Ô tô vắt vẻo trên dải phân cách, cả gia đình thoát chết

Ô tô 4 chỗ bất ngờ bị xe tải chạy cùng chiều tông xoay nhiều vòng rồi bay lên dải phân cách, 3 người trong gia đình trên xe may mắn thoát chết.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều 9/10, xe tải mang BKS 64C - 037.93 chạy trên quốc lộ 22 hướng Củ Chi về quận 12 (TP.HCM). Khi đến đoạn trước Bệnh viện Xuyên Á thuộc huyện Hóc Môn đã tông mạnh vào hông ô tô 4 chỗ.


Hiện trường vụ tai nạn

Cú đâm mạnh khiến ô tô con xoay nhiều vòng rồi bay lên dải phân cách, nằm vắt vẻo. Đầu xe bị hư hỏng nặng, nát bét, một bánh xe trước bị bẹp và văng ra ngoài.


Đầu ô tô hư hỏng nặng, rách bươm

May mắn ba người trên xe ô tô gồm nam tài xế, một phụ nữ và một em bé khoảng 1 tuổi không bị thương. Xe tải nằm cách ô tô con khoảng 10m.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Củ Chi có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến Chiều cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Minh Hòa (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe tải mất lái, rơi xuống đáy vực sâu hư hỏng nặng, tài xế may mắn thoát chết

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào chiều ngày 9 tháng 5 tại xã Xuân Hòa, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải (hiện chưa rõ BKS) đang lưu thông trên Quốc lộ 279, Khi xe di chuyển đến đoạn đường đèo ở địa bàn xã Xuân Hòa,...

4 người may mắn thoát chết trong ô tô bị húc văng

Chiếc ô tô 7 chỗ chuyển làn bất ngờ nên bị xe tải tông mạnh từ phía sau, may mắn 4 người trên xe thoát chết trong gang tấc.

Xe đầu kéo bốc cháy dữ dội khi qua đèo Hải Vân, tài xế may mắn thoát chết

Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra vào khoảng 17h30 phút chiều ngày 28 tháng 7 trên địa bàn huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe đầu kéo có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên Quốc lộ 1. Khi chiếc xe đi đến đoạn vừa

Tài xế may mắn thoát chết trong cabin nát bét sau tai nạn

Xe bồn chở xăng đang lưu thông trên đường bất ngờ đâm mạnh vào đuôi phương tiện phía trước khiến cabin nát bét, rất may tài xế thoát chết.

Thanh niên lái xe máy ngã xuống đường may mắn thoát chết dưới bánh xe ben tại Nghệ An

Vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h37 phút chiều ngày 22 tháng 5 trên quốc lộ 7A, đoạn gần Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu thuộc địa bàn xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Cụ thể vào thời điểm

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

Xảy ra tai nạn trên đường về quê ăn tết, 5 người may mắn thoát chết

Anh Đạt điều khiển xe ô tô lưu thông chở 5 người từ Bình Dương về Nghệ An ăn tết. Khi xe chạy đến gần cầu Bến Thủy 2 thì xảy ra va chạm với xe khách giường nằm.

Va chạm với xe khách, 2 bố con tử vong

12h ngày 15-11 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn 11 xã Đăk Hring, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.