Yamaha TFX giá gần 80 triệu tại Việt Nam


Mẫu naked bike 150 phân khối của Yamaha không có đối thủ trong phân khúc tại Việt Nam. 

Sau khi giới thiệu tại Việt Nam hồi đầu tháng 8, mẫu naked bike TFX của Yamaha Việt Nam đã thu hút nhiều sự chú ý. Mặc dù vậy, đến hôm nay Yamaha Việt Nam mới công bố giá bán chính thức của mẫu naked bike 150 phân khối này. 

TFX có giá 79,9 triệu đồng (gồm VAT), mức giá này cao hơn 11 triệu so với người anh em FZ150i.

TFX là dòng xe mới của Yamaha được bán tại một số thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia với tên gọi khác nhau lần lượt M-Slaz và Xabre. TFX tại Việt Nam được Yamaha nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia như một số dòng xe khác trước đây gồm YZF-R3 hay FZ150i.

Mẫu naked bike 150 phân khối của Yamaha sở hữu thiết kế thể thao, với những đường thiết kế góc cạnh ở dàn vỏ. Phần đầu xe thiết kế khá ấn tượng, với cụm đèn hầm hố, sử dụng bóng LED. Kích thước của TFX 150 khá nhỏ gọn, phù hợp cho việc di chuyển trong thành phố. Thiết kế đuôi xe vểnh cao, tương tự nhiều mẫu xe phân khối lớn trên thị trường.

TFX 150 trang bị động cơ 4 thì, 150 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 16 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,3 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Mẫu naked bike 150 phân khối này trang bị giảm xóc trước hành trình ngược, làm tăng thêm tính thể thao. Xe trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa trước, sau.

Trên thị trường thời điểm hiện tại, TFX 150 không có đối thủ cạnh tranh chính hãng cùng phân khúc. Tuy nhiên, dòng xe này sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ một số đối thủ khác do các đại lý kinh doanh xe tư nhân nhập về.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Việt Nam bất ngờ giới thiệu naked-bike côn tay TFX150

Hôm nay 10/8, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay mới Yamaha TFX150 với thụt trước hành trình ngược (up-side-down) và thiết kế bên ngoài cơ bắp.

Xe naked bike Yamaha TFX150 chính thức chốt giá 79,9 triệu Đồng tại Việt Nam

Vào ngày 20/10 tới, mẫu xe naked bike phân khối nhỏ Yamaha TFX150 sẽ bắt đầu được giao cho khách.

Naked bike Yamaha Fazer 250 2022 ra mắt giá chỉ hơn 50 triệu đồng

Mới đây, Yamaha vừa cho ra mắt mẫu xe có tên Fazer 250 2022 tại thị trường Ấn Độ. Về sức mạnh, Fazer 250 2022 sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 249cc, loại SOHC, làm mát bằng không khí với tỷ số nén là 9/8:1. Khối động cơ này sản sinh

Yamaha TFX 150 naked bike không đối thủ tại Việt Nam

Cùng trang bị động cơ 150 phân khối như một số mẫu xe khác trên thị trường, nhưng ở dòng xe naked bike, TFX không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Yamaha Việt Nam ra mắt TFX150 - naked bike 150 phân khối, tháng 10/2016 bán

Khá bất ngờ thì Yamaha quyết định tung ra một chiếc naked bike 150cc hoàn toàn mới. Có thể đây sẽ là chiếc xe thay thế cho FZ150i vì mẫu xe này thực sự không mấy thành công. Yamaha TFX150 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và sẽ được bán từ

"Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

Mẫu Nakedbike Yamaha TFX 150 được lột xác hoàn toàn bởi một xưởng độ tại Sài Gòn. Chiếc xe côn tay đã trở thành một mẫu xe đầy cá tính mang phong cách Scrambler bụi bặm.

Yamaha MT-25 độ ấn tượng và mạnh mẽ láy cảm hứng từ Yamaha MT-10

Với 'dàn chân' Yamaha R1 cùng phần đầu thiết kế lại cảm hứng từ naked bike Yamaha MT-10, chiếc Yamaha MT-25 của một người chơi xe đã có ngoại hình cực ngầu.

Yamaha ra mắt xe côn tay 150 phân khối mới mang tên TFX150

Mẫu naked bike TFX150 mà Yamaha mới giới thiệu tại thị trường Việt Nam chính là M-Slaz ở nước ngoài.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả