữa phân khúc SUV cỡ B và cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross.

Mẫu xe thay thế cho Toyota Vios ra mắt, dùng chung động cơ với Suzuki Ciaz

Sau khi thông báo khai tử mẫu Toyota Vios (hay còn gọi là Yaris) tại thị trường Ấn Độ do doanh số ế ẩm, giờ đây hãng xe Nhật đã tung ra mẫu sedan mới thay thế mang tên Belta. Toyota Belta 2022 Hiện Toyota Belta 2022 đã được ra mắt tại thị trường

MPV 7 chỗ Toyota Rumion ra mắt để cạnh tranh Mitsubishi Xpander: “Đừng gọi em là Suzuki Ertiga!“

Dù mang tên gọi Toyota Rumion nhưng trên thực tế, chiếc MPV 7 chỗ mới nhất từ tập đoàn ô tô Nhật Bản lại được 'vay mượn' từ Suzuki.

Ngỡ ngàng thấy Suzuki Ciaz “thay tên đổi họ” thành xe Toyota chinh phục Ai Cập

Mẫu sedan hạng B Toyota Belta vừa ra mắt thị trường Ai Cập về cơ bản chính là Suzuki Ciaz, nhưng được đổi logo và một vài chi tiết nhỏ khác.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo sử dụng google driver mà bạn không thể bỏ qua

Sẽ là không quan trọng nếu chỉ có một mình bạn làm việc với tất cả tài liệu đó, nhưng với việc nhiều hơn một người tại một thời điểm có thể làm việc trên một tài liệu. Để theo dõi những đồng nghiệp đã làm, bạn có thể

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách quản lý và phân chia ổ cứng bằng phần mềm MiniTool Partition Wizard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn quản lý và phân chia ổ cứng bằng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Wizard. Đây là một công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ người dùng Windows nào.

Hướng dẫn vượt lỗi không kích hoạt trên iPhone khóa mạng

iPhone khóa mạng đã có thể kích hoạt trở lại với SIM ghép trên phôi 4G thông qua đoạn mã sử dụng ở màn hình gọi khẩn cấp.

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái