Chạy xe máy vào đường cao tốc, 2 thanh niên gặp tai nạn nguy kịch

Hai thanh niên điều khiển xe máy chạy vào đường cao tốc bất ngờ đâm vào dải phân cách, trọng thương

Thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 5/8, xe máy mang BKS: 60C1 - 213.33 do anh Nguyễn Thành Sang (ngụ tỉnh Đồng Nai) chở anh Thái Hoàng Khang (ngụ tỉnh Kiên Giang) chạy trên cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây (HDL) hướng từ nút giao thông An Phú đi Long Thành.


Hiện trường vụ việc

Khi đến Km11+300 (quận 9) thì bất ngờ va chạm với dải phân cách giữa 2 làn đường, ngã xuống đất. Cả hai bị thương nặng được đưa vào bệnh viện quận 2 cấp cứu, phương tiện hư hỏng.

Sau khi xảy ra vụ việc, Đơn vị Quản lý đường cao tốc (VEC E) phối hợp cùng lực lượng chức năng quận 9 nhanh chóng có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến 15h45 cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Thông tin từ đơn vị này cho biết, hai thanh niên này lưu thông với tốc độ nhanh từ nút giao thông An Phú vào phần đường cao tốc, phía sau có 3 thanh niên đi cùng xe máy đuổi theo. Khi đến chốt bảo vệ cao tốc thuộc đơn vị này thì nhân viên có ra hiệu không được lưu thông nhưng 2 thanh niên vẫn cố tình đi vào, riêng 3 thanh niên kia thì dừng lại.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Video: Thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, tông vào gốc cây bên đường ở Yên Bái

Vụ tai nạn làm chiếc xe máy nát bét dàn áo, nam thanh niên bị chấn thương khá nguy kịch. Video quay lại cho thấy người này chạy xe máy tốc độ cao, trước khi bị mất kiểm soát và tông xe vào gốc cây bên đường.

Phóng nhanh giữa trời mưa, thanh niên lái xe máy bị ngã vào gầm xe tải tử vong tại Long An

Vụ tai nạn được camera giám sát ghi nhận xảy ra vào khoảng 18h41 phút tối ngày 14 tháng 6 trên con đường trong Khu công nghiệp Long Hậu thuộc địa bàn xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy hiện chưa rõ BKS

Hai nam thanh niên đi xe máy va chạm với ô tô tải, một người tử vong

Mặc dù được chuyển vào bệnh viện cấp cứu sau va chạm giao thông, nam thanh niên đã tử vong sau đó...

Hà Nội: "Thông chốt" kiểm dịch, thanh niên đi xe máy tông trọng thương một cảnh sát

Nam thanh niên điều khiển xe máy 'thông chốt' kiểm dịch trên đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, khai mình là shipper tự do.

Hai xe máy tông nhau gãy đôi, 2 người nguy kịch

Thanh niên điều khiển xe máy đang băng qua đường bất ngờ va chạm với xe máy do thanh niên khác điều khiển, cả 2 ngã xuống đường trọng thương, 2 phương tiện đều gãy đôi.

Hà Nội: Truy tìm người điều khiển xe máy tông bất tỉnh 2 cô gái trẻ

Sau khi lao trúng 2 cô gái trẻ đang đi bộ qua đường, nam thanh niên điều khiển xe máy đã tăng ga bỏ chạy

Hai thanh niên đi xe máy chết thảm khi lao vào xe dọn đường

Hai nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường với tốc độ nhanh bất ngờ va chạm với xe quét đường khiến cả 2 tử vong.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.