Triệu hồi gần 32.000 xe tay ga Yamaha Acruzo, đối thủ của Honda Lead

Hãng xe Nhật vừa thông báo triệu hồi 31.650 chiếc xe Acruzo do lỗi liên quan đến hệ truyền động.

Cục đăng kiểm vừa có thông báo về việc triệu hồi 31.650 chiếc Yamaha Acruzo được sản xuất trong khoảng thời gian từ 3/08/2016 đến 22/09/2016.

Nguyên nhân của việc triệu hồi là do một số xe bắt đầu đi hoặc chạy với tốc độ thấp có thể xảy ra hiện tượng trượt và dính giữa bộ côn tự động và nồi côn và gây ra hiện tượng rung giật xe.


Triệu hồi gần 32.000 xe tay ga Yamaha Acruzo, đối thủ của Honda Lead

Triệu hồi gần 32.000 xe tay ga Yamaha Acruzo, đối thủ của Honda Lead

Ngoài ra các xe Acruzo được phát triển từ phần mềm YDT phiên bản 2 (YAMAHADIAG TOOL-2). Hiên nay, một số chức năng mới được cập nhật từ YDT phiên bản 2lên phiên bản 3. Vì vậy, bộ điều khiển động cơ xe Acruzo sản xuất trong khoảng thơìgian trên không đáp ứng được phần mềm YDT phiên bản 3(phần mềm chuẩn đoán, phân tích sự cố, đọc các dữ liệu hoạt động của động cơ).

Những chiếc xe triệu hồi sẽ được kiểm tra, thay thế bộ côn tự động và nồi côn đồng thời cập nhật phần mềm điều khiển động cơ (phiên bản mới). Dự kiến thời gian sửa chữa là 1,3 giờ/xe.

Cục đăng kiểm khuyến cáo khách hàng cần tuân thủ theo quy định bảo dưỡng bảo trì được đề cập trong sách hướng dẫn sử dụng để đảm bảo xe luôn giữ được tình trạng tốt nhất.

Chương trình triệu hồi diễn ra từ 19/10/2016 đến 19/3/2017.

Acruzo là dòng xe ga thuộc phân khúc tầm trung của Yamaha và được coi là đối thủ của Honda Lead.Xe nhắm đến đối tượng khách hàng nữ đang sinh sống tại các thành phố, vừa chăm lo đời sống gia đình, con cái vừa bận rộn nơi công sở.

Acruzo sử dụng động cơ Blue Core dung tích 125 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 8,2 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Xe gồm 2 phiên bản: Phiên bản Deluxe giá 36,49 triệu đồng và bản Standard giá 34,99 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Gần 32.000 xe tay ga Yamaha Acruzo bị triệu hồi tại Việt Nam

Yamaha vừa phát lệnh triệu hồi 31.650 chiếc xe tay ga Yamaha Acruzo tại thị trường Việt Nam để sửa lỗi. Cuộc triệu hồi chính thức bắt đầu từ 19/10/2016 đến 19/03/2017.

Yamaha triệu hồi gần 32.000 xe Acruzo vì dính lỗi

Hãng xe Nhật vừa thông báo triệu hồi 31.650 chiếc xe Acruzo do lỗi liên quan đến hệ truyền động.

Yamaha Việt Nam chính thức triệu hồi 'con cưng' Acruzo vì dính lỗi

Gần 32.000 chiếc xe tay ga Yamaha Acruzo bị triệu hồi tại Việt Nam do lỗi liên quan đến hệ truyền động...

Sau Grande đến lượt Acruzo bị Yamaha Việt Nam phát lệnh triệu hồi

Nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng máy ảnh kỹ thuật số Leica M rangefinder, Leica đã cho ra mắt ống kính prime Leica Summaron-M 28mm F5.6, đánh dấu cho sự trở lại của huyền thoại...

Yamaha Acruzo 2016 thêm màu mới, giá từ 35 triệu

Acruzo mới có hai phiên bản cùng 7 màu sắc mới, trong đó nổi bật gồm màu Jet Black tương tự iPhone 7 hay màu nâu khá bắt mắt.

Yamaha triệu hồi gần 32.000 xe Acruzo tại Việt Nam

31.650 chiếc xe tay ga Yamaha Acruzo được phát hiện có lỗi ở bộ côn, khiến xe rung giật khi đi ở tốc độ chậm. Hãng sẽ thay thế miễn phí, đồng thời cập nhật phần mềm cho ECU của xe.

Yamaha Việt Nam bất ngờ triệu hồi hầu hết xe Acruzo đã bán

Yamaha Việt Nam vừa ra quyết định triệu hồi dòng xe tay ga Acruzo để sửa chữa lỗi liên quan đến bộ côn cũng như nâng cấp phần mềm điều khiển bên trong ECU.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để