Ford Việt Nam tiếp tục thiết lập kỷ lục doanh số tháng 9/2016

Ford Việt Nam đã công bố doanh số bán lẻ tháng 9/2016 đạt kỷ lục cao nhất trong lịch sử, tăng 41% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương với 2.654 xe bán ra.

ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY:

Bên cạnh đó, doanh số từ tháng 7 đến tháng 9 cũng tăng lên tăng 61% so với năm trước, tương đương với 7.481 xe được bán ra. Có được kết quả này là nhờ vào nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng đối với các dòng sản phẩm của Ford.


Ford Việt Nam tiếp tục thiết lập kỷ lục doanh số tháng 9/2016

Ford Việt Nam tiếp tục thiết lập kỷ lục doanh số tháng 9/2016.

Ford EcoSport, Ranger và Transit là những xe dẫn đầu các phân khúc của mình trong tháng 9/2016 và cả cộng dồn từ đầu năm cho đến nay.

“Ranger, EcoSport và Transit tiếp tục dẫn đầu các phân khúc của mình và đạt kỷ lục doanh số, giúp thương hiệu Ford tiến xa hơn trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô trong năm nay.” – Ông Phạm Văn Dũng - Tổng giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ.

Dòng xe EcoSport tiếp tục được người tiêu dùng ưa chuộng với doanh số tháng cao nhất từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, tăng 64 % so với năm ngoái, tương đương với 691 xe bán ra. Và tổng doanh số cộng dồn từ đầu năm đến nay của dòng xe EcoSport tăng 35 %, tương đương 3,797 xe bán ra.

Kế đến là doanh số tháng 9 của mẫu bán tải Ford Ranger tăng 37 %, tương đương 1,126 xe được bán ra so với năm ngoái với kết quả kinh doanh cộng dồn từ đầu năm đến nay của mẫu bán tải này lên tới 106 %, khoảng 10,266 xe.

Dòng xe thương mại Ford Transit vẫn đứng vị trí dẫn đầu phân khúc tại thị trường Việt Nam với doanh trong tháng 9 tăng 43 % so với năm ngoái, tương đương với 660 xe. Doanh số cộng dồn của Transit tăng 41 % với 5,364 xe.

Ngoài ra, Focus và Fiesta cũng đóng góp vào doanh số kỷ lục của tháng này. Doanh số mà Focus đem lại tương đương với 80 xe bán ra. Được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L và tiết kiệm nhiên liệu, Focus đã đạt mức tăng trưởng 51 % tương đương với 707 xe tính từ đầu năm đến nay.

Mẫu xe nhỏ Fiesta được trang bị động cơ EcoBoost 1.0L mang về doanh thu tháng 9 đạt 81 xe bán ra, đưa doanh số tính từ đầu năm đến nay tăng 12 % tương đương với 648 xe.

Bên cạnh đó, Ford sẽ tiếp tục mở rộng các dòng sản phẩm tại thị trường Việt Nam trong tháng này với ra mắt dòng xe thể thao đa dụng Ford Explorer đã được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 vừa qua.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

TIN LIÊN QUAN

Ranger, Ecosport, Transit - gà đẻ trứng vàng của Ford ở Việt Nam

Liên doanh ôtô Mỹ công bố doanh số tháng 10 đạt 2.430 xe bán ra, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Ranger bán ra 1.928 xe trong tháng 12, đạt doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay

Năm 2018, mẫu xe Ford Ranger đạt doanh số 8.675 xe và nhiều khả năng tiếp tục giữ vững ngôi vị xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam.

Hơn 2.000 xe Ford bán ở Việt Nam trong tháng 8

Bất chấp thời điểm trùng với tháng 7 âm lịch, doanh số bán hàng của liên doanh xe Mỹ tại Việt Nam vẫn đạt trên 2.000 chiếc.

Ford Việt Nam giữ doanh số ổn định trong tháng 9/2017

Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng 9 với 2.271 chiếc xe được giao tới tay khách hàng, trong đó các dòng xe Explorer, Ranger, Transit và EcoSport tiếp tục dẫn đầu các phân khúc của mình....

Thị trường ôtô Việt “đi xuống”, Ford vẫn tăng trưởng nhẹ

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh tăng nhẹ trong tháng 10 với 2.282 xe bán ra trước tình hình thị trường ôtô đang có dấu hiệu giảm nhiệt.

Bán tải Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng 10

Ford Ranger mới tiếp tục chứng minh vị thế chủ lực trong đại gia đình Ford khi chiếm 1/2 doanh số tháng 10 với 1.149 xe bán ra.

Mặc kệ "tháng cô hồn": Hơn 2.000 xe Ford vẫn được bán ra trong tháng 8

Công bố mới của Ford Việt Nam cho biết trong tháng 8 đã có 2,123 xe được bán ra, tăng 57% so với cùng kì năm ngoái. Các mẫu xe EcoSport, Ranger và Transit vẫn dẫn đầu các phân khúc trong...

Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt nam với doanh số 5.650 xe trong 5 tháng đầu năm 2017

Ngày 7/6/2017, Ford Việt Nam công bố doanh số tháng 5/2017 cao nhất trong lịch sử, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức 2.451 xe,...

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh

Trong nhiều trường hợp, mạng 4G sẽ là cứu cánh của bạn khi kết nối Wifi bị ngắt hay không đảm bảo. Để có thể sử dụng hiệu quả chúng, bạn hãy tham khảo một vài cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh và đơn giản dưới đây.

Đánh giá : Công cụ chặn quảng cáo SBRO Safe Browsing

SBRO Safe Browsing là công cụ chặn quảng cáo dành riêng cho người dùng Internet tại Việt Nam. SBRO Safe Browsing có lượng cài đặt tương đối cao trên cửa hàng ứng dụng Google. Lý do nào SBRO Safe Browsing lại được ủng

Cách giảm sự lộn xộn về những thông báo trên iPhone

Điện thoại đã trở thành bạn đồng hành và trợ lý cá nhân cho hầu hết các chủ sở hữu trong vài năm trở lại đây. Dù là bất kỳ hệ sinh thái nào, các nhà sản xuất vẫn đang cố gắng tung ra nhiều hơn các ứng dụng để đáp ứng

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính nhanh chóng và hiệu quả

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính, laptop hiện nay chưa được hỗ trợ nhưng nếu biết biết các mẹo sau của chúng tôi bạn có thể đăng ảnh lên Instagram một cách nhanh chóng và hiệu quả như trên các thiết bị di động.

Hướng dẫn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên các trình duyệt web

Trong số hàng loạt các công cụ duyệt web đang có mặt trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là Chrome, Cốc Cốc và Firefox. Vì vậy, trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.