Honda Beat Street - Xe ga mang phong cách "cào cào", giá chỉ 26,4 triệu Đồng


Hôm qua, ngày 19/10, hãng Honda đã chính thức trình làng một thành viên mới của dòng xe ga Beat quen thuộc mang tên Street tại thị trường Indonesia. Trước đó, dòng Honda Beat đã có một số phiên bản khác nhau như Sporty Beat, Beat Pop và Beat Sporty.


'Đúng như tên gọi, Honda Beat Street không phải là mẫu xe để chạy off-road', ông Johannes Loman, phó chủ tịch của Honda Indonesia khẳng định. Trong khi đó, ông Toshiyuki Inuma, chủ tịch Honda Indonesia nói thêm: 'Đây là mẫu xe ga được phát triển với cảm hứng từ những thanh niên trẻ tuổi, năng động và yêu thích thời trang'.


So với Beat tiêu chuẩn, Honda Beat Street sở hữu thiết kế phá cách hơn hẳn. Điểm nhấn trong diện mạo của Honda Beat Street mới là phần tay lái được thiết kế dạng trần, không có bộ quây bọc kín, như 'cào cào' và Yamaha X-Ride.


Các nút bấm bên tay lái trái như công tắc đèn pha - cốt, còi, bật đèn báo rẽ trái - phải.


Trên tay lái bên phải có nút đề khởi động máy.


Vì sự thay đổi của tay lái nên cụm đồng hồ trên Honda Beat Street cũng được điều chỉnh theo. Hãng Honda đã trang bị cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số toàn phần cho Beat Street. Màn hình LCD trên cụm đồng hồ có đèn nền màu cam giúp người lái dễ quan sát hơn. Bên dười màn hình LCD còn có đèn báo chế độ chạy tiết kiệm nhiên liệu Eco.


Ngoài ra, Honda Beat Street cũng đi kèm đèn pha cỡ lớn, kết hợp với đèn xi-nhan hình đôi cánh nằm ngay bên trên.


Tiếp đến là bộ vành đúc hợp kim 14 inch có thiết kế như đến từ tương lai, yên liền mảnh, bàn đặt chân khá rộng rãi và tem xe hầm hố.


Bên dưới yên là cốp có thể tích 11 lít. Thêm vào đó là bình xăng có dung tích 4 lít, lớn hơn Honda Beat thông thường. Bình xăng này cho phép Honda Beat Street chạy hết quãng đường 236 km.


Những trang thiết bị nổi bật khác của Honda Beat Street bao gồm phanh đĩa trước, phanh tang trống sau, bộ khung nhẹ hơn để người lái dễ xử lý, phuộc ống lồng trước, giảm xóc đơn sau, lốp có kích thước 80/90-14M/C40P trước và 90/90-14M/C40P sau.


Cuối cùng là cửa chập đóng kín lỗ khóa để chống trộm và chân chống điện ngăn khởi động máy khi được gạt xuống.


'Trái tim' của Honda Beat Street là khối động cơ eSP, xy-lanh đơn, SOHC, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử dung tích 110 cc, sản sinh công suất tối đa 8,6 mã lực.


Tại thị trường Indonesia, Honda Beat Street có giá khởi điểm chỉ 15,4 triệu Rupiah, tương đương 26,4 triệu Đồng. Tạm thời, Honda Beat Street mới chỉ có 1 màu sơn duy nhất là đen. Hãng Honda hi vọng có thể bán được 11.000 - 12.000 chiếc Beat Street mỗi tháng tại Indonesia.


Hiện Beat là dòng xe ga bán chạy nhất của hãng Honda tại thị trường Indonesia. Kể từ năm 2008 đến nay, đã có tổng cộng 11 triệu chiếc Honda Beat đến tay khách hàng Indonesia. Con số tương ứng trong giai đoạn từ tháng 1-9/2016 là 1,2 triệu xe.


Với Beat Street, hãng Honda hi vọng có thể nâng doanh số của dòng Beat lên 4,5 triệu xe tại thị trường Indonesia vào cuối năm nay.


Từ khoá: giá honda beat street, giá xe honda, honda, honda beat, honda beat street, phong cách cào cào, xe ga, xe ga 110 phân khối, xe ga giá rẻ, xe ga nhật, xe ga tại indonesia, xe phun xăng điện tử, xe tại indonesia

TIN LIÊN QUAN

Honda Beat Street được bổ sung thêm tùy chọn màu đen mờ mới

Nhà phân phối mô tô của Honda tại Indonesia là PT Astra Honda Motor (AHM) vừa trình làng mẫu xe tay ga Honda Beat Street với màu sắc hoàn toàn mới.

Xe tay ga Honda Beat ESP 2016 giá từ hơn 1.100 USD

Mẫu xe tay ga Honda Beat ESP thế hệ mới vừa được giới thiệu tại thị trường Indonesia với mức giá từ 1.121 USD đến 1.175 USD.

"Honda Beat" tân binh mới của thương hiệu nổi tiếng Honda

Honda Beat 2021 sẽ được Honda bổ sung thêm các màu sắc mới, sở hữu khối động có chức năng tiết kiệm nhiên liệu. Honda Beat được xem là mẫu xe tay ga cỡ nhỏ, mẫu xe sẽ nằm trong phân khúc giống với mẫu xe Honda Vision tại Việt Nam. Phiên bản mới

Honda Beat 2018 phiên bản Graffiti cập nhật màu mới

Nhắm vào phân khúc xe ga tiện ích 100 phân khối dành cho các sinh viên cao học và cao đẳng, các bạn trẻ yêu thích sự năng động, liên doanh Boon Siew Honda tại Malaysia giới thiệu chiếc BeAT. Honda Beep 2018 đi kèm với đồ họa graffiti mới và có giá

Honda BeAT 2018 được giới thiệu với thiết kế mới có giá bán chỉ từ 5,724 RM

Động cơ xi lanh đơn 108.2 cc, 4 thì, làm mát bằng không khí PGM-FI. Công suất 8,6 mã lực tại vòng quay 7.500 vòng/phút.

Tìm hiểu về Honda Beat 2017 giá 31 triệu đồng vừa ra mắt

- Mới đây nhà phân phối Astra Honda Motor, vừa tung bản cập nhật xe tay ga Honda Vario eSP ra thị trường Indonesia

Honda Beat 'tái xuất giang hồ' với một loạt hàng nóng chất lượng

Honda Beat là một dòng xe Sporbike 2 thì mà lần đầu tiên mình mới được nhìn ngắm và thậm chí có phần bất ngờ vì sự xuất hiện của dòng xe Honda Beat...

Xe ga Honda BeAT 2017 chính thức trình làng, giá từ 28,4 triệu Đồng

Honda BeAT 2017 sử dụng động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng gió, dung tích 108,2 cc, sinh công suất tối đa 8,77 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...