Bộ sưu tập xe thể thao 2 cửa đầy hấp dẫn của Mercedes-Benz

Tới tham quan Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016), khách hàng sẽ thấy thoải mãn với dàn 5 mẫu xe thể thao 2 cửa đầy hấp dẫn Mercedes-Benz Việt Nam (MBV): C 300 Coupé, Mercedes-AMG SLC 43, SL 400, S 500 Coupé và S 500 Cabriolet. Gian hàng của Mercedes-Benz năm nay hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.


Bộ sưu tập xe thể thao 2 cửa đầy hấp dẫn của Mercedes-Benz

Các sản phẩm xe thể thao 2 cửa của Mercedes-Benz

Trong đó, Mercedes-AMG SLC 43 là phiên bản hiệu năng cao của mẫu xe roadster thể thao SLC; SL 400 là phiên bản nâng cấp mới nhất với nhiều thay đổi đáng kể về mặt thiết kế; S 500 Cabriolet là mẫu xe hoàn toàn mới với cảm hứng thiết kế từ những chiếc Mercedes-Benz mui trần từ thập niên 50.


Khoang nội thất của Mercedes-AMG SLC 43.


Mercedes-AMG SLC 43


SL 400


S 500 Cabriolet


S 500


Những mẫu xe thể thao 2 cửa với cảm hứng từ thập niên 50


Trong năm 2016, MBV đã tập trung phát triển mạnh các mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) với sự hiện diện của danh mục sản phẩm GLA - GLS. Năm 2017, MBV sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ cho các dòng xe “Dream Cars” theo định hướng của Mercedes-Benz toàn cầu, đặc biệt là các mẫu xe thể thao 2 cửa.

Tại VIMS 2016, MBV cũng sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích 776 m2. MBV cũng là thương hiệu sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng nhất với 25 mẫu xe khác nhau. Trong đó, có 11 mẫu xe được trưng bày ở khu vực triển lãm bên trong, 6 mẫu xe SUV ở khu vực ngoài trời và 8 mẫu xe ở khu vực ‘Proven Exclusivity’ (Xe đã qua sử dụng chính hãng).

Nguyễn Hà

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe thể thao 2 cửa của Mercedes-Benz sắp xuất hiện

Honda CR-V và Mazda CX-5 đang được xem là 'anh cả chị đầu' ở phân khúc crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị.Trong khi đó,Nissan X-Trail đã vào cuộc với sự tân trang toàn diện ở thế hệ...

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016: Mercedes-Benz sẽ mang đến 5 mẫu xe thể thao 2 cửa

Chú rể “chỉ huy” đoàn xe “cọp”, đầu đội trời chân đạp số, nẹt pô ầm ĩ gây náo loạn cả một đoạn đường.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-Benz Anh Quốc công bố giá bán chính thức của Mercedes-AMG GT mới

Mới đây, Mercedes-Benz đã công bố giá bán chính thức cho chiếc xe hiệu suất Mercedes-AMG GT các phiên bản mới nhất tại thị trường Anh Quốc.

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 giá dự kiến 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 sẽ về Việt Nam với mức giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.

Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa

Danh mục sản phẩm tại Fascination 2017 rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng: từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

Bắt gặp Mercedes-Benz E-Class cabriolet trên đường thử

Kể từ sau khi bị bắt gặp hồi tháng Tư, Mercedes-Benz E-Class Cabriolet lại một lần nữa lọt vào ống kính của giới săn ảnh, với lớp ngụy trang ít hơn, đầu xe hé lộ lưới tản nhiệt hình kim cương thường...

Mercedes-Benz C-Class Cabriolet đã "lăn bánh" ra khỏi dây chuyền sản xuất

Chiếc xe mui trần vải mềm cổ điển với 4 ghế ngồi Mercedes-Benz C-Class Cabriolet hoàn toàn mới vừa 'lăn bánh' khỏi dây chuyền sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Liệu chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin hay không? Cách bật chế độ Dark Mode trên điện thoại

Chế độ Dark Mode hầu như đã có mặt ở mọi smartphone hiện nay, tính năng này sẽ cho bạn một giao diện đen thay vì giao diện sáng như trước đây. Thực hư chuyện chế độ này có tiết kiệm pin hay không vẫn đang được nhiều

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Cách thiết lập tính năng gọi khẩn cấp SOS trên iOS 11

Apple đã thêm một tính năng mới vào iOS 11 để dễ dàng trợ giúp bạn trong các trường hợp khẩn cấp. Tính năng này được gọi là Called Emergency SOS, nó chuyển nút nguồn thành nút gọi giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu