Mercedes-AMG xác nhận sẽ cho ra đời một siêu xe hoàn toàn chạy điện

Mercedes-AMG sẽ chế tạo ra một mẫu siêu xe hoàn toàn chạy điện kế thừa tinh thần của SLS E-Cell. Mercedes-AMG sẽ chế tạo ra một mẫu siêu xe hoàn toàn chạy điện kế thừa tinh thần của SLS E-Cell.


Tại triển lãm Paris Auto Show năm nay, Mercedes-Benz đã ra mắt tiểu thương hiệu chuyên về xe điện EQ của mình. Trong khi những mẫu xe Mercedes-Benz sẽ là những mẫu xe đầu tiên gia nhập thương hiệu EQ, AMG cũng sẽ nối tiếp chúng trong tương lai.


Phát biểu với báo Drive tại triển lãm, chủ tịch Mercedes-AMG - ông Tobias Moers cho biết trong vài năm tới phiên bản AMG hoàn toàn chạy điện vẫn sẽ chưa ra mắt nhưng sẽ được hoàn thiện ở một số giai đoạn nhất định.


“Hiện vẫn chưa có kế hoạch gì về việc ra mắt xe điện năm 2020, nhưng nếu các bạn hỏi tôi về điều này thì câu trả lời luôn là dù sớm hay muộn nhất định sẽ có một mẫu AMG hoàn toàn chạy điện, vì đây là điều sẽ xảy ra,” ông xác nhận. “Cũng như với những mẫu xe khác, chắc chắn đây sẽ là một sự đánh đổi giữa hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Sẽ có một phiên bản AMG hoàn toàn chạy điện nhưng thời gian cụ thể thì tôi chưa biết. Bởi vì thương hiệu AMG có thể sẽ biến mất.”



Mercedes-AMG chính thức xác nhận về siêu xe F1 động cơ hybird mới


Phiên bản xe điện được sản xuất duy nhất từng được Mercedes-AMG giới thiệu đó là SLS Electric Drive. Mặc dù xe chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, nhưng nó vẫn là mẫu xe điện giữ kỷ lục tại đường đua Nurburgring dù được thiết kế từ cách đây sáu năm.


Trước khi có một phiên bản AMG chạy điện được trình làng, tiểu thương hiệu thiên về hiệu suất này của Mercedes-Benz sẽ ra mắt một siêu xe động cơ hybrid Công thức Một.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

SUV điện full-size Mercedes-AMG GLR mạnh 1.000 mã lực sẽ ra đời?

Mercedes-Benz được cho là đang có kế hoạch hồi sinh dòng minivan R-Class trên toàn cầu, rất có thể đó sẽ là một chiếc SUV chạy điện hoàn toàn mang tên Mercedes-AMG GLR.

Mercedes GLC F-Cell: Sự kết hợp giữa xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro và động cơ lai plug-in hybrid

Mercedes GLC F-Cell là sự kết hợp giữa xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro và động cơ lai plug-in hybrid thân thiện môi trường.

Mercedes-Benz ra mắt E-class All Terrain tại Paris Auto Show 2016

Mercedes-Benz cho biết sẽ chính thức ra mắt dòng xe E-class All Terrain 2017 tại triển lãm Paris Auto Show sắp tới.

Mercedes-Benz EQC lại vướng lệnh triệu hồi do lỗi phần mềm

Mercedes-Benz EQC được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show 2016 dưới dạng concept và sau đó ra mắt chính thức vào năm 2018. Là một mẫu xe điện nhận được nhiều lời khen của báo chí cùng giới chuyên môn, tuy nhiên thực tế EQC lại

Paris Motor Show ảm đạm, Mercedes-Benz vẫn rầm rộ tung loạt xe mới

Không có nhiều mẫu xe mới quan trọng ra mắt, lượng siêu xe chỉ đếm trên đầu ngón tay và trước đó đã có nhiều hãng xe hàng đầu thế giới không tham dự, Paris Motor Show 2018 đang bị giảm sức hấp dẫn và tình trạng này thậm chí còn có thể tiếp diễn

Mercedes-Benz sắp ra xe điện đối đầu Tesla Model S

Mẫu sedan chạy điện của Mercedes-Benz nhiều khả năng sẽ được trưng bày tại triển lãm Paris Auto Show vào mùa thu năm nay.

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Bất ngờ ra mắt Mercedes-Benz Generation EQ, SUV chạy điện thế hệ mới

Khai màn tại Paris Motor Show 2016, Mercedes-Benz bất ngờ tung ra một chiếc concept dạng SUV Coupe thể thao chạy điện mang tên “Generation EQ” mang tầm nhìn chiến lược.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!