Yamaha tổ chức giải đua "Yamaha GP" tại Việt Nam và công bố TFX150 có giá bán 80 triệu đồng



Mẫu naked bike 150 phân khối Yamaha TFX150 vừa được công bố có giá bán là 79,9 triệu đồng. Đây chỉ là thông tin phụ trong chương trình họp báo nhằm giới thiệu giải đua xe máy do Yamaha Việt Nam tổ chức vào ngày 6/11 tới.

Ngày 6/11/2016, giải đua xe máy 'Yamaha GP' sẽ được Yamaha phối hợp với Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức tại Khu Du lịch Đại Nam, Bình Dương. Theo Yamaha Việt Nam, đây là bước nối tiếp sau thành công từ những chuỗi cuộc thi kỹ năng điều khiển xe côn tay – REVKHANA trên cả nước trong suốt thời gian qua, đồng thời là bước đệm nhằm tạo ra một giải đua mang tính quốc tế dành cho nhiều đối tượng, cổ vũ mạnh mẽ hơn nữa phong trào thể thao đua xe tại Việt Nam.

Yamaha GP được tổ chức thành 3 giải, bao gồm Giải xe hãng, Giải mở rộng và Giải tự do. Theo đó, Giải xe hãng sẽ có 3 hệ, gồm Hệ Exciter 150i, Hệ Sirius 115i và Hệ Janus 125i. Mỗi hệ sẽ nhận 32 thí sinh, ưu tiên người đăng ký trước.

Giải mở rộng bao gồm Hệ 150 mở rộng (dành cho xe Exciter) và Hệ 115 mở rộng (dành cho xe Sirius hoặc Jupiter 115cc). Cuối cùng là Giải tự do, bao gồm Hệ xe tay ga (dành cho tất cả các dòng xe ga do Yamaha Việt Nam sản xuất), và Hệ xe số thông thường (dành cho tất cả các dòng xe số do Yamaha Việt Nam sản xuất, dung tích không quá 150cc, và bao gồm cả FZ150i).

Tất cả các giải và hệ thi đấu đều diễn ra trong ngày 6/11/2016 tại Khu du Lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương, trên một đường đua dài 500m, với số vòng chạy cho một hệ đấu là 12 vòng. Mỗi thí sinh tham gia có thể đăng ký tối đa 03 hệ, tuy nhiên chỉ được đăng ký 1 trong ba giải.

Tất cả các hệ và giải cạnh tranh độc lập với nhau, và mỗi hệ đều có 03 giải thưởng cao nhất cho người về nhất, nhì, ba. Trong đó, Hệ mở rộng 150 (thuộc Giải mở rộng) có phần thưởng giá trị nhất là 10 triệu đồng dành cho người vô địch.

Mọi thí sinh không phân biệt giới tính, có bằng lái A1 và đủ điều kiện sức khỏe đều có thể đăng ký tham gia. Hồ sơ đăng ký có thể tải từ website của Công ty Yamaha Motors Việt Nam ở địa chỉ: www.yamaha-motor.com.vn, và nộp trực tiếp tại Yamaha Town, 38 Trương Quốc Dung, Phú Nhuận, TPHCM.

Cũng trong cuộc họp báo cung cấp thông tin về giải đua này, Yamaha Việt Nam chính thức công bố giá bán của mẫu naked bike Yamaha TFX150 là 79,9 triệu đồng. Yamaha TFX150 thuộc dòng xe thể thao côn tay dung tích 150 phân khối, tương tự như Yamaha FZ150i nhưng ở phân khúc cao cấp hơn. TFX150 sẽ bắt đầu được phân phối kể từ ngày 20/10/2016.


Nghinh Phong
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Yamaha tổ chức giải đua Yamaha GP tại Việt Nam, công bố TFX150 giá 80 triệu

Mẫu naked bike 150 phân khối Yamaha TFX150 vừa được công bố có giá bán là 79,9 triệu đồng. Đây chỉ là thông tin phụ trong chương trình họp báo nhằm giới thiệu giải đua xe máy do Yamaha Việt Nam tổ chức vào ngày 6/11 tới.

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Việt Nam bất ngờ giới thiệu naked-bike côn tay TFX150

Hôm nay 10/8, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay mới Yamaha TFX150 với thụt trước hành trình ngược (up-side-down) và thiết kế bên ngoài cơ bắp.

Yamaha Việt Nam tổ chức giải đua Exciter đầu tiên

Bên cạnh Exciter 150, liên doanh xe máy Nhật Bản còn có các hạng đua khác dành cho dòng xe số Sirius và xe tay ga Janus.

Xe naked bike Yamaha TFX150 chính thức chốt giá 79,9 triệu Đồng tại Việt Nam

Vào ngày 20/10 tới, mẫu xe naked bike phân khối nhỏ Yamaha TFX150 sẽ bắt đầu được giao cho khách.

Yamaha Việt Nam ra mắt TFX150 - naked bike 150 phân khối, tháng 10/2016 bán

Khá bất ngờ thì Yamaha quyết định tung ra một chiếc naked bike 150cc hoàn toàn mới. Có thể đây sẽ là chiếc xe thay thế cho FZ150i vì mẫu xe này thực sự không mấy thành công. Yamaha TFX150 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và sẽ được bán từ

Yamaha ra mắt xe côn tay 150 phân khối mới mang tên TFX150

Mẫu naked bike TFX150 mà Yamaha mới giới thiệu tại thị trường Việt Nam chính là M-Slaz ở nước ngoài.

Yamaha Việt Nam tổ chức giải đua xe Yamaha GP 2018 tại Sài Gòn vào ngày 04/02

Vào ngày 04/02/2018, các hạng mục thi đấu và các hoạt động sẽ diễn ra từ 8h đến 16h tại Nhà thi đấu Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, P. 15, Q11, Tp. HCM.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi