BMW Connected có tích hợp Alexa và hỗ trợ Android

Mới đây BMW đã công bố rằng hãng đã nâng cấp đáng kể cho công nghệ kết nối với di động cá nhân – BMW Connected. Điểm nhấn chính của nâng cấp lần này là tích hợp với Alexa và Android.


Công nghệ mới này được cung cấp cho phiên bản 3.0 của BMW Connected, người dùng iOS có thể tải về ứng dụng này. Đồng thời, người dùng Android cũng có thể lần đầu tiên sở hữu ứng dụng BMW Connected Version 1.0.

Cả hai phiên bản này đều có tích hợp Alexa, cảnh báo dịch vụ của xe, một chế độ tiết kiệm pin, và một biến thể hỗ trợ Apple Watch. Biến thể này có một ứng dụng chuyên cho BMW Connected.


BMW Connected có tích hợp Alexa và hỗ trợ Android

Những cải tiến lần này dựa trên Open Mobility Cloud, cho phép người dùng tiếp cận các dịch vụ được cung cấp trong gói BMW Connected bất cứ khi nào họ muốn, mà không cần lo ngại về khoảng cách đến vị trí chiếc xe.

Miễn là có kết nối Internet và xe có ứng dụng hỗ trợ, người dùng có thể tương thích với chiếc xe và điều khiển nó.


Hơn nữa, hệ thống còn có tùy chọn tạo ra một “BMW ID”, đây là một đặc tính thông minh dựa trên việc di chuyển của người dùng theo thời gian. Với những xu hướng này, chiếc BMW của bạn có thể mang đến những trải nghiệm cá nhân hóa làm phong phú thêm cho việc lái xe của bạn.


Như đã nói ở trên, nâng cấp lớn nhất cho hệ thống là việc giới thiệu kết nối cho điện thoại thông minh dùng hệ điều hành Android.

Apple Watch 2 cũng được bổ sung vào danh sách những thiết bị hỗ trợ, nhưng việc cho phép người dùng Android kết nối với chiếc BMW của họ mới là một cột mốc quan trọng vì đây từng là một hệ thống khép kín chỉ dành cho người dùng iOS.



Genesis G80 và G90 sẽ được trang bị công nghệ thông minh bậc nhất Amazon Echo


Một thông tin quan trong khác là tích hợp Alexa, tức là hỗ trợ cá nhân Alexa của Amazon, ứng dụng này có thể điều khiển các chức năng cụ thể của xe chỉ bằng giọng nói. Người dùng có thể quan sát tình hình sạc pin của chiếc i3 hoặc i8, cũng như khóa/mở khóa cửa xe. Ứng dụng này hoạt động được với Amazon Echo, và Echo Dot – được thiết kế để sử dụng trong nhà.

Có thể bạn đã từng nhìn thấy thuật ngữ “dặm đường cuối cùng”, đề cập tới quãng đường người dùng phải đi mà không sử dụng xe của mình để đến đích.


Nói cách khác, điểm đến cuối cùng được chọn của bạn sẽ được gửi tới điện thoại thông minh của bạn. Do vậy sau khi đỗ xe, người dùng sẽ biết phải đi đâu khi rời bãi đỗ. Đây là một chức năng thông minh nhằm cải thiện thói quen hàng ngày của bạn thậm chí nếu bạn không cần GPS để đi từ bãi đỗ xe tới đích cần đến.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga thể thao Yamaha NMAX Connected 2021 sắp ra mắt thị trường Malaysia

Yamaha NMAX Connected 2021 có giá bán lẻ được niêm yết là 50 triệu đồng với 2 tùy chọn về phần màu sắc đỏ và xám. Yamaha NMAX Connected 2021 sẽ được ra mắt tại khu vực Malaysia với những trang bị đây đủ về tính thiết thực. Mẫu xe được nhà sản

Genesis G80 và G90 sẽ được trang bị công nghệ thông minh bậc nhất Amazon Echo

Công nghệ tích hợp nhà thông minh như Amazon Echo cho phép ra lệnh bằng giọng nói với các dịch vụ thoại Alexa hiện tại đã được mở rộng trên các xe Genesis G80 và G90.

Xe BMW thông minh điều khiển bằng cử chỉ

BMW i Inside Future có nội thất giao diện xe tự lái, với nhiều tính năng như điều khiển bằng cử chỉ, tự tổ chức các chương trình du lịch.

[New York 2018] Hyundai Tucson 2019 thay đổi rõ ràng nhất từ động cơ và hộp số

Bên trong, Tucson 2019 có hệ thống giải trí với màn hình 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, còn có Blue Link Connected với 3 năm miễn phí.

Ứng dụng mới của Genesis cho phép người lái kiểm soát toàn bộ xe với Google Assistant

Thương hiệu xe sang Genesis của Hyundai mới đây đã cung cấp cho khách hàng một ứng dụng giúp khách hàng hiểu hơn về công nghệ trên xe, giúp họ dễ dàng hơn trong việc 'giao tiếp' với xe.

Vingroup ký biên bản hợp tác sản xuất ôtô, xe máy điện với Bosch

Hôm nay (12/10/2017), Tập đoàn Vingroup và Bosch tại Việt Nam – nhà cung cấp công nghệ, dịch vụ hàng đầu thế giới tiến hành lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ, đánh dấu cột mốc hợp tác quan trọng giữa hai bên trong dự án sản xuất ôtô và xe máy điện VINFAST.

Vingroup và Bosch ký biên bản hợp tác sản xuất ô tô, xe máy điện

Ngày 12/10/2017, Tập đoàn Vingroup và Bosch tại Việt Nam – nhà cung cấp công nghệ, dịch vụ hàng đầu thế giới tiến hành lễ ký kết Biên...

BMW tiết lộ khoang lái thông minh Live Cockpit của 3-Series sắp tới

BMW 3-Series thế hệ mới sẽ chính thức trình làng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018 vào tuần tới, và để các fan bớt tò mò BMW lại tiết lộ thêm một số thông tin thú vị của 3-Series 2019.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

7 cách tiện lợi nhất để khóa màn hình MacBook

Trước khi chúng ta bắt đầu, việc đầu tiên bạn cần làm là phải kích hoạt chế độ yêu cầu mật khẩu mỗi khi log-in trở lại bằng cách truy cập vào System Preferences > Security & Privacy rồi bấm chọn vào ô Require

Artpip: Ứng dụng giúp thay đổi hình nền máy tính ở độ phân giải 4K

Artpip có thể cài đặt trên desktop như một phần mềm, hoặc một extension cho trình duyệt để bạn sử dụng hình nền cho riêng trình duyệt mà thôi. Khi cài đặt trên Desktop, ứng dụng sẽ tích hợp vào thanh tác vụ, cho phép

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

Hướng dẫn tải và cài đặt TikTok trên PC

Thế giới mạng xã hội hiện nay có rất nhiều thương hiệu để người trẻ tuổi chọn lựa và thể hiện tài năng cũng như nhan sắc của bản thân mình, nếu đã tìm một nơi như vậy thì bạn không thể nào bỏ qua được TikTok. Vậy phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.