Honda S2000 hàng hiếm độ 700 triệu đồng ở Sài Gòn


Tại TP.HCM chỉ có hai chiếc S2000. Một model màu xanh nguyên bản và chiếc còn lại mới được độ. 

Mẫu xe này được độ cả ngoại thất lẫn động cơ. Những chi tiết bên ngoài được làm mới bao gồm dải LED chiếu sáng ban ngày bố trí đứng. Cản trước thấp và hốc gió lớn hơn. 

S2000 thế hệ thứ hai được giới thiệu vào năm 2004, động cơ đặt giữa, truyền động cầu sau, cung cấp sức mạnh bởi động cơ dung tích 1.997 cc, bốn xi-lanh thẳng hàng DOHC. Công suất cực đại trên xe nguyên bản từ 237 mã lực, mô-men xoắn 220 Nm.

Những người thợ tại TP.HCM đã độ lại ống pô mới cho S2000. Ống pô đôi với họng xả đường kính lớn phát ra âm thanh uy lực hơn, đồng thời tăng công suất động cơ. 

Để phù hợp với công suất mới, một bộ phuộc hạ gầm hiệu Tein của Nhật được thay thế nhằm tăng độ ổn định khi xe vận hành ở tốc độ cao.

Điểm đáng chú ý nhất trên bản độ này là khối động cơ. Cỗ máy 2.2 lít được gắn thêm hệ thống tăng áp siêu nạp, két nước giải nhiệt và két dầu hiệu Vortech của Mỹ. Những thay đổi này giúp công suất máy tăng lên tới 400 mã lực.

Nắp ca-pô được độ lại bằng sợi carbon hai tông màu, có nhiều khe thoát gió nhằm giải nhiệt khối động cơ bên dưới. 

Cánh gió lớn phía sau cũng được chế tác bằng sợi carbon giúp tăng lực ép khi xe vận hành tốc độ cao. 

Cụm đèn hậu nguyên bản.

 Vành xe zin đường kính 17 inch. Xưởng độ đã thay mâm 19 inch cùng lốp 285/35-R19. Theo kỹ thuật viên xưởng độ, bộ bánh lớn phù hợp với công suất mới của động cơ, bởi mâm vỏ zin quá nhỏ, mỗi lần thốc ga bánh dễ bị trượt, đuôi xe văng ngang.

Nội thất được bọc lại da ghế hai màu. 

Dàn âm thanh hiệu JBL giúp người lái và hành khách có thể nghe nhạc khi đóng mui bạt. 

Một điểm thú vị trên mẫu xe thể thao đời cũ của Nhật là nút khởi động được đặt bên trái người lái. Các công tắc chỉnh âm thanh analog khá rõ ràng.

Màn hình trung tâm hiển thị bằng màn hình LCD trông khá hiện đại, mặc dù mẫu xe này có tuổi đời trên 10 năm. 

Hệ thống treo bổ sung các thanh giằng.

Tổng chi phí gói độ khoảng 30.000 USD (gần 700 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Một chiếc Honda S2000 đời 2007 mới nguyên được bày bán tại Úc

Phiên bản sản xuất của Honda S2000 kết thúc từ năm 2009, tuy nhiên tới tận năm nay vẫn còn một vài chiếc S2000 mới tinh được bán bởi một đại lý Honda tại Úc.

'Hóng' Honda S2000 2019 với hình ảnh phác họa cực chất

Mới đây, Honda đã công bố một số hình ảnh phác họa đi kèm những thay đổ của S2000 2019.

Xe thể thao mui trần Honda S2000 tái xuất tại Sài Gòn

Honda S2000 là mẫu xe thể thao mui trần hiếm có tại Việt Nam khi số lượng chỉ có 2 chiếc trên cả nước.

Sài Gòn: "Hàng hiếm" Honda S2000 màu xanh rêu "thả dáng" trên phố

Là một trong hai chiếc Honda S2000 duy nhất tại Sài Gòn, chiếc xe mui trần thể thao mang màu xanh rêu của thương hiệu Nhật Bản tuy không phải là một siêu xe đắt tiền nhưng mỗi khi nó xuất hiện đều...

Lộ diện Abarth 124 GT với phần mái sợi carbon trước thềm Geneva 2018

Mặt khác, thiết kế của Abarth 124 GT gợi nhắc về những chiếc xe thể thao của đầu những năm 2000. Thời điểm đó, Honda đã giới thiệu một chiếc Honda S2000 mui cứng, Porsche Boxster thì nhận được phiên bản 911 rẻ hơn nhờ phần mái sợi thủy tinh.

Top 10 mẫu xe thể thao giá rẻ, tốt nhất trên thị trường

Qua công ty chuyên mua bán xe hơi cũ Autotrader, Autoguide đã nghiên cứu và đưa ra cho các khách hàng 10 mẫu xe thể thao với mức giá hợp lí nhất.

Winner 150 với hệ thống DOHC 'thuần' xuất hiện

Honda Winner 150 là dòng xe underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda. Tuy Winner 150 sở hữu hệ thống DOHC, nhưng là DOHC thông qua 'Cò' Giảm ma sát, điều này đã gây nên hiện tượng giảm công suất thật sự lên Xupap hoạt động. Nay bất ngờ Winner 150

Honda SH 350i có giá bán tăng mạnh tại đại lý vào dịp cuối năm

Honda SH 350i là mẫu xe ga hạng sang nổi bật tại Việt Nam khi thu hút đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng.Tuy nhiên cũng do đó mà giá bán của mẫu xe này thường không ổn định. Giá niêm yết của Honda SH 350i thấp hơn nhiều so với phiên bản nhập

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên