Chevrolet Cruze diesel 2017 sẽ được bổ sung thêm hộp số sàn

Giờ đây các fan của Chevrolet Cruze Diesel 2017 lần đầu tiên đã có thể sở hữu chiếc xe yêu thích của mình với cả hai tùy chọn hộp số sàn và hộp số tư động. Đây là thông tin được xác nhận bởi chính Chevrolet.


GM Inside News thông báo rằng Chevrolet đã được nhắc nhở để cung cấp những chiếc Cruze diesel mới với hai tùy chọn dẫn tải để tăng doanh thu cũng như tăng sự lựa chọn cho khách hàng, bởi thế hệ trước có một kết quả bán hàng khá tồi do chỉ được trang bị hộp số tự động 6 cấp.


Chia sẻ về điều này, quản lý sản phẩm của GM Canada - Paul Hewitt cho biết hộp số sàn sẽ được cung cấp cho cả hai phong cách cơ thể sedan và hatchback, trong tất cả các phân cấp, ngoại trừ phiên bản cao cấp nhất Premier.


Chevrolet Cruze 2017 'tấn công' thị trường Trung Quốc, giá bán chỉ 320 triệu VNĐ



Khi đến với thị trường Bắc Mỹ, Cruze diesel mới sẽ nhận được động cơ 1.6 lít của GM, giống như các phiên bản châu Âu, thay thế cho động cơ dung tích 2.0L của Cruze cũ. Động cơ mới cung cấp sức mạnh 136 mã lực và 373Nm mô-men xoắn, có phần kém hơn so với động cơ cũ (151 mã lực).


Nhiều người đã tinh ý cho rằng ngoài việc giúp doanh số của Cruze diesel mới thì việc bổ sung thêm tùy chọn hộp số sàn cho Cruze 2017 cũng chính là phương án để thu hút những người mua đang có ý định sắm một chiếc xe Volkswagen.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Chevrolet Cruze đồng hành cùng U23 Việt Nam

Những người yêu xe Chevrolet Cruze đã tổ chức diễu hành “Đồng hành cùng U23 Việt Nam” quanh các tuyến phố ở Hà Nội.

Chevrolet Cruze mới nhắm đến khách hàng trẻ ở thị trường Trung Quốc

Là một phần trong kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới trong nửa đầu năm 2016, Chevrolet Cruze mới sẽ tiếp nối Malibu XL tấn công thị trường Trung Quốc.

Chevrolet Cruze 2017 "tấn công" thị trường Trung Quốc, giá bán chỉ 320 triệu VNĐ

Nằm trong kế hoạch giới thiệu 5 mẫu xe mới hoặc bản nâng cấp trong nửa sau năm 2016, mới đây Chevrolet Cruze hoàn toàn mới cũng đã “theo sau” Malibu XL trên đường đến Trung Quốc.

Chevrolet Cruze đâm liên hoàn 5 xe máy và xe đạp điện trên đường

Chiếc Chevrolet Cruze chỉ dừng lại sau khi tiếp tục đâm đổ một cột đèn và cây sấu gần trụ sở UBND phường Lạch Tray. Những người đi xe máy và xe đạp điện đã bị thương và phải nhập viện cấp cứu.

Hà Nội: Chevrolet Cruze lấn làn đâm trực diện vào Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng

Sáng nay (18/9), trên cầu Thăng Long xảy ra một vụ va chạm giữa Chevrolet Cruze và Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng. Nguyên nhân là do chiếc Chevrolet Cruze lấn làn đường đâm...

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù