Xe bán tải Nga UAZ Pickup đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 500 triệu đồng

Theo dự kiến, những chiếc bán tải đến từ Nga này cùng 2 mẫu SUV khác là Patriot và Hunter sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam tại triển lãm Ôtô Quốc tế 2016 diễn ra từ ngày 26/10 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị phân phối chính hãng mẫu xe này tại Việt Nam cũng tiết lộ giá bán cho phiên bản máy dầu 2 cầu số sàn sẽ vào khoảng hơn 500 triệu đồng.


UAZ Patriot Pickup tại Hà Nội.

UAZ Patriot Pickup sở hữu thiết kế đơn giản đặc trưng của hãng xe Nga. Mặt trước nổi bật với cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED định vị, lưới tản nhiệt 3 nan đính logo thương hiệu UAZ. Gương chiếu hậu tích hợp dải đèn báo rẽ, bậc lên xuống gắn cố định.



Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.125 x 1.915 x 1.915 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 3.000 mm, trọng lượng không tải 2.860 kg. Xe sở hữu 2 bình dầu với 2 nắp bơm nhiên liệu đặt hai bên. Mâm xe 5 chấu bản to kích thước 16 inch đi kèm lốp 225/75 phía trước và 235/70 phía sau. Thùng xe phía sau được làm hơi ngắn tuy nhiên chiều sâu lại lớn hơn những mẫu xe bán tải thông thường.


Ở bên trong, UAZ Patriot Pickup sở hữu ghế ngồi bọc vải nỉ, vô-lăng 4 chấu không tích hợp phím chức năng nào, khởi động bằng chìa. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng tích hợp nhiều công nghệ giải trí hiện đại tuy nhiên ngôn ngữ là tiếng Nga. Trên màn hình này còn tích hợp camera lùi tiện nghi.


Những chiếc UAZ Patriot Pickup đầu tiên về Việt Nam sở hữu khối động cơ 2.2L máy dầu sản sinh công suất tối đa 113,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 270 Nm. Theo AutoUK đơn vị nhập khẩu mẫu xe này về Việt Nam, giá bán của Patriot Pickup 2.2L vào khoảng hơn 500 triệu đồng.


Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá uaz patriot pickup, uaz patriot pickup, xe nga, xe uaz

TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh đầu tiên về bộ 3 xe Nga về Việt Nam

Ba mẫu xe đầu tiên của thương hiệu UAZ là Hunter, Patriot và Pickup đã xuất hiện tại cảng Hải Phòng làm thủ tục hải quan.

Những hình ảnh đầu tiên của bộ 3 xe Nga về Việt Nam

Ba mẫu xe đầu tiên của thương hiệu UAZ là Hunter, Patriot và Pickup đã xuất hiện tại cảng Hải Phòng làm thủ tục hải quan.

Ảnh bán tải Nga UAZ Pickup giá tốt đầu tiên ở Việt Nam

UAZ Pickup sở hữu ngoại thất chắc chắn và hầm hố trong khi nội thất với chất liệu nỉ, ghế lái chỉnh tay cùng động cơ diesel 2.2L công suất 113,5 mã lực.

UAZ công bố giá bán tại Việt Nam từ 460 triệu đồng

Trong thông cáo báo chí gửi đi vào sáng ngày 13/3/2017, đại diện UAZ đã chính thức công bố giá bán của 3 mẫu xe là UAZ Hunter, UAZ Pickup và UAZ Patriot.

Ôtô Nga UAZ chuẩn bị bán chính hãng ở Việt Nam

4 dòng xe UAZ sẽ được bán ở Việt Nam bao gồm Patriot, bán tải Pickup, chuyên offroad Hunter và một dòng xe thương mại khác.

19 chiếc UAZ Patriot phiên bản 2018 về Việt Nam theo đơn đặt hàng từ Bộ Công An

Theo nguồn tin của xedoisong.vn, lô xe UAZ Patriot chuyên dụng do Bộ Công An đặt hàng hãng xe Nga đã về tới Việt Nam. Tất cả có 19 chiếc xe thuộc phiên bản mới nhất 2018 của mẫu SUV Patriot. Trước đó, nhà phân phối UAZ Việt Nam đã từng ra mắt

UAZ tung thêm 4 phiên bản giá rẻ hơn tại Việt Nam

Hai mẫu xe của UAZ là Hunter và Pickup bán tại Việt Nam sẽ có thêm tất cả 4 phiên bản cắt bớt các trang bị tiện nghi để hạ bớt giá từ 50 đến 76 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ