Lamborghini Huracan cầu sau thứ hai về Việt Nam


Ngày 11/10, Lamborghini Huracan LP580-2 màu vàng được đưa về Việt Nam qua cảng Tân Vũ, Hải Phòng. Đây là chiếc Lamborghini Huracan cầu sau thứ hai tại Việt Nam sau bản màu đỏ được đưa về cách đây không lâu. Giới thạo tin cho biết đây là một trong những sản phẩm được Lamborghini Hà Nội trưng bày tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam (VIMS) 2016 tại TP.HCM vào cuối tháng 10 tới đây. Tuy nhiên, đại diện của hãng xe Italy chưa lên tiếng xác nhận.

 Lamborghini Huracan LP580-2 được trang bị động cơ 5,2 lít V10, sản sinh công suất cực đại 580 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại 6.500 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số 7 cấp LDF. Hệ dẫn động cầu sau thay cho dẫn động 4 bánh.         

Tổng thể thiết kế của Lamborghini Huracan LP580-2 không khác biệt với các mẫu Huracan khác. Điểm đáng chú ý là hốc hút gió thiết kế lại tách biệt ba phần, mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, khoang động cơ còn được trang bị đèn LED – trang bị mà chưa mẫu Huracan nào tại Việt Nam sở hữu. Theo công bố cả nhà sản xuất xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3,4 giây, tốc độ tối đa 320 km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu 11,9 lít/100 km.

Mức giá chiếc Lamborghini Huracan cầu sau chính hãng đầu tiên khoảng 20 tỷ đồng.  

Chiếc Lamborghini Huracan cầu sau màu đỏ sau khoảng nửa năm về Việt Nam vẫn chưa tìm được chủ nhân. Xe vừa được đưa vào Đà Nẵng để trưng bày.

TIN LIÊN QUAN

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím...

Lâm Quế Minh đọ dáng siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2

Người mẫu 'ruột' của Lamborghini Việt Nam thể hiện vẻ cuốn hút, sexy với cặp Huracan LP580-2 vàng và đỏ tại VIMS 2016.

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím lạ mắt.

Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder với mui mềm, tốc độ tối đa 319 km/h chính thức ra mắt

Lamborghini vừa mở rộng thêm lựa chọn cho dòng xe thể thao Huracan bằng phiên bản LP580-2 Spyder.

Lamborghini Huracan với bộ tem độ Huracan Super Trofeo sẽ có mặt tại triển lãm VIMS 2017

Bên cạnh một số mẫu xe chính hãng, triển lãm VIMS 2017 năm nay cũng sẽ có sự xuất hiện của các mẫu siêu xe tại các gian hàng dán decal cho xe. Nổi bật nhất là chiếc...

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Lamborghini Huracan LP580-2 bất ngờ "đổi màu" sau khi tìm được chủ

Ngay sau khi về tay chủ mới Lamborghini Huracan LHP580-2 đầu tiên của Việt Nam đã được thay đổi màu sắc từ đỏ rực sang màu đen huyền bí. Với bộ cánh mới này Huracan LP580-2 trông...

Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất Rosso Mars nổi bật

So với LP610-4, ngoại hình của Huracan LP580-2 chỉ khác biệt ở một số chi tiết như hốc gió được thiết kế góc cạnh, cao hơn, la zăng thiết kế hình nan hoa đẹp mắt đi cùng hệ thống phanh thép hiệu suất cao, đuôi xe tinh chỉnh lại, bổ sung thêm một

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.