Chi tiết xe mới Isuzu D-MAX TYPE X vừa ra mắt tại Hà Nội

Isuzu Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe bán tải D-MAX TYPE X phong cách nổi bật, cá tính tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016 đang diễn ra ở Hà Nội.

Isuzu D-MAX TYPE X 2.5L 4x4 AT

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 (VMS) tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam (IVC) chính thức quay lại sân chơi lớn ngành ô tô Việt Nam sau 7 năm vắng bóng. Tại đây, IVC trưng bày 3 dòng xe mới trong dòng SUV- PPV và bán tải của Isuzu: mu-X 3.0L 4x2 AT – chiếc SUV đa dụng đang gây chú ý trên thị trường sau 2 tháng ra mắt, mu-X LIMITED 3.0L 4x2 AT – phiên bản nâng cấp của mu-X 3.0L 4x2 AT và D-MAX TYPE X 2.5L 4x4 AT – phiên bản D-MAX cải tiến dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Bên cạnh những trang bị tiêu chuẩn sẵn có của dòng bán tải D-MAX 2016 cùng ưu điểm nổi bật về khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, phiên bản Isuzu D-MAX TYPE X có ngoại hình thể thao, mạnh mẽ và bắt mắt hơn với lưới tản nhiệt màu đen nổi bật cùng logo Isuzu đỏ, bộ ốp cản trước và sau, mâm xe màu xám đậm, logo TYPE X, bộ decal thể thao trang trí dọc thân xe, nắp capo và phía sau xe cùng với nắp thùng sau thiết kế hoàn toàn mới.

Điểm cộng cho D-MAX TYPE X còn ở nội thất trang bị bộ ghế da cao cấp, tay nắm cửa trong mạ crôm, bộ viền ốp trang trí vân gỗ màu đỏ trên vô lăng, tap-lô, ốp cửa, mặt cần số… Ngoài ra, D-MAX TYPE X còn tích hợp camera lùi tăng thêm sự an toàn khi vận hành.

Isuzu D-MAX TYPE X được giới thiệu ở thị trường Việt Nam gồm 2 màu Trắng và Đen Saphire với 3 phiên bản 2.5L 4x2 AT có giá 720 triệu đồng, 2.5L 4x4 AT 760 triệu đồng và 3.0L 4x4 AT 820 triệu đồng (gồm VAT).











Lê Trí
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Clip ngày đầu VMS 2016: xe mới đua nhau ra mắt
  • Isuzu ra mắt mu-X Limited và D-Max Type X tại Việt Nam
  • 9 mẫu xe được mong đợi nhất tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2016
  • Siêu xe thể thao Isuzu 4200R có thể bạn chưa biết
  • [Clip] Khách hàng hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max tại Hà Nội

Tag :

Isuzu D-Max Isuzu D-Max Type X Isuzu Việt Nam VIM 2016


TIN LIÊN QUAN

Isuzu ra mắt mu-X Limited và D-Max Type X tại Việt Nam

Trong ngày đầu khai mạc triển lãm Ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 (VMS) tổ chức tại Hà Nội, Isuzu đã đem tới 2 phiên bản mới của xe mu-X và D-Max. Đây là 2 phiên bản nâng cấp thêm những trang bị và hình thức bắt mắt hơn so với phiên bản cũ.

Người đẹp chuyển giới "hàng độc" tại Vietnam Motor Show 2016

Đội hình người mẫu Thái Lan tạo sức cuốn hút tại gian hàng Isuzu ở VMS 2016, trong đó có 3 người mẫu chuyển giới khá xinh đẹp.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Chỉ có 100 trường hợp ôtô, xe máy nhập đúng là của Việt kiều hồi hương

Theo bà Đào Thu Hương, Phó Cục trưởng Cục Thuế Xuất nhập khẩu, Tổng cục Hải quan cho biết, chỉ 1/10 ôtô, xe máy là tài sản di chuyển của Việt kiều hồi hương khi kiểm tra thực tế đúng là của Việt kiều thường trú tại Việt Nam, trong khi đây phần lớn

Khám phá SUV đặc biệt Isuzu mu-X Limited giá 990 triệu đồng

Giá cao hơn 30 triệu so với bản tiêu chuẩn mu-X 3.0 AT 4x2, bản đặc biệt Isuzu mu-X Limited được nâng cấp nhiều chi tiết nổi bật.

Cập nhật bảng giá xe Isuzu D-Max 201 mới nhất tháng 10/2018

Phiên bản đời mới của mẫu bán tải Nhật bị bắt gặp đã hiện diện ở Việt Nam dù chưa chính thức tiết lộ thời điểm bán ra chính thức cũng như giá niêm yết. So với phiên bản hiện hành, Isuzu D-Max 2018 có một số thay đổi về thiết kế ngoại thất. Tại Việt

Khách hàng TPHCM hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max

Hai ngày cuối tuần qua 22-23/10, Isuzu Việt Nam đã tổ chức hoạt động lái thử xe mu-X và D-Max cho khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

THỦ THUẬT HAY

Quản lý tập tin Zip cho iPhone

IPhone là một thiết bị thông minh, là một trợ lý không thể thiếu trong các công việc văn phòng, là một thiết bị lưu trữ với hàng trăm tài liệu và nhiều định dạng tập tin. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 ứng dụng giúp quản

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Những ứng dụng xứng đáng thay thế iTunes

Bạn dùng các sản phẩm của Apple và “chán ghét” trình quản lý nhạc iTunes? không thành vấn đề, đã có những ứng dụng thay thế có thể khiến bạn hứng thú hơn.

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

Cách chèn chữ vào hình ảnh trên Word

Trên Word có tùy chọn để bạn có chèn chữ vào trong hình ảnh, để thiết kế banner, thiệp mừng, tăng tính nghệ thuật cho ảnh mà không cần dùng đến phần mềm chỉnh sửa như Photoshop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land