Chi tiết Chevrolet Trax giá 769 triệu đồng

Chevrolet Trax có mức giá 769 triệu đồng, cao hơn nhiều so với kỳ vọng của thị trường, nhưng bù lại có nhiều trang bị tiện nghi và an toàn vượt trội đối thủ trong phân khúc.

Chevrolet Trax được ra mắt tại Triển lãm ôtô Việt Nam. Với mức giá 769 triệu, Trax đắt hơn đối thủ Ford Ecosport hơn trên 100 triệu đồng (bản cao nhất Black Edition giá 664 triệu đồng). Tuy nhiên, chiếc xe này cũng có nhiều tiện nghi nội thất hơn và đầy rẫy các công nghệ điều khiển, hỗ trợ an toàn.


GM Việt Nam bắt đầu nhận đơn đặt hàng xe Chevrolet Trax 2017 từ lúc này và xe sẽ được giao cho khách hàng từ tháng 1/2017. Khách hàng đặt mua Trax 2017 mới từ ngày 5/10/2016 đến hết ngày 30/11/2016 sẽ nhận xe trong tháng 1 và 2/2017 và nhận được ưu đãi đặc biệt trị giá 10 triệu đồng.

Trax 2017 là thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài thể thao và đầy khỏe khoắn. Ngoại thất xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kép viền mạ crôm sắc sảo, cặp đèn pha halogen dạng thấu kính với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Diện mạo thể thao của Trax được thể hiện rõ nét bởi ốp cản trước và sau màu bạc khỏe khoắn, đuôi xe cá tính với cụm đèn hậu LED thiết kế đầy phong cách, tay nắm cửa mạ crôm, và mâm xe hợp kim nhôm 18 inch thiết kế thể thao.

Với bán kính quay vòng chỉ 5,65m, Trax 2017 có thể di chuyển linh hoạt trên những con phố chật hẹp trong đô thị. Gương chiếu hậu của xe cũng được trang bị chức năng điều chỉnh điện, gập điện, sấy điện kết hợp với đèn báo rẽ, giúp việc chuyển làn dễ dàng hơn.

Phong cách hiện đại của nội thất cũng được thể hiện rõ nét ở nội thất xe màu đen tuyền kết hợp hai chất liệu da và nỉ, vô-lăng 3 chấu bọc da trợ lực điện và bảng điều khiển trung tâm bọc da với những đường viền crôm bắt mắt. Trax 2017 có không gian nội thất rộng rãi hàng đầu trong phân khúc. Hàng ghế sau và ghế phụ có thể gập phẳng hoàn toàn, gia tăng đáng kể diện tích khoang chứa đồ. Bên cạnh đó, Chevrolet Trax còn được trang bị Hệ thống khởi động thông minh (PEPS) cho phép người lái mở/khóa cửa và khởi động xe trong tầm cảm biến của chìa mà không phải cầm chìa khóa trên tay, cũng như khởi động nhanh bằng nút bấm trên xe.

Trax 2017 được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện toàn cầu MyLink thế hệ thứ II của Chevrolet cùng màn hình màu cảm ứng 7 inch, cho phép kết nối điện thoại thông minh. Ngay khi kết nối, người sử dụng có thể sử dụng những tùy chọn như nghe nhạc, đồng bộ và hiển thị danh bạ, đàm thoại rảnh tay, kết nối USB cho phép mở file nhạc định dạng MP3 và xem hình ảnh, và tương thích với ứng dụng ra lệnh bằng giọng nói Siri của iPhone. Camera chiếu hậu của Trax cũng sẽ hiển thị hình ảnh trên màn hình MyLink giúp người lái lùi đỗ xe an toàn và thuận tiện. Vô-lăng bọc da tích hợp điều khiển âm lượng và trả lời điện thoại. Điểm độc đáo là xe trang bị như ổ điện 230V.

Trax 2017 được trang bị động cơ Turbo Ecotec 1.4L mạnh mẽ, sản sinh mô-men xoắn cực đại 200Nm và công suất tối đa 140 mã lực lớn nhất trong phân khúc và hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này cũng đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 6. Hệ thống điều khiển hành trình tự động (Cruise control) tích hợp trên vô-lăng giúp tiết kiệm nhiên liệu nhờ tốc độ được cài đặt cố định.

Mâm xe hợp kim 18 inch và lốp xe cao cấp Continental nâng cao khả năng bám đường của Trax 2017, giúp di chuyển qua nhiều điều kiện địa hình một cách dễ dàng. Xe được trang bị những tính năng an toàn hoàn chỉnh nhất trong phân khúc bao gồm 6 túi khí (2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm cho ghế lái và ghế phụ), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, và hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS) cho cả 4 bánh xe.

Hệ thống cân bằng điện tử (ESC) phân bổ lực phanh lên bánh xe và giới hạn sức mạnh động cơ khi cần thiết, tăng cường khả năng kiểm soát chủ động trong những tình huống bất ngờ. ESC được hỗ trợ bởi hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát phanh động cơ (EDC), hệ thống chống trượt (TCS), điều khiển lực phanh vào cua (CBC), hệ thống chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), và hệ thống ổn định xe di chuyển trên đường thẳng (SLS).

Không những vậy, hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC) trên Trax 2017 kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và phân phối lực phanh điện tử (EBD) giúp giữ đều tốc độ thấp khi xe đi xuống những đoạn đường dốc sâu và trơn, chống trượt và kiểm soát tay lái tối đa.







Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Bóng hồng khoe sắc tại triển lãm ôtô Việt Nam - VMS 2016
  • Lộ ảnh Chevrolet Trax 2017 tại Việt Nam, đối thủ Ford EcoSport
  • Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 sẽ ra mắt nhiều xe mới
  • Soi kỹ đối thủ Ford EcoSport của GM Việt Nam
  • Lộ diện đối thủ Ford EcoSport từ GM Việt Nam

Tag :

GM việt nam Chevrolet Trax VMS 2016


TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Trax lần đầu chơi lớn, hạ giá 90 triệu đồng

GM Việt Nam vừa mạnh tay giảm giá Chevrolet Trax từ 769 triệu xuống còn 679 triệu đồng sau nhiều tháng liên tiếp doanh số lẹt đẹt và gần như 'phất cờ trắng' trước đối thủ đồng hương Ford Ecosport.

Chevrolet Trax đang tụt dốc, vẫn “ngửi khói” Ford EcoSport

Mức giá 769 triệu đồng của Chevrolet Trax được xem là khá đắt đỏ đối với một chiếc crossover SUV cỡ nhỏ, chật chội. Ba tháng đầu năm 2017, doanh số Trax đang đi xuống dốc.

Chi tiết Chevrolet Trax 2017 giá 769 triệu vừa về Việt Nam

Mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax 2017 nhập khẩu từ Hàn Quốc và sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ecosport hay Hyundai i20 Active.

Chevrolet Trax 2017 ra mắt: Đối thủ Ecosport, giá 769 triệu

Mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax 2017 nhập khẩu từ Hàn Quốc, được phân phối chính hãng ở Việt Nam với giá 769 triệu đồng.

Chevrolet Trax 2017: Đối thủ của Ford EcoSport chốt giá 769 triệu đồng

Mẫu xe nhập Chevrolet Trax 2017, đối thủ của Ford EcoSport vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 với giá bán 769 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Quyết đấu Ford EcoSport, Chevrolet Trax giảm giá đến 90 triệu

Chevrolet Trax thời điểm hiện tại đang được GM Việt Nam niêm yết giá ở mức 679 triệu đồng, giảm đến 90 triệu so với thời điểm trước đó.

Chevrolet Trax 2018 với nhiều cải tiến chuẩn bị ra mắt

Chevrolet Trax là mẫu crossover cỡ nhỏ được sản xuất tại Mỹ là một trong những hãng xe khá được ưa chuộng tại quê nhà với tổng doanh thu số của năm 2016 là 79.016 chiếc.

So sánh thông số kỹ thuật và các trang bị giữa EcoSport, Trax và Vitara

EcoSport có lợi thế khi lắp ráp trong nước để không bị ảnh hưởng bởi Nghị định 116 như Trax và Vitara. Hiện tại, giá bán cho EcoSport 2018 vẫn chưa được công bố, dự đoán sẽ dao động từ 600 đến gần 700 triệu tùy phiên bản. Còn Trax cùng Vitara được

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...