Mitsubishi Pajero Sport Premium hoàn toàn mới ra mắt với giá đắt gấp rưỡi mẫu cũ

Mitsubishi Pajero Sport là mẫu xe thu hút sự chú ý trong gian hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016, bởi đây là mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện và ra mắt tại Việt Nam. Mang thiết kế hoàn toàn mới với ngôn ngữ DYNAMIC SHIELD, tương tự Mitsubishi Outlander, tuy nhiên thay đổi lần này khiến giá bán của Pajero Sport bị đội lên tới hơn 50%.

Xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 với vị thế là một mẫu xe hoàn toàn mới, Mitsubishi Pajero Sport thế hệ thứ 3 gây chú ý với kiểu dáng bắt mắt, mới lạ, tuân theo ngôn ngữ thiết kế DYNAMIC SHIELD, với điểm nhấn đặc trưng chính là hai dải crôm, chạy uốn lượn từ dưới đèn pha đến hết cản trước, tương tự như dòng Mitsubishi Outlander được Mitsubishi Motors Việt NAM (MMV) ra mắt thị trường hồi tháng 8.

Do là thế hệ hoàn toàn mới, Mitsubishi Pajero Sport Premium không chỉ thay đổi kiểu dáng mà còn được nâng cấp nhiều hạng mục quan trọng, nổi bật trong số đó là loại hộp số tự động lên đến 8 cấp, được MMV khẳng định là loại hộp số cao cấp nhất trong phân khúc.

Mẫu SUV 7 chỗ này được MMV giới thiệu ra thị trường với ba phiên bản và 2 dòng động cơ khác nhau, gồm loại máy dầu MIVEC 2.4L sử dụng turbo tăng áp biến thiên, có công suất cực đại 178 mã lực và mô men xoắn cực đại 430Nm. Dòng động cơ thứ 2 là V6 3.0 MIVEC, mạnh mẽ hơn với công suất cực đại 217 mã lực và mô men xoắn cực đại 285Nm (do là máy xăng). Cả hai loại động cơ này đều đi kèm với hệ thống truyền động 2 cầu Super Select II, có chế độ vận hành OFFROAD tương ứng với 4 loại địa hình khác nhau gồm Sỏi (Gravel), Bùn lầy (Mud), Cát (Sand), Đá (Rock), lần đầu tiên được phát triển cho dòng Pajero Sport.

Yếu tố “Premium” trong tên gọi của sản phẩm ra mắt lần này được MMV thể hiện qua các công nghệ mới và hiện đại, bao gồm hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn - Ultrasonic Misacceleration Mitigation System (UMS), camera quan sát quanh xe, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống khởi hành ngang dốc và hệ thống hỗ trợ xuống dốc, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, 7 túi khí…

Tuy nhiên, giá bán của Mitsubishi Pajero Sport Premium cũng bị đẩy lên rất nhiều so với phiên bản Mitsubishi Pajero Sport trước đây. Giá bán cụ thể cho 3 phiên bản Pajero Sport Premium hiện chưa được công bố cụ thể, nhưng theo MMV thì mức giá sẽ nằm trong khoảng từ 1,4 tỉ VNĐ đến 1,55 tỉ VNĐ. Như vậy, lần thay đổi này khiến giá của Pajero Sport bị đội lên tới 50%. Pajero Sport 3.0 5AT 4x4 trước đây chỉ có giá bán khoảng 1,05 tỷ đồng, hai bản Pajero Sport 3.0 5AT 4x2 và 2.5 5MT 4x2 cũ cũng đều có giá bán dưới 1 tỷ.


Hải Triều
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Mitsubishi Pajero Sport Premium SUV 7 chỗ Pajero Sport hoàn toàn mới giá bán Mitsubishi Pajero Sport


TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi chuẩn bị “đổ bộ” thị trường Anh Quốc với Pajero Sport 2018

Mẫu SUV 7 chỗ này hiện đã chính thức được bán ra tại thị trường châu Á. Xe được phát triển trên nền tảng của mẫu xe bán tải L200/Triton Pajero Sport 2018 được Mitsubishi cung cấp gói động cơ độc quyền diesel 2.4L 180 mã lực, ghép nối với hộp số tự

Nhận đặt hàng Mitsubishi Pajero Sport 2017 mới, giá từ 1,4 tỉ đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa công bố nhận đặt hàng mẫu Pajero Sport hoàn toàn mới, có 2 phiên bản với giá dự kiến 1,55 tỉ đồng cho bản Gasoline 4x4AT và 1,4 tỉ đồng cho bản Gasoline 4x2AT.

Sau mẫu Outlander, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục giảm giá sốc cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017...

Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam sẽ có bản máy dầu dùng số sàn

Như vậy đây sẽ là bản rẻ tiền nhất của Mitsubishi Pajero Sport mới ở Việt Nam, Pajero Sport máy dầu số sàn sẽ cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ chạy dịch vụ.

Mitsubishi Pajero Sport Special Edition ra mắt với màu sơn đỏ nổi bật

Mitsubishi vừa giới thiệu mẫu Pajero Sport phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn nhằm kỷ niệm 60 năm thương hiệu ra mắt tại Thái Lan.Theo đó, Mitsubishi Pajero Sport Special Edition tại Thái Lan gây được sự chú ý với màu sơn đỏ nổi bật, sản xuất

Mitsubishi Pajero Sport mới chính thức đến tay người dùng vào tháng 2/2017

Mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport mới với 2 phiên bản: 4x2 AT và 4x4 AT sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng Việt Nam vào tháng 2/2017, thời gian nhận đơn đặt hàng sẽ bắt...

Mitsubishi Việt Nam giảm giá tới 180 triệu đồng cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017 với mức giảm lên đến...

Phiên bản Pajero Sport máy dầu tại Việt Nam có giá rẻ hơn Toyota Fortuner khoảng 32 triệu

Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết vừa bổ sung thêm 3 phiên bản mới cho mẫu SUV 7 chỗ Pajero Sport, gồm 1 phiên bản máy dầu và 2 phiên bản máy xăng. Trong đó, công ty khẳng định các xe mới sẽ sẵn sàng giao tới tay khách hàng từ cuối tháng 8/2018.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.