Cường dollar bán 488GTB và McLaren 570S, "dọn chỗ" cho F12 Berlinetta độ độc nhất Việt Nam

Sau chuyến hành trình khởi động Car & Passion khá im ắng, 2 siêu xe trong bộ sưu tập triệu đô của Cường Đô La bất ngờ được chuyển về showroom xe. Theo một số nguồn tin, Cường Đô La đã quyết định tậu chiếc F12 độ duy nhất Việt Nam để thay thế siêu xe được kí gửi ở showroom.


Siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng, cũng là chiếc siêu xe Cường Đô La cầm lái ở chuyến đi vừa qua, được vận chuyển lên xe chuyên dụng để chở về Quận 5.


Trong khi đó, chiếc McLaren 570S đầu tiên ở Việt Nam được nhân viên showroom xe trực tiếp chạy về. Cảnh tưởng 2 siêu xe khủng cùng logo ‘Car & Passion’ nổi tiếng của Cường Đô La gây nên sự tò mò đối với người đi đường.


Tuy nhiên, vào cuối ngày, 488 GTB lại được chuyển về nhà Cường Đô La. Trong khi đó McLaren 570S chính thức được thiếu gia này kí gửi. Thông tin này chính thức xuất hiện trên Facebook chủ nhân showroom trên.

[VIDEO] Cường dollar dẫn đầu đoàn xe 'trăm tỷ' 'hồi sinh' hành trình Car & Passion



Chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng được Cường Đô La rước về bộ sưu tập siêu xe triệu đô vào giữa tháng Bảy vừa qua. Chiếc xe này cũng được thiếu gia này sử dụng để đưa đón Hạ Vi khá thường xuyên và cũng hay xuất hiện tại các sự kiện có sự góp mặt của anh.

Chủ Nhật vừa qua, Cường Đô La cùng những người bạn tham gia hành trình về Vũng Tàu. Dàn xe tham gia không quá hùng hậu, bao gồm Lamborghini Aventador màu vàng, Huracan trắng, Ferrari F12 độ màu đỏ và 488 GTB trắng.

Đây được xem như là hành trình tái khởi động ‘Car & Passion’ đình đám một thời của anh. Trước đây, đoàn siêu xe Car & Passion 2011 liên kết tất cả các tay chơi xe từ Bắc vào Nam, bao gồm những cái tên không hề xa lạ như Minh Nhựa, Dương Kon,…

Đăng ký kênh Youtube Xe Hay: http://goo.gl/qc1pRB

Tuy vậy, việc thiếu gia này nghỉ chơi siêu xe cũng như thanh lý dàn xe khủng nhất thời đó khiến nhiều người thất vọng. Car & Passion cũng rơi vào quên lãng trong một thời gian dài.


Vào cuối tháng Bảy, McLaren 570S màu ghi được Cường Đô La rước về nhà riêng không lâu sau 488 GTB. Đây cũng là siêu xe Cường Đô La khá chuộng sử dụng.


[VIDEO] McLaren 570S của 'Cường dollar' 'tái xuất' trên phố



Đây là chiếc McLaren 570S ‘duy nhất’ tại Việt Nam trong 1 thời gian dài, cho đến khi có sự xuất hiện của chiếc McLaren 570S khác mang màu ngoại thất cam bắt mắt.

Cách đây không lâu, Cường Đô La đã trực tiếp qua xem F12berlinetta độ duy nhất Việt Nam khiến nhiều người đồn đoán rằng thiếu gia này đang “dọn kho” để đóng siêu phẩm mới.

Tuy nhiên, hiện nay chiếc F12 này vẫn còn đang được sửa chữa và dọn dẹp lại trước khi được chủ nhân mới rước về.

Hình ảnh bộ đôi siêu xe của Cường dollar được cho là sẽ bán đi, thay thế bằng chiếc F12 Berlinetta độ độc nhất Việt Nam


TNT (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Bắt gặp McLaren 570S độc nhất vô nhị của "Cường dollar" trên phố đi bộ

Sau khi chính thức xuất hiện tại nhà đại gia Quốc Cường, hay còn được biết với biệt danh Cường Đô La, chiếc McLaren 570S xuất hiện thường xuyên hơn trên đường phố Sài Gòn. Đây cũng là chiếc 570S duy...

Siêu xe McLaren 570S màu cam nam tiến

Không tìm được chủ nhân ở miền Bắc, McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam và là chiếc màu cam duy nhất vừa vào nam để thăm dò thị trường.

McLaren 570S độ body kit 570-VX độc nhất Việt Nam được cho ra biển số

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi được ký gửi tại showroom, siêu xe này được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất xám mờ mạnh mẽ.

"Tình cũ" McLaren 570S của Cường Đô La tái xuất với gói độ 570-VX độc nhất Việt Nam

Chiếc McLaren 570S từng thuộc sở hữu của Cường Đô La sau 2 tháng 'tu bổ' cuối cùng đã tái xuất với diện mạo mới, trong đó đáng chú ý nhất là bộ body kit 570-VX...

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với...

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với gói độ Vorsteiner hàng khủng độc nhất Việt Nam.

Cường dollar "cưỡi" F12 Berlinetta độ độc nhất Việt Nam offline cùng dàn xe trăm tỷ tại Sài Thành

Sau khi tậu siêu xe F12 độ duy nhất Việt Nam, Cường Đô La xuất hiện nhiều hơn cùng với những siêu xe của anh. Anh cũng là một thành viên của hội chơi Lamborghini tại Sài Gòn, nhưng gần đây, thay vì...

Cường dollar bất ngờ cho "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB "tái xuất"

Sau “tai nạn hi hữu” khi xe không khởi động được, buộc phải đẩy vào nhà, siêu xe Ferrari 488 GTB của thiếu gia Quốc Cường, hay còn được biết với tên Cường Đô La, bất ngờ tái xuất tại Quận 7, gần với...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và chơi game Võ Lâm Việt Mobile trên máy tính

Hướng dẫn tải và cài đặt Võ Lâm Việt Mobile trên giả lập để chơi Vo Lam Viet trên máy tính.

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất hiệu quả

Thay vì mở Facebook và đọc News Feed thì hãy truy cập vào các website này để đầu óc bạn được thư giãn hiệu quả nhất.

Đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu máy tính tốt nhất?

Để không phải lo lắng về vấn đề bị mất các file và dữ liệu quan trọng, giải pháp dành cho bạn là nên thường xuyên thực hiện sao lưu máy tính của mình. Có rất cách sao lưu máy tính, nhưng đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò với phương thức hoạt động rất đơn giản: nó “làm mai” cho hai người cùng thích nhau; như vậy, sẽ giảm đi cơ hội bị từ chối. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Tinder.

Hướng dẫn tạo nhiều ảnh chất lượng chỉ với 1 bước đơn giản

Để tạo ra những bức ảnh chất lượng, bạn hãy truy cập trang web: Ephoto360.com trang tạo hiệu ứng ảnh nghệ thuật cung cấp cho các bạn công cụ tạo hiệu ứng ảnh, hiệu ứng chữ online đơn giản để có thể tạo cho mình được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là