Bé trai 13 tuổi lái xe khách gây tai nạn liên hoàn

Thấy xe khách để bên đường thị trấn Chũ (Lục Ngạn, Bắc Giang), bé trai 13 tuổi bị bệnh tâm thần mở cửa, trèo lên lái khiến xe đâm vào ôtô 7 chỗ và bé gái đi xe đạp.


Bé trai 13 tuổi lái xe khách gây tai nạn liên hoàn

Ôtô 7 chỗ bị đâm hư hỏng nặng phần đuôi. Ảnh: Sơn Dương

Khoảng 13h30 chiều 20/10, bé trai 13 tuổi thấy xe khách loại 29 chỗ đỗ ven đường thị trấn Chũ (Lục Ngạn, Bắc Giang) đã lên mở khóa, lái xe lao sang phần đường ngược chiều.

Xe khách sau đó lao vào ôtô 7 chỗ màu đen đậu trên vỉa hè, gây hư hỏng nặng phần đuôi; đâm tiếp vào bé gái đi xe đạp và lao vào nhà dân. Rất may bé gái chỉ bị thương nhẹ. Xe khách gây tai nạn bị móp nhẹ phần đầu.

Sau tai nạn, bé trai 13 tuổi hoảng sợ, bật khóc. Lực lượng chức năng đã tới làm rõ vụ việc.


Xe khách 29 chỗ bị móp nhẹ phần đầu. Ảnh: Sơn Dương

Lãnh đạo thị trấn Chũ cho biết, bé trai gây tai nạn trú ở xã Trù Hựu (Lục Ngạn, Bắc Giang), có hồ sơ bị bệnh tâm thần.

Theo Phương Sơn/vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Va chạm giao thông, người phụ nữ và con trai 11 tuổi tử vong

Thông tin từ Cục CSGT cho biết, ngày 20-9, toàn quốc xảy ra 21 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm 39 người thương vong. Đáng chú ý là vụ TNGT xảy ra tại Gia Lai khiến người phụ nữ và bé trai 11 tuổi...

Những vụ tai nạn thương tâm từ xe cứu thương

Trên đường chuyển bệnh nhân đến bệnh viện, nhiều tài xế đã lạm dụng 'quyền ưu tiên' của mình để rồi không làm chủ được tốc độ và để xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc. Cùng nhìn lại một số vụ tai nạn...

4 nạn nhân vụ lật xe khách ở Cao Bằng chuyển về BV Việt Đức, 2 ca liệt hoàn toàn

Theo đó, trong số 4 nạn nhân vụ tai nạn xe khách giường nằm lao xuống vực xảy ra rạng sáng 22-7 ở địa phận huyện Nguyên Bình (tỉnh Cao Bằng) được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng chuyển tuyến xuống Bệnh viện Việt Đức, có 3 nam, 1 nữ.

Đánh lái tránh ô tô khách, xe bồn va chạm với xe đầu kéo khiến tài xế tử vong trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Vụ tai nạn được camera hành trình của chiếc xe khách có liên quan ghi nhận xảy ra vào khoảng 6h27 phút sáng ngày 27 tháng 6 trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua gầm cầu vượt Tiên Sơn thuộc địa bàn xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Cụ

Hạn chế phương tiện, đổi lộ trình nhiều tuyến buýt qua phố Cát Linh

Phần mặt đường còn lại từ 4m-4,6m (mặt đường phía Nam) để bố trí 1 làn xe hỗn hợp (xe con, xe máy, xe đạp) đi một chiều theo hướng từ ngã 5 Giảng Võ- Hào Nam- Cát Linh đi Trịnh Hoài Đức.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Chủ quán net bị chém cụt tay vì ngăn cản thanh niên xem phim đồi trụy

Không cho Đảo truy cập các trang web đồi trụy, anh Tín bị người khách này chém trọng thương, khâu trên 30 mũi.

Yulgang M - Hiệp Khách Giang Hồ chính chủ đã cho tải về

Mới đây, Nexon đã chính thức đưa Yulgang M bước vào giai đoạn thử nghiệm CBT, tuy nhiên game thủ Việt cũng có thể tham gia tải về trải nghiệm thử với phiên bản Android.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình, chẳng hạn như tốc độ xử lý hay dung lượng bộ nhớ.

6 ứng dụng OCR Android xuất sắc nhất cho trích xuất văn bản từ ảnh

Bạn có muốn số hóa bất kỳ văn bản in nào để có thể giữ một bản mềm của nó? Nếu vậy thì tất cả những gì bạn cần là một công cụ nhận dạng ký tự quang học (OCR). Có một số công cụ OCR trực tuyến nhưng không có gì thuận

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.