Thùng container rơi từ trên cầu xuống đất, rách bươm

Đến sáng 9/10, thùng container bị lật trên nhánh cầu Nguyễn Văn Cừ (nối quận 4 với quận 8, TP.HCM) mới được “giải cứu” xong.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h30, xe container mang BKS 15C – 025.70 kéo theo rơ moóc đang đổ dốc trên nhánh cầu Nguyễn Văn Cừ hướng từ quận 1 về quận 4 thì bất ngờ nóc thùng container va chạm mạnh với dạ cầu khiến chiếc xe chao đảo.


Thùng container rách bươm

Lúc này, thùng container rơi xuống đất, lăn 1 vòng, cày một đoạn dưới mặt đường, rách bươm. May mắn, lúc xảy ra vụ việc vắng người nên không có thương vong về người.


2 xe cẩu được điều đến 'giải cứu' thùng container

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 4 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân sự cố. Hai xe cẩu cũng được điều đến đưa thùng rời khỏi hiện trường.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Người dân đi đường hú vía vì thùng container đổ xuống đường

Chiều 7/8 chiếc container đang lưu thông bất ngờ tông văng hàng chục mét dải phân cách khiến thùng container lật xuống đường làm nhiều người một phen thót tim.

Container xuống dốc cầu tông trúng xe buýt chuẩn bị trả khách

Xe container vừa xuống hết dốc cầu Sài Gòn, quận 2, thì bất ngờ lao qua làn xe máy, tông trúng đuôi xe buýt chuẩn bị trả khách và xe máy khiến nhiều người hoảng loạn, 1 người bị thương.

Tài xế thoát chết hi hữu khi xe container bị tàu hỏa đâm

Xe container đang tiến vào kho để bốc dỡ hàng hóa thì bị đoàn tàu Bắc – Nam tông trúng. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe container văng xuống lề đường, phần thùng chứa hàng vỡ bung.

Ô tô khách rách bươm sau cú tông đuôi xe container trên cao tốc, nhiều người bị thương

Sáng 28-8, một ô tô 16 chỗ chở nhiều hành khách chạy trên cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây bất ngờ đâm vào đuôi xe container chở cọc nhồi khiến ít nhất 4 hành khách trên xe này bị...

Ôm cua gấp, xe container lật ngang đường

Chiếc xe container đang lưu thông trên đường thì bất ngờ ôm cua gấp, chao đảo rồi lật nhào. Vụ việc khiến giao thông khu vực ùn ứ kéo dài.

Xe container đầu kéo trượt dài rồi lật nghiêng giữa đường tại Phú Thọ

Vụ tai nạn được camera của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 7 tháng 7 tại xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên Quốc lộ 32C. Khi

Xe container va chạm xe máy, 2 người tử vong lúc rạng sáng

Rạng sáng 29/9, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Cảng Cát Lái, quận 2, giữa xe container và xe máy khiến 2 công nhân tử vong.

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.