Infiniti sẽ mang Q60 đến triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2016

Infiniti Việt Nam vừa cho biết sẽ giới thiệu mẫu xe “hàng độc' Infiniti Q60 tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016.


Infiniti sẽ mang Q60 đến triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2016

Infiniti Q60 là mẫu coupe thể thao hạng sang vừa được giới thiệu đầu năm nay tại Geneva Motor Show và mới đây là Paris Motor Show. Chiếc xe đồng thời sẽ được mang đến Vietnam International Motorshow 2016, bên cạnh các mẫu QX60 Premium, QX70, QX80...

Q60 được Infiniti đặt nhiều kỳ vọng bởi hãng đã đưa ra những giải pháp tối ưu về thiết kế, phong cách, công nghệ, tiện nghi và đặc tính vận hành.


Thiết kế của Q60 Coupe phiên bản thương mại không khác biệt nhiều so với bản Infiniti Q60 concept từng được Infiniti giới thiệu vào năm 2015. Xe có ngoại hình khá bóng bẩy, sỡ hữu những đường nét thiết kế khác biệt.


Ở phần đầu xe, Infiniti Q60 Coupe sử dụng lưới tản nhiệt lớn dạng trăng lưỡi liềm và thiết kế đèn pha theo dạng mắt liếc với cụm đèn pha LED được trang bị công nghệ Light Guide. Bộ la zăng 10 chấu, có kích cỡ 20 inch tô thêm vẻ chắc khỏe của một mẫu xe thể thao 2 cửa. Đuôi xe thu hút những đường cong mềm mại, mượt mà.


Với động cơ V6 3.0L Twin-turbo hoàn toàn mới, Infiniti Q60 đem lại cảm giác lái khá ấn tượng cho những ai yêu thích những mẫu xe thể thao.

Bên cạnh Q60, Infiniti Vietnam sẽ giới thiệu dàn SUV hạng sang đang được ưa chuộng trên thế giới. Một trong số này là QX70.

Infiniti QX70 là chiếc crossover sang trọng với thiết kế mạnh mẽ, hiệu suất cao và linh hoạt. Trong khi đó Infiniti QX80 là chiếc SUV có động cơ 400 mã lực, hệ dẫn động 4 bánh thông minh và mâm xe 22 inch.

Một dòng xe khá ấn tượng khác là phiên bản Infiniti QX60 Premium. Đây là dòng crossover hạng sang được cho gia đình với khoang xe 7 chỗ ngồi. Đây là dòng crossover hạng sang bán chạy thứ 2 trong lịch sử phát triển của thương hiệu này.

Dự kiến, Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26 đến hết ngày 30/10/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Hải Đăng

TIN LIÊN QUAN

Coupe "hàng độc" Infiniti Q60 sắp ra mắt Việt Nam

Theo Thông cáo Infiniti Việt Nam vừa công bố, hãng sẽ giới thiệu mẫu coupe Infiniti Q60 hoàn toàn mới tại Triển lãm ô tô Quốc Tế Việt Nam cuối tháng này ở TP.HCM.

Xe coupe thể thao Infiniti Q60 sẽ có mặt tại VIMS 2016

Infiniti Q60 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng này tại triển lãm Vietnam International Motor Show 2016. Xe sử dụng động cơ 3.0 lít, V6, công suất 400 mã lực.

"Bom tấn" Infiniti Q60 sẽ xuất hiện tại Triển lãm Vietnam International Motor Show 2016

Mới đây Infiniti Việt Nam đã tuyên bố mẫu xe 'hàng độc' Infiniti Q60 sẽ có mặt tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (Vietnam International Motor Show - VIMS 2016). Bên cạnh đó, dàn...

Infiniti Q60 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe thể thao 2 cửa hạng sang Infiniti Q60 vừa cập cảng Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị lên sàn diễn tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016).

Infiniti Q60 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe thể thao 2 cửa hạng sang Infiniti Q60 2017 vừa cập cảng Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị lên sàn diễn tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016).

Khám phá "hàng hot" Q60 của Infiniti tại triển lãm VIMS 2016

Như đã tuyên bố từ trước, đến với triển lãm VIMS năm nay Infinity đã mang đến các mẫu xe 'hot' nhất của mình. Trong đó phải kể đến 'người đẹp' Infiniti Q60. Sự xuất hiện của mẫu Q60 đã...

Vẻ đẹp Infiniti Q60 trên "sân khấu" triển lãm VIMS 2016

Mẫu coupe thể thao Q60 sẽ là tâm điểm của khu trưng bày thương hiệu Infiniti tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016, cùng với sự xuất hiện của 3 mẫu SUV gồm QX60, QX70 mới và QX80.

Infiniti lập kỷ lục bán hàng toàn cầu trong tháng 10

Hãng xe sang Infiniti vừa lập kỷ lục doanh số bán hàng toàn cầu Tháng 10 cao nhất trong 27 năm lịch sử, với 19.241 xe được bán ra trong tháng 10/2016.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng