Nút nhỏ trên chìa khóa ôtô có ý nghĩa gì?

Nút nhỏ trên chìa khóa ôtô có ý nghĩa gì?

Tôi mượn xe của anh bạn đi, xe sử dụng chìa khóa như trong ảnh, không có chìa cơ đi kèm vì xe khởi động bằng nút bấm. Những nút chức năng khác thì dễ hiểu, vậy nút nhỏ trong vòng tròn đỏ có tác dụng gì?

Câu hỏi cần tư vấn về xe xin gửi về xe@vnexpress.net

Từ khoá: chìa khóa, chìa khóa ôtô, ôtô, xe hơi

TIN LIÊN QUAN

Những điều cần tránh khi có trẻ nhỏ trên ô tô (P1)

Nguoiduatin - Trẻ em với tính hiếu động thường rất nguy hiểm khi có thể nghịch bất kỳ thứ gì. Vì vậy, tuyệt đối không để những thứ sau trên ô tô.

Honda Vision 2019 thêm chìa khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng

Phiên bản Vision 2019 sẽ được Honda Việt Nam trang bị thêm chìa khóa thông minh (Smart Key) nhưng giá cũng sẽ tăng từ 800.000 đồng - 1,5 triệu đồng.

Chìa khóa kỹ thuật số của BMW sẽ tương thích với cả điện thoại Samsung Galaxy S21

BMW là hãng xe hơi đầu tiên hỗ trợ công nghệ Digital Key, cho phép khách hàng dùng điện thoại để đóng / mở xe ô tô. Tuy nhiên, ở thời điểm ra mắt, công nghệ này chỉ có mặt trên các thiết bị iOS (iPhone, Apple Watch).

Thương hiệu xe sang Genesis sẽ cho phép người dùng mở khóa xe ô tô bằng iPhone

Apple đang tạo ra một liên kết chặt chẽ với các nhà sản xuất ô tô bằng việc đưa công nghệ mở cửa bằng iPhone trở nên phổ biến. Theo một báo cáo gần đây, Genesis sẽ là thương hiệu tiếp theo sử dụng chìa khóa kỹ thuật số tiên tiến này.

Vài năm tới, các dòng xe BMW sẽ tự động mở khóa khi chủ xe tiến lại gần

Kể từ khi Tesla Model 3 ra mắt vào năm 2017, thị trường đã có nhiều phen bàn luận sôi nổi về công nghệ khóa mới lạ của dòng xe này. Với tham vọng thay đổi cách nghĩ của người tiêu dùng về khóa xe truyền thống, Model 3 sử dụng điện thoại thông minh

BMW tham vọng sử dụng smartphone hoàn toàn để mở ô tô

BMW đang nuôi tham vọng 'xóa sổ' hoàn toàn chìa khóa ô tô và hướng tới tương lai chỉ sử dụng ứng dụng smartphone để mở xe.

Toyota thử nghiệm hệ thống chia sẻ xe bằng smartphone

Nguoiduatin - Toyota sẽ thử nghiệm một hệ thống chia sẻ xe hơi mới vào năm sau, cho phép người dùng mở khoá cửa và khởi động xe chỉ bằng chính chiếc smartphone của họ.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động