Chevrolet Trax 2017 ra mắt: Đối thủ Ecosport, giá 769 triệu

Chevrolet Trax 2017 được GM Việt Nam giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016 khai mạc sáng nay (5/10) tại Hà Nội. Hãng cho biết sẽ nhận đặt hàng từ tháng 10 và giao xe cho khách vào đầu 2017.

Trax 2017 thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ, hướng đến khách hàng thành thị. Tại Việt Nam, Trax 2017 sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Ford Ecosport hay Hyundai i20 Active.



Chevrolet Trax 2017 là mẫu SUV cỡ nhỏ và có giá bán chính hãng 769 triệu đồng.

Ngoại thất của Chevrolet Trax nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kép viền mạ chrome sáng bóng, cặp đèn pha halogen dạng thấu kính kết hợp với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Xe có thêm ốp cản trước, sau màu bạc, cụm đèn hậu LED, tay nắm cửa mạ chrome và mâm 18 inch. Gương chiếu hậu của xe có khả năng điều chỉnh, gập, sấy bằng điện, kết hợp đèn báo rẽ.

Nội thất với ghế ngồi sử dụng chất liệu da pha nỉ đen tuyền, vô-lăng 3 chấu bọc da trợ lực điện và bảng điều khiển trung tâm bọc da với những đường viền chrome.

Một số tiện ích của xe bao gồm hệ thống khởi động thông minh (PEPS), hệ thống giải trí đa phương tiện toàn cầu MyLink thế hệ thứ II cùng màn hình màu cảm ứng 7 inch, cho phép kết nối điện thoại thông minh, ra lệnh bằng giọng nói Siri của iPhone. Ngoài ra còn có ổ điện 230V và hệ thống âm thanh 6 loa, các kết nối như USB, Bluetooth, MP3.



Nội thất với ghế ngồi sử dụng chất liệu da pha nỉ, vô-lăng 3 chấu bọc da, hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ mới cho phép kết nối smartphone.

Trax 2017 được trang bị động cơ Turbo Ecotec 1.4L kết hợp hộp số tự động 6 cấp, sản sinh mô-men xoắn cực đại 200 Nm và công suất tối đa 140 mã lực. Xe cũng hỗ trợ hệ thống điều khiển hành trình tự động (Cruise control) tích hợp trên vô-lăng.

Trang bị an toàn của xe gồm 6 túi khí (2 phía trước, 2 bên hông và 2 túi khí rèm cho ghế lái và ghế phụ), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS) cho cả 4 bánh xe.

Một số tính năng an toàn khác bao gồm hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát phanh động cơ (EDC), hệ thống chống trượt (TCS).

Chevrolet Trax 2017 nhập khẩu từ Hàn Quốc và có giá bán 769 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Chevrolet Trax 2017 giá 769 triệu vừa về Việt Nam

Mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax 2017 nhập khẩu từ Hàn Quốc và sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ecosport hay Hyundai i20 Active.

Chevrolet Trax lần đầu chơi lớn, hạ giá 90 triệu đồng

GM Việt Nam vừa mạnh tay giảm giá Chevrolet Trax từ 769 triệu xuống còn 679 triệu đồng sau nhiều tháng liên tiếp doanh số lẹt đẹt và gần như 'phất cờ trắng' trước đối thủ đồng hương Ford Ecosport.

Chevrolet Trax đang tụt dốc, vẫn “ngửi khói” Ford EcoSport

Mức giá 769 triệu đồng của Chevrolet Trax được xem là khá đắt đỏ đối với một chiếc crossover SUV cỡ nhỏ, chật chội. Ba tháng đầu năm 2017, doanh số Trax đang đi xuống dốc.

Chevrolet Trax 2017: Đối thủ của Ford EcoSport chốt giá 769 triệu đồng

Mẫu xe nhập Chevrolet Trax 2017, đối thủ của Ford EcoSport vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 với giá bán 769 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Quyết đấu Ford EcoSport, Chevrolet Trax giảm giá đến 90 triệu

Chevrolet Trax thời điểm hiện tại đang được GM Việt Nam niêm yết giá ở mức 679 triệu đồng, giảm đến 90 triệu so với thời điểm trước đó.

So sánh thông số kỹ thuật và các trang bị giữa EcoSport, Trax và Vitara

EcoSport có lợi thế khi lắp ráp trong nước để không bị ảnh hưởng bởi Nghị định 116 như Trax và Vitara. Hiện tại, giá bán cho EcoSport 2018 vẫn chưa được công bố, dự đoán sẽ dao động từ 600 đến gần 700 triệu tùy phiên bản. Còn Trax cùng Vitara được

Ford Ecosport “một mình một ngựa” về đích trong phân khúc SUV cỡ nhỏ

Không có sự cạnh tranh khốc liệt như kì vọng, phân khúc SUV cỡ nhỏ trong năm 2017 vẫn chỉ là cuộc chơi riêng của Ford Ecosport khi mẫu xe này “một mình một ngựa” về đích, trong khi những Chevrolet Trax hay Suzuki Vitara đang dần “chết yểu” khi liên

Chevrolet Trax 2018 với nhiều cải tiến chuẩn bị ra mắt

Chevrolet Trax là mẫu crossover cỡ nhỏ được sản xuất tại Mỹ là một trong những hãng xe khá được ưa chuộng tại quê nhà với tổng doanh thu số của năm 2016 là 79.016 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.