Bán tải hầm hố Chevrolet Silverado lần đầu đến Việt Nam


Chevrolet Silverado - một trong những mẫu bán tải hạng nặng tốt nhất ở Mỹ vừa được đưa về trưng bày ở Việt Nam. Model xuất hiện ở triển lãm Vietnam Motor Show 2016 là bản Midnight đặc biệt với màu đen tuyền chủ đạo.

Mẫu bán tải cỡ lớn sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 5.843 x 2.032 x 1.877 mm, trục cơ sở 3.645 mm và khoảng sáng gầm 235 mm, trọng lương 3.266 kg.

Đầu xe mang dáng vẻ cơ bắp, phần mui với những đường gân rắn rỏi và đèn LED thiết kế đặc trưng. Các điểm nhấn thiết kế màu đen tuyền trên phiên bản Midnight đặc biệt như ốp cản xe, lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, nắp gương và logo Chevrolet màu đen.

La-zăng 18 inch cũng được sơn màu đen đồng bộ. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau. Một số trang bị an toàn nổi bật như camera chiếu hậu, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), khóa vi sai cầu sau, hệ thống cân bằng điện tử, ổn định thân xe, chống trượt (TCS) hay khởi hành ngang dốc (HSA).

Bên trong khoang cabin cũng có nội thất nỉ đen tuyền, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, màn hình màu hiển thị đa thông tin 4,2 inch và vô-lăng bọc da tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh và điều khiển hành trình (Cruise control). Model này còn hỗ trợ kết nối 4G LTE, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink thế hệ II.

Chevrolet Silverado được trang bị động cơ xăng V8, dung tích 5.3L, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu giúp sản sinh công suất 355 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 518 Nm tại 4.100 vòng/phút. Dòng bán tải này không được phân phối chính hãng ở Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Silverado: "Gã khổng lồ" tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016

Chevrolet Silvedado phiên bản Midnight được xem là 'gã khổng lồ' tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 đang diễn ra khi sở hữu ngoại hình đồ sộ cùng khối động cơ 'khủng' 5.3L Ecotec 3 V8.

Chiêm ngưỡng "Khủng long" Chevrolet Silverado Midnight tại Triển lãm VMS 2016

​​Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 diễn ra từ ngày 5/10 - 9/10 tại Hà Nội, Chevrolet Việt Nam đã mang tới trưng bày một trong những mẫu xe nằm trong series Midnight...

“Khủng long” Chevrolet Silverado chật vật vào Vietnam Motor Show 2016

Xuất hiện tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2016, bán tải Chevrolet Silverado đã phải vất vả để len vào gian trưng bày bởi kích thước quá “khủng” so với không gian hạn hẹp của nhà triển lãm.

Chevrolet trình làng bán tải Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm

Nhằm kỷ niệm cột mốc 100 năm dòng xe bán tải của hãng, Chevrolet trình làng chiếc bán tải “nổi danh” Silverado phiên bản đặc biệt.

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

Chi tiết 'khủng long' Chevrolet Silverado tại VMS 2016

Mẫu xe bán tải cỡ lớn nhất (full-size) được GM Việt Nam mang đến trưng bày tại Triển lãm ôtô Việt Nam nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Chevrolet trình làng Midnight Special Edition cho dòng xe Tahoe và Suburban

Chevrolet đã mở rộng phạm vi cung cấp của mình trong phân khúc SUV cỡ lớn với màn ra mắt các phiên bản Midnight Special Edition dành cho các mẫu xe Tahoe và Suburban.

Chevrolet tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới

Hình ảnh duy nhất cho thấy Silverado HD 2020 trông cứng rắn và hầm hố hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe vẫn chia sẻ chung thiết kế lưới tản nhiệt như trên Silverado 1500 mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chèn video vào PowerPoint nhanh chóng

Để có sức truyền đạt hơn đối với người nghe thì PowerPoint cho phép bạn chèn thêm những video để bài giảng của bạn thêm hấp dẫn và sinh động hơn, nhiều bạn không biết chèn video như thế nào bạn có thể tham khảo qua bài

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Làm mới giao diện trình duyệt Chrome với Google Canary

Trình duyệt Chrome chuẩn bị có bản nâng cấp mới về mặt giao diện theo hướng hiện đại và trực quan hơn. Dù chưa chính thức ra mắt và hiện chỉ dành riêng cho các nhà phát triển, nhưng ngay ở thời điểm hiện tại bạn đã có

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh đơn giản, nhanh trên Android lẫn iOS bằng Google Photos

Tuỳ mỗi hãng mà Google Photos sẽ được cài sẵn hoặc không, nhưng phần lớn thì mình thấy cái sẵn. Các bạn dùng iOS cũng có thể dùng ứng dụng này, phiên bản…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa