Xe cứu thương lao xuống rừng tràm, bệnh nhân trên xe tử vong

Xe cứu thương trên đường chở bệnh nhân từ bệnh viện huyện lên tuyến trên tiếp tục điều trị thì tránh người say rượu đi xe máy, nên bị lao xuống rừng tràm khiến bệnh nhân trên xe tử vong.

Chiều 6-10, thông tin từ Sở Y tế Long An xác nhận, 1 bệnh nhân được chuyển viện bằng xe cứu thương từ bệnh viện Mộc Hóa (Long An) đi tuyến trên, dọc đường đã bị tai nạn giao thông tử vong.


Ảnh minh họa

Theo đó vào ngày 4-10, bệnh nhân Đỗ Văn Rô (SN 1935, ngụ ấp 3, xã Bình Hòa Đông, huyện Mộc Hóa), được bệnh viện Mộc Hóa làm thủ tục chuyển viện lên bệnh viện tuyến trên điều trị.

Sau khi hoàn tất hồ sơ, ông Rô được xe cứu thương của bệnh viện chuyển đi. Khi xe cứu thương chở bệnh nhân này lưu thông trên đường 817 từ hướng Mộc Hóa về TP Tân An, đến đoạn xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa (Long An), tài xế xe cứu thương phát hiện phía trước có một thanh niên đều khiển mô tô chạy theo chiều ngược lại, trong tình trạng say rượu.

Sợ bị va chạm với mô tô nên tài xế cho xe chạy sát vào lề nhưng do trời mưa, mặt đường trơn khiến xe lao thẳng xuống đám tràm. Vụ tai nạn đã làm ông Rô tử vong. Riêng tài xế xe cứu thương, y tá và người nhà bệnh nhân bị thương nhẹ, chiếc xe cứu thương bị hư hỏng nặng.

Sau sự cố xảy ra, chính quyền địa phương xã, huyện và bệnh viện Mộc Hóa đã đến thăm viếng, chia buồn và hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho nạn nhân trên.

Đông Hà (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Camaro GT4.R có giá bán từ 5,9 tỷ VNĐ

Chevrolet đã xác nhận rằng Camaro GT4.R sẽ có giá bán lên tới 259.000 USD (tương đương 5,9 tỷ VNĐ).

Volvo XC60 hoàn toàn mới tiếp tục đạt giải an toàn Top Safety Pick+

Thế hệ thứ hai của Volvo XC60 đã giành được danh hiệu cao nhất từ Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ (IIHS).

Limousine của Tổng thống Nga đã có phiên bản "dân thường"

Siêu limousine của Tổng thống Nga đã chính thức có phiên bản thương mại hóa và có giá bán dự kiến rẻ hơn so với Bentley và Rolls-Royce.

Mua xe ô tô cũ rất dễ bị lầm nếu dân buôn cố tình “bùa” xe

Với kinh nghiệm bán xe cũ hơn 20 năm tại TPHCM thì ông Toàn cho rằng, nhiều người buôn xe và cò lái đang đặt lợi nhuận lên trên hết và bất chấp “chiêu trò” để có lợi nhuận.

Triumph Bonneville Speedmaster 2018 - thoải mái và thực tế hơn

Cùng với Bobber Black, Triumph Anh Quốc đã giới thiệu phiên bản Triumph Bonneville Speedmaster 2018 tại lễ khánh thành Visitor Experience, Cafe and...

Nguyên mẫu McLaren BP23 được công bố, đây sẽ là chiếc McLaren nhanh nhất

Mới đây, McLaren đã tuyên bố rằng thành viên mới nhất của McLaren Ultimate Series đang được phát triển với tên mã...

Land Rover Discovery Sport sẽ nhận được phiên bản hybrid trong năm tới

Cam kết của Jaguar Land Rover về phạm vi điện khí hóa của công ty sẽ bao gồm một phiên bản Discovery Sport nâng cấp hybrid.

SUV chạy điện hoàn toàn của SsangYong sẽ được tung ra vào năm 2019

Gần đây, một tuyên bố từ Just Auto đã cho biết SsangYong đang phát triển một phiên bản plug-in hybrid của Korando...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!