Chi tiết 'khủng long' Chevrolet Silverado tại VMS 2016


Mẫu xe bán tải cỡ lớn nhất (full-size) được GM Việt Nam mang đến trưng bày tại Triển lãm ôtô Việt Nam nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Đây là bản Silverado Mid-night 1500 mang diện mạo mới hầm hố và đồ sộ hơn với việc trang bị thêm hệ thống đèn LED ban ngày và đèn LED sương mù siêu sáng, thiết kế hốc hút gió cản trước và trần xe cũng thay đổi khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Thiết kế phía trước được làm lại khiến cho chiếc xe có cảm giác thanh mảnh hơn, nhưng tổng thể vẫn toát lên nét vuông vức khỏe khoắn. Lưới tản nhiệt với những thanh ngang mạ chrome sáng bóng, bên trong là lưới hút gió màu đen bằng nhựa cùng hệ thống đèn pha được làm gọn lại chia làm 2 tần tách biệt mang lại vẻ khoẻ khoắn cho chiếc xe.

Thân xe được thiết kế kéo dài và vuông với gương chiếu hậu kích thước lớn giúp cho việc nhìn phía sau xe rất dễ dàng và an toàn. Đèn hậu dạng LED kích thước lớn với đèn báo phanh bổ sung trên nóc xe giúp tăng khả năng hiển thị an toàn từ xa cho xe phía sau. Vành xe 5 chấu hợp kim nhôm 18 inch với phanh đĩa thép trang bị ABS và lốp thể thao Goodyear Wrangler kích thước 35 inch tạo cho chiếc xe vẻ hầm hố và mạnh mẽ.

Phiên bản LT và LTZ có đặc điểm nổi bật là lưới chắn và bộ giảm xung màu chrome, trong khi model Z71 này có màu chrome đơn sắc. Cuối cùng dòng Silverado High Country có thanh ngang màu chrome cùng lưới tản nhiệt độc đáo. Tất cả các phiên bản đều được cung cấp hệ thống đèn pha và đèn xi-nhan LED mới, đèn sương mù được cung cấp tùy chỉnh ở phiên bản LT và mặc định ở bản LT Z71. LTZ, LTZ/Z71. Dòng High Country còn có điểm nổi bật ở việc thay tất cả các đèn bằng công nghệ LED kể cả đèn pha, đèn ban ngày, đèn sương mù, đèn xi-nhan và đèn chiếu hậu.

Bản Chevrolet Silverado Mid-night 1500 có mặt tại triển lãm năm nay cũng đem đến những nâng cấp thiết bị khác bao gồm việc hỗ trợ ứng dụng Apple Carplay, thậm chí còn hỗ trợ cả ứng dụng Android Auto trong tương lai. Về tính năng an toàn và điều khiển, chiếc xe sẽ được trang bị những tính năng thông minh như cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ đi đúng làn, đèn pha chiếu sáng thông minh… Hãng còn đưa ra những tùy chọn như khóa cốp sau từ xa, sạc không dây cho smartphone…

Chiếc xe có 3 tùy chọn động cơ Ecotec3, với phiên bản cơ bản 4.3L V6 sản sinh công suất 285 mã lực, ngoài ra còn có phiên bản động cơ V8 dung tích 5.3L và V8 6.2L cho khách hàng có nhu cầu đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Tại thị trường Mĩ chiếc Silverado 1500 cạnh tranh trực tiếp với Ford F-150 Raptor và Dodge Ram 1500.

Một số hình ảnh Chevrolet Silverado 1500 2016:















Lê Anh Ảnh: Việt Đức
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt bán tải Chevrolet Silverado ZR2 2022 cạnh tranh với F-150 Raptor và RAM 1500 TRX

Mẫu bán tải cỡ lớn Chevrolet Silverado 2022 đã ra mắt bản nâng cấp tập trung vào nội thất và tinh chỉnh sức mạnh động cơ để tăng cường khả năng di chuyển Off-Road.

Chevrolet tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới

Hình ảnh duy nhất cho thấy Silverado HD 2020 trông cứng rắn và hầm hố hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe vẫn chia sẻ chung thiết kế lưới tản nhiệt như trên Silverado 1500 mới.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD

Tiếp tục hoàn thiện dòng bán tải Silverado thế hệ mới, những bức hình đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD đã vừa được hãng xe Mỹ hé lộ.

“Khủng long” Chevrolet Silverado chật vật vào Vietnam Motor Show 2016

Xuất hiện tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2016, bán tải Chevrolet Silverado đã phải vất vả để len vào gian trưng bày bởi kích thước quá “khủng” so với không gian hạn hẹp của nhà triển lãm.

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

Chevrolet trình làng bán tải Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm

Nhằm kỷ niệm cột mốc 100 năm dòng xe bán tải của hãng, Chevrolet trình làng chiếc bán tải “nổi danh” Silverado phiên bản đặc biệt.

Chiêm ngưỡng "Khủng long" Chevrolet Silverado Midnight tại Triển lãm VMS 2016

​​Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 diễn ra từ ngày 5/10 - 9/10 tại Hà Nội, Chevrolet Việt Nam đã mang tới trưng bày một trong những mẫu xe nằm trong series Midnight...

Bán tải hầm hố Chevrolet Silverado lần đầu đến Việt Nam

Mẫu bán tải hạng nặng Chevrolet Silverado phiên bản Midnight có màu đen tuyền chủ đạo và động cơ V8 5.3L mạnh mẽ với công suất 355 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại