Khám phá SUV đặc biệt Isuzu mu-X Limited giá 990 triệu đồng

Giá cao hơn 30 triệu so với bản tiêu chuẩn mu-X 3.0 AT 4x2, bản đặc biệt Isuzu mu-X Limited được nâng cấp nhiều chi tiết nổi bật.

Isuzu mu-X Limited ra mắt tại VMS 2016
Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 (VMS) tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam (IVC) chính thức quay lại sân chơi lớn ngành ô tô Việt Nam sau 7 năm vắng bóng. Tại đây, IVC trưng bày 3 dòng xe mới trong dòng SUV- PPV và bán tải của Isuzu: mu-X 3.0L 4x2 AT – chiếc SUV đa dụng đang gây chú ý trên thị trường sau 2 tháng ra mắt, mu-X LIMITED 3.0L 4x2 AT – phiên bản nâng cấp của mu-X 3.0L 4x2 AT và D-MAX TYPE X 2.5L 4x4 AT – phiên bản D-MAX cải tiến dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Phiên bản đặc biệt Isuzu mu-X Limited là mẫu xe nổi bật, nằm trên bục cao nhất tại gian hàng của Isuzu ở triển lãm VMS 2016. Sau thành công của mu-X với doanh số bán ra vượt ngoài mong đợi, IVC tiếp tục ra mắt phiên bản Isuzu mu-X Limited 3.0L 4x2 AT với nhiều nâng cấp trang trí nổi bật mang sắc thái mạnh mẽ, nam tính trong thiết kế mới của xe. Giá bán của Isuzu mu-X Limited 3.0L 4x2 AT là 990 triệu đồng (bao gồm VAT) cho phiên bản màu duy nhất là Trắng Ngọc Trai.

Ngoại thất mu-X Limited được nhấn bởi bộ decal trang trí thể thao dọc theo hai bên thân xe, decal LIMITED cùng với ốp trang trí cản sau logo ISUZU làm nổi bật thêm cụm đuôi xe. Mâm xe màu xám đậm với logo ISUZU màu đỏ tăng thêm vẻ thể thao, mạnh mẽ cá tính cho ngoại hình xe.

Nội thất xe được trang trí tay nắm cửa trong mạ crôm, bộ viền ốp vân gỗ màu đen trên vô lăng, taplo, ốp cửa, cửa gió, mặt cần số, hộc để cốc giữa 2 ghế trước,… cùng với bộ ốp trang trí bậc cửa lên xuống có logo ISUZU và tích hợp đèn LED làm tăng thêm sự sang trọng và cá tính cho mu-X LIMITED.

Hệ động lực và đặc tính vận hành của mu-X Limited cũng giống y như bản tiêu chuẩn mu-X 3.0 AT 4x2, với động cơ diesel 3.0L VGS Turbo công suất 163 PS tại 3.200v/ph và mô-men xoắn cực đại 380Nm tại 1.800-2.800v/ph, hộp số tự động 5 cấp, dẫn động cầu sau (RWD).


Isuzu mu-X hiện nay sở hữu các trang bị công nghệ tiện ích khá đầy đủ, tạo ấn tượng tốt. Có thể kể đến như tính năng nút bấm Start/Stop, hỗ trợ điều khiển hành trình, hay một loạt các hệ thống tính năng an toàn hàng đầu như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).


ốp trang trí bậc cửa lên xuống có logo ISUZU và tích hợp đèn LED làm tăng thêm sự sang trọng và cá tính cho mu-X LIMITED
logo 'Limited' trên ốp bảng táp-lô.
Viền ốp vân gỗ màu đen xuất hiện ở nhiều vị trí trong nội thất xe




Lê Trí
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Chi tiết xe mới Isuzu D-MAX TYPE X vừa ra mắt tại Hà Nội
  • Clip ngày đầu VMS 2016: xe mới đua nhau ra mắt
  • [Clip] Khách hàng hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max tại Hà Nội
  • Khách hàng Hà Nội hào hứng làm quen với Isuzu mu-X và D-Max
  • Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng

Tag :

Isuzu mu-X Limited Isuzu mu-X Isuzu Việt Nam VMS 2016


TIN LIÊN QUAN

Isuzu ra mắt mu-X Limited và D-Max Type X tại Việt Nam

Trong ngày đầu khai mạc triển lãm Ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 (VMS) tổ chức tại Hà Nội, Isuzu đã đem tới 2 phiên bản mới của xe mu-X và D-Max. Đây là 2 phiên bản nâng cấp thêm những trang bị và hình thức bắt mắt hơn so với phiên bản cũ.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

Chi tiết xe mới Isuzu D-MAX TYPE X vừa ra mắt tại Hà Nội

Isuzu Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe bán tải D-MAX TYPE X phong cách nổi bật, cá tính tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016 đang diễn ra ở Hà Nội.

Chỉ có 100 trường hợp ôtô, xe máy nhập đúng là của Việt kiều hồi hương

Theo bà Đào Thu Hương, Phó Cục trưởng Cục Thuế Xuất nhập khẩu, Tổng cục Hải quan cho biết, chỉ 1/10 ôtô, xe máy là tài sản di chuyển của Việt kiều hồi hương khi kiểm tra thực tế đúng là của Việt kiều thường trú tại Việt Nam, trong khi đây phần lớn

Khách hàng TPHCM hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max

Hai ngày cuối tuần qua 22-23/10, Isuzu Việt Nam đã tổ chức hoạt động lái thử xe mu-X và D-Max cho khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Người đẹp chuyển giới "hàng độc" tại Vietnam Motor Show 2016

Đội hình người mẫu Thái Lan tạo sức cuốn hút tại gian hàng Isuzu ở VMS 2016, trong đó có 3 người mẫu chuyển giới khá xinh đẹp.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi đơn vị, tỷ giá bằng chức năng tìm kiếm của iPhone

Người dùng iPhone có một cách chuyển đổi đơn vị, tiền tệ một cách cự kì nhanh chóng và thuận tiện nhưng không phải ai cũng biết, sử dụng chức năng tìm kiếm

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

Cách bật chế độ Picture-in-Picture cho video trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách bật chế độ Picture-in-Picture (PiP) trên Windows 11 để có được trải nghiệm giải trí thú vị nhất.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Phím tắt vào Bios, chọn Boot, Recovery máy tính Asus, Dell, Hp, Sony Vaio, Acer

Phím tắt vào Bios Asus, Dell, Hp, Sony Vaio, Acer. Các bước vào Bios, chọn Boot hay Recovery đều làm khi các bạn bật máy lên và nhấn luôn nhé, không có tác dụng khi đã vào win. Trước khi cài lại hay repair windows việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...