Xe thay thế Yamaha Nouvo ra mắt cuối tháng 10

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Yamaha Việt Nam cho biết mẫu xe thay thế cho Nouvo sẽ ra mắt vào ngày 30/10 tới tại Sepang, Malaysia.

Liên doanh Nhật Bản cho biết sẽ không có lễ giới thiệu dòng xe thay thế Yamaha Nouvo ở Việt Nam. Thay vào đó, chiếc xe sẽ được ra mắt nhân sự kiện diễn ra vòng đua áp chót MotoGP 2016 ở Sepang, Malaysia. Chi tiết về dòng xe thay thế Nouvo hiện chưa được hé lộ.


Xe thay thế Yamaha Nouvo ra mắt cuối tháng 10

Mẫu xe thay thế Yamaha Nouvo lộ ảnh chạy thử ở Indonesia.

Trước đó, hồi tháng 8, Yamaha Việt Nam đăng tải video phác thảo những nét ban đầu của một siêu xe tay ga mới. Trong khi đó, cách đây ít ngày một model tay ga được cho thay thế Nouvo có tên NVX xuất hiện hình ảnh thực tế khi chạy thử ở Indonesia.

Yamaha NVX dự kiến sử dụng động cơ Blue Core 155 phân khối tương tự NM-X. Khối động cơ này sản sinh 14,8 mã lực và 14,4 Nm mô-men xoắn. Một số tính năng nổi bật khác như chìa khóa thông minh Smartkey, mặt đồng hồ LCD, đèn pha LED.

Sau 14 năm có mặt trên thị trường, tổng số lượng Yamaha Nouvo bán ở Việt Nam đạt 1,2 triệu xe.

TIN LIÊN QUAN

Xe thay thế Yamaha Nouvo có giá bán bao nhiêu?

Các đại lý nhận định giá bán cho mẫu xe thay thế Yamaha Nouvo ở Việt Nam từ 47 đến 50 triệu đồng.

Xe thay thế Yamaha Nouvo có hệ thống phanh ABS

Mẫu xe thay thế Yamaha Nouvo có tên NVX chuẩn bị ra mắt sẽ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng nhiều tính năng khác như đèn pha đôi LED, động cơ Blue Core 155cc.

Yamaha Nouvo bị khai tử ở Việt Nam

Liên doanh Nhật Bản thông báo kế hoạch ngừng bán dòng xe tay ga Nouvo để thay thế bằng một mẫu scooter mới trong năm nay.

Xe thay thế Yamaha Nouvo lộ ảnh chạy thử

Xe tay ga mới của Yamaha trang bị ổ khóa thông minh, thiết kế thể thao với nhiều đường nét góc cạnh.

Yamaha Nouvo - Chia tay một dòng xe huyền thoại

Công ty Yamaha vừa chính thức tuyên bố khai tử dòng xe thương hiệu Nouvo. Đây được coi là một trong những dòng xe máy huyền thoại tại Việt Nam.

So sánh Yamaha NVX 155cc mới và Yamaha Nouvo 2016

Mặc dù được xem là dòng xe thay thế cho Nouvo, song Yamaha NVX 155cc hoàn toàn mới rõ ràng được định vị ở phân khúc cao cấp hơn, khác biệt 'một trời một vực!'

Yamaha Nouvo độ - chiến binh đời đầu thức tỉnh trong version ác chiến

Nouvo là 1 trong những dòng xe tay ga đầu tiên của nhà Yamaha, qua nhiều thế hệ thì dòng xe này đã bị khai tử để nhường ngôi cho những người anh em sau này, để tưởng nhớ dòng xe quá cố, 1 biker ở Thái Lan đã hồi sinh lại chiếc Nouvo đời đầu bằng 1

Yamaha Nouvo 3 có diện mạo mới với bản độ cafe racer cực chất

Có thể nói Nouvo là dòng xe tay ga rất thành công của thương hiệu Yamaha tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, dòng xe tay ga Nouvo đã ngừng sản xuất và thay thế bởi dòng xe mới Yamaha NVX.

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối