Doanh thu tháng Chín của Mercedes-Benz lập kỷ lục mới ở mọi thị trường

Như một đội thi đã bỏ xa đối thủ sau lưng nhưng vẫn chưa muốn ăn mừng khi cuộc chơi chưa kết thúc, Mercedes-Benz vẫn đang giữ vững phong độ của mình. Mỗi tháng trôi qua lại thêm một lần khẳng định 2016 sẽ là năm thương hiệu xe xứ Stuttgart trở thành hãng xe sang bán chạy nhất thế giới.


Năm 2015 hãng cũng ngấp nghé vị trí này, nhưng cuối cùng lại không duy trì được phong độ trong quý Bốn, và rốt cục để ngôi vị đầu bảng về tay BMW. Tuy nhiên sau nửa đầu năm 2016, thương hiệu Daimler đã vương lên vị trí dẫn đầu. Với một số mẫu xe mới được ra mắt, trong đó quan trọng nhất là E-Class thiết kế lại hoàn toàn, đến nay Mercedes đã phá mọi kỷ lục của chính mình sau khi công bố số liệu bán hàng tháng Chín.


Thương hiệu ngôi sao ba cánh đã thành công trong việc đánh bại các kỷ lục bán hàng trước đây về doanh số hàng tháng, doanh số quý Ba và doanh số từ đầu năm đến nay nhờ số lượng 211.286 chiếc xe được bán hết trong tháng Chín. Đây là số xe lớn nhất từng được Mercedes bán ra chỉ trong một tháng.


Thành công này không chỉ nhờ một thị trường riêng biệt, mà nhờ ba khu vực then chốt: Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương, và NAFTA. Vẫn như mọi khi, những mẫu xe bán chạy nhất là xe SUV và E-Class sedan. Tuy nhiên, những mẫu xe mới vừa được giới thiệu gần đây, có triển vọng sẽ biến 2016 thành một năm thành công nhất của thương hiệu xe Đức, trong đó có E-Class T-Modell, E-Class sedan trục cơ sở dài, C-Class Cabrio, và GLC Coupe.



Mercedes-Benz lập kỷ lục với doanh số 6 tháng đầu năm 2016 vượt mốc 1 triệu xe


Doanh số tại châu Âu chiếm gần một nửa tổng doanh số tháng Chín của Mercedes với 98.877 chiếc xe được bán ra, chứng tỏ thị trường nội địa vẫn đóng vai trò quan trọng nhất. Số xe này tăng 15% so với tháng Chín năm ngoái. Tốc độ gia tăng doanh số nhanh hơn cả thị trường châu Âu chính là ở Châu Á-Thái Bình Dương, nơi có 72.760 chiếc xe đã bán ra, tăng 15,9 % so với cùng kỳ năm ngoái.


“Trong tháng Chín, chúng tôi đã ghi nhận một cú hat-trick, đây là tháng tốt nhất với 200.000 chiếc xe được bán ra, đây cũng là quý tốt nhất và là chín tháng tốt nhất trong một năm của Mercedes-Benz,” Ola Källenius, thành viên hội đồng quản trị Daimler AG về marketing và bán hàng cho xe Mercedes-Benz cho biết. Một số người cho biết họ đã nghe tiếng nổ từ rượu sâm panh quanh nhà máy Mercedes-Benz ở Stuttgart.







Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz tiến sát ngôi vương xe sang tại Mỹ

Mercedes-Benz gần như bảo vệ ngôi vương trong phân khúc xe sang tại thị trường Mỹ khi khoảng cách với đối thủ phía sau là BMW lên đến 30.611 xe.

Tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG, đi kèm cơ cấu vận hành mới

Ngoài việc đổi tên thành Mercedes-Benz AG kể từ tháng 2/2022, 'ông lớn' đến từ Đức cũng sẽ cơ cấu lại hoạt động của tập đoàn để có được sự phát triển tối ưu.

Quý III/2017: Mercedes-Benz đạt doanh số 8.771 xe tại Malaysia

Trong số 8.771 xe Mercedes-Benz được bán ra trong quý II năm nay có 6.580 xe được sản xuất tại nội địa Malaysia.

Tập đoàn mẹ Daimler AG của Mercedes-Benz quyết định đổi tên và xây dựng cơ cấu hoạt động mới

Vào ngày 1/10 vừa qua, tại buổi họp trực tuyến Extraordinary General Meeting, một quyết định hệ trọng mà các cổ đông của tập đoàn Daimler AG đã đưa ra. Có đến 99,89% số cổ phiếu đồng thuận cho việc tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG

Quý III/2017: Doanh số Mercedes-Benz cao nhất trong lịch sử

Với 220.894 xe bán ra trong tháng 9, Mercedes-Benz ghi nhận tháng tăng trưởng thứ 55 liên tiếp đồng thời thiết lập nên kỳ lục mới về doanh số quý III.

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Mercedes-Benz đứng đầu doanh số phân khúc xe sang toàn cầu

Năm 2016 vẫn chưa hoàn toàn kết thúc, nhưng các chuyên gia dự đoán Mercedes-Benz sẽ là nhà vô địch về doanh số xe sang mới, giành lại vương miện từ tay BMW.

Mercedes-Benz có doanh số toàn cầu tăng liên tiếp trong 60 tháng

Taị thị trường Châu Âu, Mercedes-Benz chỉ có mức tăng trưởng 1,8% nhưng lại có tới hơn 63.500 khách hàng mới đã mua xe. Đáng chú ý, tại các thị trường như Tây Ban Nha, Bỉ, Thụy Sĩ, Bồ Đầu Nha và Ba Lan đã lập kỷ lục về doanh số trong tháng 1 và vẫn

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên